Vợ cả của đại gia Minh "nhựa": Doanh nhân giàu có, thuộc giới chơi siêu xe hàng đầu

Dù không còn chung sống với người chồng giàu có, nhưng Phương Thúy cũng có khối tài sản riêng đáng ghen tị và tận hưởng cuộc sống nhung lụa đầy niềm vui.

Ngày 22/2, đại gia Minh "nhựa" bất ngờ đệ đơn ly hôn vợ cả khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay ai cũng cho rằng anh và người vợ đã đường ai nấy đi từ khá lâu và cả hai cũng đã có cuộc sống riêng. Theo như chia sẻ của Minh "nhựa", anh gửi đơn ly hôn với cô vì cô đã rời nơi cư trú trong suốt 8 năm nay.

  Bức ảnh hiếm hoi của Minh

Bức ảnh hiếm hoi của Minh "nhựa" và vợ cả cách đây gần 10 năm.

Nếu trước đó, Minh "nhựa" và người vợ hiện tại phủ sóng khắp các diễn đàn, mặt báo thì người vợ cả lại có cuộc sống khá kín tiếng. Tuy nhiên, khi bắt tay vào tìm hiểu, ai cũng phải choáng ngợp về sự giàu có và độ sành chơi của người phụ nữ này.

Vợ cả của Minh "nhựa" có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Phương Thúy, sinh năm 1982. Cô từng là  chủ quán cafe lớn có tiếng ở quận 7 và rất giỏi kinh doanh. Cô còn được biết là “tay chơi” siêu xe có hạng tại Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập toàn siêu xe nổi tiếng thuộc các hãng đình đám như Ferrari, Lamborghini... với giá trị lên đến cả trăm tỷ đồng. Cô nắm trong tay 3 siêu xe Ferrari 458 Italia màu vàng, Lamborghini Murcielago LP640 xanh cốm và LP670-4 SV đen.

Vợ cả Minh "nhựa" có nhan sắc vô cùng sang trọng, thần thái sắc sảo, trẻ trung. Bên cạnh sở thích về siêu xe, Phương Thuý còn là người rất yêu thích túi hiệu, đồng hồ đắt đỏ hay nhẫn kim cương. 

Phương Thúy kết hôn với Minh "nhựa" năm 1998 và có 3 người con. Chỉ sau một thời gian ngắn, 2 người đã ly thân, rồi sau đó Minh "nhựa" công khai mối quan hệ với Mina Phạm. Dần dần, tên tuổi Mina Phạm gắn với Minh "nhựa" như vợ chồng. Phải đến năm con gái chung của Minh "nhựa" và Phương Thúy tròn 20 tuổi thì chuyện tình của cả hai mới được "mổ xẻ" nhiều hơn.

Phương Thúy từng chia sẻ công khai lý do rạn nứt hôn nhân qua một status khá dài, ẩn ý về chuyện Minh "nhựa" khá đào hoa, thường xuyên có mối quan hệ ngoài luồng khiến chị không thể chịu đựng nổi. Điều này khiến cô phải chọn cách viết tâm thư đăng lên MXH gửi đến các con mình, mong được các con hiểu.

Chân dung người vợ đầu tiên của Minh
Chân dung người vợ đầu tiên của Minh "nhựa".

Hiện tại cô tập trung vào việc kinh doanh và thường xuyên có những chuyến du lịch xa hoa khắp thế giới, sở hữu khối tài sản khổng lồ toàn siêu xe bạc tỷ, nhẫn kim cương, đồ hiệu và các mối quan hệ bạn bè thượng lưu. Chỉ có điều hiện cô vẫn đang độc thân. Lần gần nhất mà dân mạng nhìn thấy cô xuất hiện đó chính là trong đám cưới của cô con gái cả Joyce Phạm vào hồi tháng 9/2019.

Cũng tương tự như chồng cũ, Phương Thúy là người khá kín tiếng, không chia sẻ về đời tư vì vậy cũng khó lòng tìm kiếm được nhiều thông tin về cô. Điều khiến nhiều người thắc mắc là tại sao Minh "nhựa" đến bây giờ mới đệ đơn ly hôn vợ cả.

Thanh Mai

Trưởng Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an Hà Nội vừa bị đình chỉ công tác là ai?

Trưởng Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an Hà Nội vừa bị đình chỉ công tác là ai?

Ngày 22/2, lãnh đạo Công an TP Hà Nội ra quyết định đình chỉ công tác đối với Đại tá Phùng Anh Lê, Trưởng Phòng Cảnh sát Kinh tế để phục vụ điều tra.