Tử vi năm 2021 cung Thiên Bình: Thành công rực rỡ về mặt sự nghiệp

Theo dự đoán của Tử vi 2021, Thiên Bình có nhiều khả năng đạt được kết quả mong muốn trong sự nghiệp. Có sự hỗ trợ của đồng nghiệp và cấp trên.

1. Công việc

Những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ làm việc rất chăm chỉ trong năm nay vì năm nay sẽ rất thuận lợi. Năm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm. Nhưng vẫn có một số thách thức phía trước. Vượt qua điều này sẽ củng cố vị trí của bạn trong mắt các cán bộ cấp cao và đó là lý do tại sao bạn có thể có được một vị trí tốt trong công việc của mình.

Nhưng năm nay đòi hỏi bạn kiềm chế tính nóng nảy của mình hơn. Ngoài ra, sẽ vướng vào một số tranh chấp với đồng nghiệp. Hãy thận trọng trước khi quyết định việc gì.

Năm nay, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7 sẽ rất thuận lợi cho bạn. Nếu bạn nỗ lực trong khoảng thời gian này, thì bạn có thể nhận được sự thăng tiến tốt. Đồng thời, nếu muốn thay đổi công việc của mình, thì nỗ lực của bạn sẽ thành công.

2. Tài chính

Hãy chuẩn bị một chiến lược tốt và ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng để hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội đầu tư trong năm nay, điều này sẽ giúp bạn chuyển hướng kinh doanh của mình theo nhiều hướng khác nhau. Ngoài ra, hãy nhớ không chia sẻ bất kỳ bí mật cá nhân nào với đối tác kinh doanh của bạn. 

Đầu năm sẽ hơi yếu về mặt tài chính. Từ khoảng tháng 4 sẽ có một số thách thức nhưng từ tháng 4 trở về sau, tình hình có vẻ rất thuận lợi. Tháng 4 đến tháng 5 sẽ là thời điểm tốt. Hai tháng cuối năm sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận tốt. 

Ngoài ra, trong tháng 9, bạn có thể phải đi xa liên quan đến công việc làm ăn và một số người cũng có thể đi du lịch nước ngoài. Hãy nhớ rằng nếu bạn ký bất kỳ thỏa thuận nào, bạn nên ký sau khi đã đọc kỹ.

3. Tài sản

Đối với người bản xứ Thiên Bình, có triển vọng di chuyển khỏi nơi bạn đang cư trú, cả năm sẽ mang lại cho bạn lợi ích về tài sản. Nếu bạn muốn xây dựng ngôi nhà sẽ làm được điều đó. 

Đặc biệt trong khoảng thời gian từ 2/6 đến 20/7, sẽ có cơ hội rất tốt để mua bất động sản. Các ưu đãi hấp dẫn sẽ đến từ tháng 4 đến tháng 9. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua một chiếc xe lớn trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12. Cần tránh mua xe trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4, tháng 9 đến tháng 11, vì mua xe trong thời gian này dễ gặp tai nạn về sau.

Năm nay sẽ tốt cho mặt kinh tế của bạn. Sẽ có một số khoản chi tiêu trong đầu năm và cũng sẽ có một số khoản chi tiêu tốt cho nhu cầu gia đình. Trong khoảng tháng 4 đến tháng 9 năm nay, bạn có thể trả được món nợ cũ, điều này khiến bạn thở phào nhẹ nhõm. 

4. Tình yêu

Tử vi hôn nhân năm 2021 của Thiên Bình nói rằng những người thuộc cung Thiên Bình được khuyên không nên làm những công việc xã hội quá nhiều, có thể cản trở tình yêu hoặc hôn nhân. Bạn nên dành tình cảm và yêu thương người bạn đời của mình.

Tử vi gia đình Thiên Bình năm 2021 dự báo rằng sao Thổ sẽ ở tại nhà thứ 4 của Thiên Bình, điều này có nghĩa là bạn sẽ có mâu thuẫn và xung đột với gia đình của mình, nhưng có thể phải xa nhà do yêu cầu công việc. Chúng tôi đặc biệt khuyến nghị rằng bạn nên chăm sóc sức khỏe của mẹ thật tốt vì người ta dự đoán rằng sức khỏe của bà sẽ còn nhiều thách thức vào năm 2021. Ngoài ra, các mối quan hệ trong gia đình sẽ vẫn thân thiện.

5. Sức khỏe

Tử vi sức khỏe năm 2021 của Thiên Bình nói rằng hãy giữ cho sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần được khỏe mạnh. Thường xuyên dành một chút thời gian để thư giãn. Một số người thuộc cung Thiên Bình đôi khi có thể gặp vấn đề về tiêu hóa.

6. Ngày may mắn

Những ngày may mắn đối với Thiên Bình là Chủ nhật và Thứ hai.

7. Số may mắn

Con số may mắn của Thiên Bình là 8. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương