Nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ

Nghệ sỹ kèn nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn vừa trải qua một cơn đột quỵ nặng, được cấp cứu kịp thời tại bệnh viện.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, bà Kiều Đàm Linh - vợ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn - cho biết ông bị vỡ mạch máu não ngày 17-8 và hiện đang điều trị tại Bệnh Quân y viện 175. Hiện ông đã qua cơn nguy kịch nhưng vì từng mổ thận và có nhiều bệnh nên nên vẫn đang được theo dõi sát sao. 

        Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn
Nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đau đầu rất nặng vì vỡ mạch máu não tại nhà riêng ở TP.HCM, vợ ông phát hiện kịp thời và sớm liên hệ với phía bác sĩ để đưa ra chẩn đoán, rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175.

Cách đây 3 tuần, nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn đã đến khu điều trị các bệnh nhân nhiễm COVID-19 để biểu diễn một số bài như Quê hương, Về quê, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em… 

Trần Mạnh Tuấn cho biết: “Tôi rất may mắn khi có dịp được đi lưu diễn tại khoảng 60 quốc gia trên khắp thế giới, có những nơi hơn 30.000- 40.000 khán giả. Sân khấu tại bệnh viện dã chiến đem lại cho tôi một cảm xúc vô cùng đặc biệt. Không phải chỉ vì những khán giả đặc biệt, mà còn là một khung cảnh những tưởng chỉ có trong phim ảnh và trước kia chúng ta không bao giờ mường tượng ra. Tôi hy vọng đã mang lại cho mọi người những giây phút nhẹ nhõm và thanh thản hơn

Thanh Mai

TPHCM đề xuất chi gần 54 tỷ mua túi thuốc cho F0 cách ly tại nhà

TPHCM đề xuất chi gần 54 tỷ mua túi thuốc cho F0 cách ly tại nhà

Theo sở Y tế dự báo, trong khoảng 1 tháng tới, dự kiến số ca F0 có thể lên tới 182.408 ca nên cần số lượng túi thuốc tương ứng.