“Về nhà đi con” là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất ở Google mảng truyền hình

Google vừa công bố danh sách tìm kiếm thịnh hành với 9 hang mục, trong đó Về nhà đi con đứng top 10 của hạng mục truyền hình.

Về nhà đi con là bộ phim gặt hái được nhiều thành công nhất trong năm 2019 và được rất nhiều khán giả yêu thích. Đó là lý do đã giúp tên tuổi của bộ phim trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tên Google, đứng ngay trên các tác phẩm khác như Mối tình đầu của tôi, Tiếng sét trong mưa, Mê cung, Gạo nếp gạo tẻ, Bán chồng, Trà táo đỏ, Những cô gái trong thành phố và Đánh cắp giấc mơ.

Về nhà đi con là bộ phim được khán giả yêu thích nhất năm 2019. 
Về nhà đi con là bộ phim được khán giả yêu thích nhất năm 2019. 

Được gọi tên là “bộ phim quốc dân”, Về nhà đi con hoàn toàn nhận được phản ứng tích cực từ phía người xem ngay từ lúc phát sóng cho đến khi kết thúc bộ phim. Hiệu ứng Về nhà đi con còn trở thành một hiện tượng trên MXH khi đâu đâu chúng ta cũng thế những cái tên như bố Sơn, Thư, Vũ… xuất hiện khắp mọi nơi.

Bộ phim mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.
Bộ phim mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Với nội dung xoay quanh câu chuyện gia đình và diễn xuất chinh phục khán giả của dàn diễn viên như NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường... Về nhà đi con luôn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả, không chỉ lấy đi nước mắt của người xem mà còn mang đến nụ cười, những bài học tình cảm gia đình đầy ý nghĩa.

Ở mảng điện ảnh, các cái tên đứng đầu không nằm ngoài dự đoán, đó là Joker, Cua lại vợ bầu, Avengers: Endgame, Aquaman, Vợ ba, Trạng Quỳnh, Fast and Furious 9, Captain Marvel, Pháp sư mù, Godzilla. Có thể thấy năm qua, cả phim Việt và những bom tấn thế giới đều được quan tâm.

Ở mảng âm nhạc, 2019 là một năm thành công với K-ICM và Jack khi lần lượt 3 tác phẩm Sóng gió (đứng thứ 3), Bạc phận (thứ 4) và Hồng nhan (thứ 7) lọt top hit. Cho đến hiện tại cả ba bài hát của Jack đều đạt con số hàng trăm triệu view.

Độ ta không độ nàng và Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP là hai ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất, ngoài ra còn có Ngoài ra còn có Cô thắm không về, Simple love, Kill this love, Đúng người đúng thời điểm, Sai lầm của anh. 

Thanh Mai

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

9 bộ phim đáng xem trong kỳ Giáng sinh

Chưa đầy 2 tuần nữa là tới Giáng sinh, đã đến lúc trang trí cây thông Noel, xem những bộ phim Giáng sinh yêu thích để tận hưởng kỳ nghỉ.