Tử vi hàng ngày 14/6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 14/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm khăng khít, Song Tử công việc giậm chân tại chỗ.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Mối quan hệ tình cảm trở nên khăng khít hơn trước. Bạch Dương có được ngày cuối tuần trọn vẹn bên những người thân yêu trong gia đình. Tuy nhiên, cả hai cần thẳng thắn hơn trong vấn đề chia sẻ cảm xúc để khoảng cách được phá bỏ.

Vận trình sự nghiệp tiến triển ổn định. Chòm sao này có thể mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao và có thêm thời gian cho cá nhân. Đừng quên nâng cao tinh thần học hỏi để không bị bỏ lại so với tập thể.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Tình hình sức khỏe nhìn chung là tốt, tinh thần dễ chịu mang tới cho chòm sao này nhiều năng lượng hơn.

Tâm trạng: Hời hợt, bỏ qua mọi lời tán tỉnh vì chưa sẵn sàng để bước vào mối quan hệ mới.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 8, 20

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm vô cùng hài hoà. Cuộc sống hôn nhân vốn không thể tránh cãi vả, giận hờn, quan trọng là các cặp đôi có được sự nhẫn nhịn, bao dung cần thiết. Người độc thân nhận được lời tỏ tình bất ngờ nên chưa biết phải làm sao.

Công việc có tín hiệu tốt đẹp. Cấp trên nhìn thấy được năng lực và sự cố gắng của Kim Ngưu nên đang có ý định trao cho bạn cơ hội mới. Tuy nhiên, do kết quả đạt được chưa đúng như mong đợi nên khiến bạn không khỏi thất vọng.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Tình hình sức khỏe đang được cải thiện mỗi ngày, đó là kết quả của quá trình chăm chỉ tập luyện và có một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Tâm trạng: Thất vọng, buồn phiền vì thực tế khác xa mong muốn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

 Sự nghiệp: ★★★★☆    

Tài vận:  ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 22

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm chưa có khởi sắc. Người độc thân chưa muốn yêu đương vì còn bận rộn với những dự định riêng. Một lý do khác được xét đến nữa là do Song Tử không muốn suốt ngày phải trải qua cảnh hờn ghen vì như vậy sẽ rất mệt mỏi.

Vận trình công việc vẫn đang giậm chân tại chỗ. Các quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ của Song Tử đang khiến mọi thứ trở nên tệ hơn. Thay vì muốn ôm đồm tất cả mọi việc thì bạn chỉ cần tập trung vào thế mạnh của mình là được.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Tình hình sức khỏe không tệ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép chủ quan bỏ qua các biểu hiện bất ổn trong cơ thể.

Tâm trạng: Uể oải, cảm xúc tiêu cực và không làm chủ được mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆   

Sức khỏe: ★★★☆☆    

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn liên tục. Có lẽ như Cự Giải và nửa kia vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân dù thời gian chung sống đủ lâu. Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng và các quyết định trong ngày của bạn.

Công việc diễn ra bình ổn. Không còn áp lực của công việc, Cự Giải đã có thể tự do phát triển bản thân theo sở thích và đam mê. Bạn có xu hướng phát triển tốt hơn khi làm việc một mình so với việc kết nối với tập thể.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Cơ thể khỏe mạnh phải bao gồm cả mặt tinh thần lẫn thể trạng.

Tâm trạng: Bồn chồn, phiền não do nhiều việc không vui tạo nên.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 6, 14

Màu may mắn: Nâu đất, xanh

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào. Đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi, ăn tối hay xem phim cùng nhau. Công việc được sắp xếp gọn gàng nên bạn có thể dành trọn vẹn thời gian cho nửa kia.

Công việc tiến triển hanh thông. Tinh thần nhiệt huyết, dồi dào năng lượng và sự lạc quan mang tới cho Sư Tử cái nhìn tích cực, ngay cả trong thách thức. Cấp trên đánh giá cao bạn còn vì khả năng lan toả cảm hứng bất tận.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng như trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn. Đừng nghe lời khuyên của bạn bè, có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin sai lệch.

Hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, nước có màu để bảo đảm sức khỏe tốt.

Tâm trạng: Vui vẻ, sảng khoái và năng động trên mọi phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 3, 11

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm ảm đạm. Xử Nữ có xu hướng gói gọn cảm xúc trong lòng, nhưng lại tỏ ra tức giận khi đối phương không biết bạn nghĩ gì. Kết cục là dẫn tới những cơn ghen tuông, bực dọc vô cớ khiến hai người khó xử.

Công danh sự nghiệp có thể gặp vài rắc rối, nhất là trên phương diện tài chính. Xử Nữ được khuyên tránh cho bạn bè vay mượn, đề phòng tiền mất mà tình nghĩa thì không còn.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Các khoản đầu tư hoạt động trì trệ vì có nhiều rủi ro. Vì vậy hãy tránh chúng nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Tính chất công việc buộc bạn phải làm việc với máy tính nhiều, nên để cho mắt nghỉ ngơi thường xuyên.

Tâm trạng: Cô đơn, buồn tẻ và khó chịu khi không tìm được người có chung lý tưởng.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆    

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆ 

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm đang cần điều chỉnh lại. Thiên Bình độc thân nên tự đặt câu hỏi cho mình tại sao tình trạng này vẫn còn tiếp diễn. Đó là do duyên chưa tới hay là do bạn vẫn còn khá khắt khe trong việc đòi hỏi đối phương phải thế này, phải thế khác.

Công danh rộng mở phía trước. Bạn gây ấn tượng với mọi người nhờ vào việc tinh tế, tốt bụng của mình. Ngoài ra, Thiên Bình còn có thể đưa ra được những lời khuyên bổ ích cho mọi người vào thời điểm mà họ cần.

Bạn nên giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Việc sử dụng thức ăn nhiều dầu mỡ và đường dễ gây ra các vấn đề không tốt cho sức khỏe.

Tâm trạng: Gần gũi, thân thiện và luôn biết nghĩ cho người khác.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 19

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Mối quan hệ tình cảm vẫn còn tồn tại khoảng cách. Khác biệt trong suy nghĩ, lý tưởng sống có thể đẩy hai bạn ra xa nếu như không sớm khắc phục chúng. Người độc thân cần cởi mở, chủ động hơn để không bỏ qua các cơ hội yêu đương tốt.

Công việc dễ gặp vấn đề bất lợi. Công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ nên Bọ Cạp cần giữ cho tinh thần được vững vàng trước những sóng gió đó. Bên cạnh đó, đừng xem nhẹ ý kiến của những người xung quanh vì nó giúp định hướng bạn trong việc đi đúng đường.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Việc ăn tối quá trễ, lười vận động sẽ gây ra các vấn đề về cân nặng.

Tâm trạng: Mơ hồ, không rõ bản thân thật sự muốn gì và cần làm gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★ 

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★    

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm đang bù đắp khá nhiều cho bạn. Khi mà mọi thứ gần như chống lại Nhân Mã thì chòm sao này lại tìm được người cam tâm tình nguyên chống lại thế giới với bạn. Bạn nhận ra, hạnh phúc không phải là điều gì to tát mà nó là thứ hiện hữu ngay bên cạnh mình.

Sự nghiệp diễn ra không dễ dàng. Bù lại, bài học quý giá mà Nhân Mã học được đó là việc chọn đối tác, chọn bạn để chơi. Còn nếu như vẫn cứ tiếp tục nhẹ dạ cả tin thì bạn sẽ còn phải đối mặt với nhiều hậu quả.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Sức khỏe sa sút, làm việc nhiều và thức khuya hoàn toàn gây hại cho não bộ, trong khi đây là ngày cuối tuần.

Tâm trạng: Thiếu tỉnh táo, mất tập trung trong khi làm việc.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★★  

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★   

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím sẫm

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bảo Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Ma Kết luôn muốn đối phương phải ở bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi như một cách để trấn an tinh thần. Nhưng vì ai cũng có công việc riêng, nên khi họ không đáp ứng được điều này thì liền khiến bạn giận dữ.

Công việc vẫn chưa đạt được bước đột phá nào. Tử vi ngày mới cho biết Ma Kết cần nỗ lực phát huy năng lực của mình thì hiệu quả sẽ được nâng cao một cách đáng kể. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi, chỉ có cách dũng cảm đối mặt mới vượt qua được chúng.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Sức khỏe ổn định nhờ vào chế độ ăn uống khoa học, nhưng cần bổ sung thêm nước và hoa quả trong ngày thời tiết thất thường.

Tâm trạng: Bực dọc, nóng giận mà không cần lý do.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm:  ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 4, 30

Màu may mắn: Nâu tanin

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm tiến triển nhanh chóng. Bảo Bình và nửa kia dù chỉ mới tìm hiểu trong một khoảng thời gian ngắn nhưng đã quyết định tiến tới hôn nhân. Song, khi tình cảm đủ lớn, suy nghĩ chín chắn thì thời gian bao lâu không còn là vấn đề.

Công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Bảo Bình tự lập, tự chọn cho mình hướng đi riêng mà không muốn chịu chi phối từ bất cứ ai. Tuy nhiên, bạn đừng quá cố chấp mà bỏ qua mọi lời khuyên bảo của những người xung quanh.

Trong mối quan hệ, các cặp đôi đang tiếp tục tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc. Kim Ngưu độc thân hãy vứt đi sự rụt rè thường ngày của mình, mạnh dạn hơn để có những động thái rõ ràng với người thầm thương bấy lâu.

Sức khỏe cần quan tâm hơn, nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi đột ngột như hôm nay.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoả mãn với những điều mình đã và đang làm được.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆

Tài vận:  ★★★☆☆   

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 25

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Song Ngư có xu hướng đi tìm một người có thể đồng điệu với mình cả trong suy nghĩ lẫn tâm hồn. Nhưng việc lý tưởng hoá như vậy chỉ càng khiến bạn thêm thất vọng mà thôi.

Công việc tiến triển suôn sẻ và trôi chảy. Phương diện tài chính được duy trì ổn định nhờ vào khả năng kiểm soát vấn đề và lên kế hoạch chi tiêu của bạn. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục ôm đồm công việc như vậy thì bạn sẽ sớm kiệt sức.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lựạ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển  theo những cách mới, năng động.

Tinh thần bất ổn do hạn chế thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tâm trạng: Có chút căng thẳng, ngột ngạt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆     

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Xanh, vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Song Tử 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY