"Vua phim Tết" Phước Sang trước khi đột quỵ: Tài sản thời hoàng kim cả 1.000 tỷ, nói về quan hệ với vợ cũ Kim Thư

Trong Vlog đăng trên kênh YouTube cá nhân, Phước Sang không ngại nhắc đến quá khứ bị phá sản và quan hệ hiện tại với Kim Thư. 

Thông tin Phước Sang đột quỵ, đã nằm viện cả tuần hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trước đó, Phước Sang từng tiết lộ sức khỏe kém, từng bị cao huyết áp. 

Phước Sang sinh năm 1969 tại TP.HCM, khi còn trẻ, anh thành lập nhiều sân khấu hài kịch và có cả hãng phim mang tên mình. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phước Sang bất ngờ bị phá sản, vợ anh là diễn viên Kim Thư cũng ly dị vì không chịu nổi sức ép nợ nần.

Phước Sang chia sẻ về biến cố cuộc đời và mối quan hệ với Kim Thư trong Vlog tự sự đăng tải trên kênh YouTube của chính anh 
Phước Sang chia sẻ về biến cố cuộc đời và mối quan hệ với Kim Thư trong Vlog tự sự đăng tải trên kênh YouTube của chính anh 

Trong các Vlog tự thực hiện do Phước Sang đăng tải trên kênh YouTube của mình, nam diễn viên không hề né tránh chuyện tham lam dẫn đến sai lầm phá sản. Phước Sang nói anh từng có tài sản trên 1.000 tỷ, tiền để xấp xấp không đếm hết. Trước khi vỡ nợ, Phước Sang chưa bao giờ nghĩ sẽ có lúc anh rơi vào đường cùng, gia đình tan vỡ. 

Ngồi trước ống kính máy quay, Phước Sang buồn bã kể: "Mọi người cũng biết rồi mà, Kim Thư là con nhà khá giả, khi biến cố xảy ra, tôi bị chủ nợ bám víu để đòi tiền, áp lực nợ nần khiến Kim Thư không chịu được. Sau đó, Kim Thư chia tay. Đến bây giờ, đối với tôi thì Kim Thư vẫn luôn là người phụ nữ năng nổ, hòa nhã, hoạt bát, yêu thương, giúp đỡ mọi người.

Chuyện nợ nần xảy ra là không ai muốn, vì tôi tham nên mới đánh mất hạnh phúc gia đình. Giá như tôi không tham thì hạnh phúc vẫn mỉm cười. Đâu có trách được. Tôi với Kim Thư hiện tại quan hệ vẫn bình thường, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc cùng nhau. Bởi vì chúng tôi vẫn còn trách nhiệm làm cha, làm mẹ với 2 con.  

Kim Thư đã ly dị Phước Sang từ lâu. Hiện tại chị đang sống vui vẻ và làm chủ một nhà hàng
Kim Thư đã ly dị Phước Sang từ lâu. Hiện tại chị đang sống vui vẻ và làm chủ một nhà hàng

Tôi vẫn luôn nói với các con rằng dù ba mẹ có như thế nào thì tụi con không được hỗn, không được phán xét ba mẹ đúng hay sai. Tụi con phải lo học, ba mẹ có như thế nào thì vẫn là ba mẹ của tụi con", Phước Sang nói trong chương trình.

Gia đình Phước Sang - Kim Thư thời còn hạnh phúc
Gia đình Phước Sang - Kim Thư thời còn hạnh phúc

Nhắc đến quá khứ nợ nần, Phước Sang kể thêm: "Khi còn trẻ thì mình tham, còn bây giờ trưởng thành rồi, mình suy nghĩ kỹ hơn. Suy nghĩ và quyết định của mình có thể dẫn đến hệ lụy, mình khổ thì mình chịu rồi nhưng vì thất bại nên dẫn đến chuyện con cái khổ sở theo. Mình khổ thì mình chịu được nhưng con cái, gia đình khổ thì làm sao họ chịu được".

Nhiều năm về trước, Phước Sang từng là một trong những ông bầu giàu có, quyền lực nhất showbiz. Nhắc đến Phước Sang, nhiều người vẫn gọi anh bằng cái tên "vua phim Tết". 

Anh từng sản xuất ra nhiều bộ phim như Em và Michael (1994), Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009), Hello cô Ba (2012).

Ngoài ra, hãng phim Phước Sang còn là hãng phim tư nhân đầu tiên có tác phẩm được nhận giải thưởng tại liên hoan phim quốc tế Busan, Hàn Quốc là Áo lụa Hà Đông do Trương Ngọc Ánh, Quốc Khánh đóng chính. Làm phim chưa đủ, Phước Sang còn đầu tư bất động sản. Anh từng sở hữu biệt thự 60 tỷ ở quận 2 và nhiều bất động sản khác.

Thu Thảo

Nghệ sĩ Phước Sang đột quỵ lần 2: Nếu thuộc nhóm người này bạn cũng nên thận trọng

Nghệ sĩ Phước Sang đột quỵ lần 2: Nếu thuộc nhóm người này bạn cũng nên thận trọng

Dấu hiệu của đột quỵ có thể xuất hiện đột ngột hoặc nhỏ lẻ, khiến nhiều người không để ý đến chúng. Từ đó bỏ lỡ "khung giờ vàng" cấp cứu.