Vợ tiền vệ đội tuyển Việt Nam khoe được mời diễn vai chính phim giờ vàng VTV nhưng lại không thể tham gia vì một lý do

Vợ tiền vệ Huy Hùng sau nhiều năm không đóng phim được mời diễn vai chính.

 Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng khá kín tiếng trên mạng xã hội, trong sự nghiệp anh từng cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Tiền vệ sinh năm 1992 còn có chuyện tình đẹp như mơ với Nguyễn Thùy Dương. Đặc biệt, vợ của chàng cầu thủ còn từng là diễn viên. Mới đây trên trang cá nhân, nàng WAG đã khoe được một đạo diễn mời thử vai chính trong một bộ phim truyền hình có tên "Đi về phía mặt trời" sẽ phát sóng lúc 20h00 trên VTV.

"Thật sự em cảm động vì hôm nay có người nhớ tới em. Cũng thèm sống cho năm tháng của cuộc đời nghệ sĩ nhưng cũng có lúc vì lí do bất khả năng không làm gì được. Mà cơ hội làm gì có lần thứ 2", Thùy Dương tiếc nuối chia sẻ.

Thùy Dương khoe được mời đóng phim 
Thùy Dương khoe được mời đóng phim 
Cô nàng từng vào vai nữ công nhân công ty may phim Những cô gái trong thành phố
Cô nàng từng vào vai nữ công nhân công ty may phim Những cô gái trong thành phố

 Gần nhất vợ chồng Huy Hùng cùng xuất hiện trong đám cưới tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cô nàng đang mang bầu và bụng khá lớn. Có lẽ đây là lý do Thùy Dương phải tiếc nuối từ chối lời mời của đạo diễn.

Thùy Dương đang mang bầu
Thùy Dương đang mang bầu
Bụng bầu của Thùy Dương đã khá lớn
Bụng bầu của Thùy Dương đã khá lớn

 Huy Hùng và Thùy Dương yêu nhau từ năm 2014, thời điểm đó chàng là cầu thủ V-League còn nàng vẫn là sinh viên ở Hà Nội. Tình cờ nhìn thấy Huy Hùng đá bóng trên tivi, Thùy Dương thích ngay lập tức vì vẻ ngoài điển trai và phong cách xông xáo. Cô nàng đem tình cảm này kể với một người bạn thân mà không hề biết người này có quen biết chàng cầu thủ. Nhờ sự vun vén nhiệt tình của người bạn, cặp đôi đến với nhau trong một thời gian ngắn sau đó. Cặp đôi đã bên nhau 8 năm trước khi chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2022.

Hải Đăng

Trung vệ đội tuyển Việt Nam khoe xây nhà bạc tỉ, 'chủ tịch' Văn Toàn 'tag' ngay đồng đội: 'Hay than khổ mà có thiếu gì đâu'

Trung vệ đội tuyển Việt Nam khoe xây nhà bạc tỉ, "chủ tịch" Văn Toàn "tag" ngay đồng đội: "Hay than khổ mà có thiếu gì đâu"

Trung vệ đội tuyển Việt Nam và vợ hotgirl Quảng Ninh vun đắp tổ ấm, xây nhà cực to.