Tử vi năm 2022 tuổi Mão: Cẩn thận tiểu nhân hao tốn tiền của

So với năm ngoái, thì năm 2022 được thêm vài phần cát lành, tuy nhiên chưa đến độ rực rỡ.

1. Vận may năm 2022 tuổi Mão

Hướng đi thuận lợi: Tây, nam

Màu sắc may mắn : Xám, vàng, bạc, tím, trắng

Con số may mắn: 2, 8

Các tháng thuận lợi: Tháng 1, tháng  6, tháng 12

Các tháng không thuận lợi: Tháng 9 và tháng 7

2. Công việc năm 2022 tuổi Mão

Năm 2022 là năm bình ổn với những người làm công ăn lương. Công việc không có quá nhiều biến động. Có cơ hội khẳng định năng lực, dễ thăng tiến về địa vị hoặc tăng trưởng nhẹ về mức lương.

Với người kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên thận trọng trong hợp tác làm ăn. Dù được người lớn tuổi hơn giúp đỡ, nhưng vẫn có điềm báo tiểu nhân rình rập. Khởi nghiệp cũng chỉ nên bắt đầu với số vốn nhỏ, tránh phô trương kẻo hao tổn.

3. Tài chính năm 2022 tuổi Mão

Nhìn chung tài lộc năm 2022 của tuổi Mão bình thường, không biến động mạnh. Dù tài sản có tăng tiến so với năm ngoái, nhưng tiêu hao nhiều cho cuộc sống, khó tích lũy, không dư dả nhiều.

Người làm công ăn lương vẫn duy trì một nguồn thu nhập như cũ, nửa cuối năm có thể tăng lương nhẹ. Người kinh doanh, buôn bán thì dòng tiền luân chuyển đều, không trồi sụt mạnh, hàng tháng thu về lợi nhuận đều đặn.

Trong năm không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc vào một mối làm ăn. Nên “chia trứng nhiều giỏ”, chuyển từ tiền mặt sang tích lũy về của cải hoặc đa dạng các hạng mục đầu tư vật chất, hạn chế rủi ro.

4. Tình yêu năm 2022 tuổi Mão

Nam nữ dễ dàng mở rộng mối quan hệ cá nhân, kết thêm nhiều bạn mới, mở ra cơ hội tìm được người ưng ý.

Đặc biệt là nam mệnh, được quý nhân se duyên mai mối, phát triển được nhiều mối quan hệ cát lành, không những tốt cho tình cảm cá nhân mà cả công việc cũng thêm phần thuận lợi.

Với người đã có đôi có cặp, nên tận dụng thiên thời địa lợi mà tính chuyện kết hôn, tỷ lệ thành công rất cao. Tuy nhiên, với những ai kết hôn đã lâu, cẩn thận vướng đào hoa dữ, chủ về mâu thuẫn tình cảm do kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại. Nếu không tỉnh táo và bình tĩnh, rất dễ chia ly.

5. Sức khỏe năm 2022 tuổi Mão

Nhìn chung sức khỏe khá tốt, đương số không mắc bệnh tật nghiêm trọng nhưng mà đau ốm vặt khó tránh. Ngoài ra, cần hết sức đề phòng vấn đề đi lại, nhất là khi xuất hành xa, tránh gặp phải bất trắc do tai nạn xe cộ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)