Xem tử vi ngày mai 14/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 14/8 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi ngày mai tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn chồng chất. Tác động của cục diện Tý Dậu tương phá có thể gây ra cho con giáp này những rắc rối không mong muốn. Bản mệnh cần cố gắng khôi phục lại tinh thần trước khi muốn quay trở lại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lo lắng hoang mang. Tử vi khuyên người độc thân không cần phải gượng ép bất cứ điều gì bản thân không muốn. Cả tuổi Tý và nửa kia đều chưa thật sự hiểu về nhau nên đôi lúc còn nảy sinh xung đột.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Tuổi Tý nên lắng nghe lời khuyên, cách thức quản lý tiền bạc của những người có kinh nghiệm.

Cẩn trọng: Tránh để bốc đồng, nóng nảy làm ảnh hưởng tới các quyết định.

+ Tuổi Bính Tý: Tình cảm gia đình khó lòng ấm êm vì có kẻ cản trở.

+ Tuổi Mậu Tý: Gia đạo bất an, lục đục thường xuyên.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 18

2. Tử vi ngày mai tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra may mắn dễ dàng. Sự siêng năng, chăm chỉ của người tuổi này cuối cùng cũng được thừa nhận xứng đáng. Ngoài ra, bản mệnh nên chăm chỉ tăng cường các mối quan hệ xã giao để có lợi hơn cho đường tiến thân.

Tình cảm: vận trình tình cảm thăng hoa mãnh liệt. Tình yêu ngập tràn hạnh phúc, duyên số trao tới bất ngờ khiến con giáp này còn ngỡ ngàng. Tam Hợp quý nhân che chở nên đường tình duyên của những người này càng thêm rực rỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững vàng. Thiên Tài nâng đỡ giúp đường tài lộc của con giáp này không bị cản trở.

Cẩn trọng: Nên học cách nói năng từ tốn, nhỏ nhẹ trong mọi hoàn cảnh.

+ Tuổi Ất Sửu: Lo nghĩ nhiều chỉ càng khiến bản thân căng thẳng.

+ Tuổi Tân Sửu: Cần mạnh dạn hơn trong các quyết định đầu tư.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 18

Xem tử vi ngày mai 14/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có lúc khó khăn. Tuổi Dần làm việc gì cũng cần chừa cho mình một đường lui, nếu cứ cố chấp theo đuổi đam mê mà không ngó ngàng tới thực tế thì rất nguy hại. Đây là thời gian để học tập, nâng cấp bản thân chứ không phải là để lên mặt hống hách.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất hòa gay gắt. Thủy Mộc bất dung khiến sự mâu thuẫn, tranh cãi giữa các thành viên trong nhà càng thêm nặng nề. Mỗi người nhịn nhau một tiếng có thể giúp những căng thẳng này thêm dịu nhẹ.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp Tài ghé qua có thể gây ra không ít rắc rối liên quan tới vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Cần lên kế hoạch chi tiêu khoa học để tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

+ Tuổi Mậu Dần: Sức khỏe không được đảm bảo do làm việc liên tục.

+ Tuổi Canh Dần: Tình cảm gia đình đang có dấu hiệu rạn nứt.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 19

4. Tử vi ngày mai tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thỏa. Người tuổi Mão thông minh, sắc sảo nhưng lại thiếu cầu tiến và làm việc tùy hứng. Tử vi cho rằng với những lý do này, bản mệnh sẽ khó lòng tiến xa hơn trên con đường công danh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn phiền cô đơn. Ảnh hưởng của cục diện Tương Xung cho thấy cảm xúc của những người này sẽ trở nên ảm đạm vì chưa tìm được người thương. Ngay cả mong muốn tìm được người để bầu bạn dường như cũng bị từ chối không thương tiếc.

Tài vận: Vận trình tài lộc được củng cố. Tỷ Kiên nâng đỡ, bản mệnh chỉ cần quyết đoán hơn thì sẽ kiếm được khoản tiền như ý.

Cẩn trọng: Tâm trạng kém sắc ảnh hưởng tới quá trình làm việc.

+ Tuổi Đinh Mão: Cãi vã thường xuyên khiến tình cảm rạn nứt.

+ Tuổi Tân Mão: Tiền bạc không cánh mà bay vì chi tiêu thiếu kế hoạch.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 4

5. Tử vi ngày mai tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra may mắn đáng kể. Đường sự nghiệp vô cùng rộng mở giúp người tuổi này có được chỗ đứng vững vàng trong môi trường làm việc mới. Bản mệnh cũng đừng tự tin quá mức mà quên lãng sự giúp đỡ của quý nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ đào hoa. Lục Hợp cục nâng đỡ đem tới cho những người này cơ hội mới để gặp gỡ những người khác giới. Bản mệnh đừng quá chủ quan mà bỏ qua mối duyên lành trao tận tay.

Tài vận: Vận trình tài lộc xán lạn. Chính Tài nâng đỡ cho rằng con giáp này không cần phải lo lắng thêm về tình hình tài chính trong tương lai gần.

Cẩn trọng: Sức khỏe có chút rắc rối nếu không xem trọng việc nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất.

+ Tuổi Bính Thìn: Xung đột trong quan hệ vợ chồng trở nên nan giải.

+ Tuổi Canh Thìn: Nên lựa ngày giờ, hướng xuất hành phù hợp.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 5

Xem tử vi ngày mai 14/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không còn vất vả. Tử vi ngày mới cho rằng con giáp này hãy cố gắng tận dụng thế mạnh, biết được đâu là điểm yếu của mình. Chỉ có hiểu rõ về năng lực và mong muốn thực sự của bản thân thì mới mong có thể tiến xa hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kề vai sát cánh. Đối với con giáp này, không có gì quý giá hơn sự chân thành và tin tưởng giữa hai người yêu nhau. Bản mệnh luôn tìm được chỗ dựa vững chắc mỗi khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Tài chính không còn là vấn đề cần lưu tâm hàng đầu khi bản mệnh đã nhanh chóng cải thiện được túi tiền của mình.

Cẩn trọng: Học cách trân trọng những gì mình đang có.

+ Tuổi Tân Tỵ: Thiếu kiên trì nên có thể sẽ bỏ cuộc giữa chừng.

+ Tuổi Quý Tỵ: Đề phòng các mối quan hệ bất lợi cho mình.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 28

7. Tử vi ngày mai tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với chút xáo trộn. Tử vi ngày mới khuyên người tuổi này cần rèn luyện sự nhạy bén, linh hoạt của mình để có thể ứng phó tốt với mọi tình huống. Lợi thế của con giáp này đó chính là nhìn thấy được những điều mà không phải ai cũng thấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn chút mâu thuẫn. Giữa tuổi Ngọ và nửa kia vẫn còn tồn tại bất hòa chỉ vì ai cũng bận rộn với các dự định riêng. Hai người nên dành thêm thời gian ở cùng để có thể chia sẻ, thấu hiểu và bao dung cho nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Thực Thần ghé thăm giúp công việc kinh doanh, đầu tư gặp nhiều may mắn rõ rệt.

Cẩn trọng: Cố gắng nắm bắt cơ hội mỗi khi có thể.

+ Tuổi Bính Ngọ: Nên dành thời gian để tìm ra đam mê thật sự.

+ Tuổi Canh Ngọ: Tình cảm khó lòng như ý, buồn nhiều hơn vui.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 9

8. Tử vi ngày mai tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ thấy rõ. Người tuổi này được cấp trên đánh giá khá cao ở khả năng thích ứng linh hoạt cũng như tận dụng thời cơ trước mắt. Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng đừng vì vậy mà cho phép bản thân được hống hách hay lên mặt ta đây.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đánh mất cơ hội. Người độc thân dứt khoát từ chối tình cảm của người ấy chỉ vì những vết thương trong quá khứ chưa kịp lành. Bản mệnh phải hiểu rằng khó khăn lắm mới gặp được người tâm đầu ý hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Thiên Tài nâng đỡ mang tới cho con giáp này khá nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Tránh để tâm quá nhiều tới tâm trạng, lời nói của người khác.

+ Tuổi Đinh Mùi: Gặp rắc rối trong chuyện tình cảm lẫn tiền nong.

+ Tuổi Tân Mùi: Hao hụt tài chính do thiếu kỹ năng quản lý.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 21

9. Tử vi ngày mai tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp. Người tuổi Thân nhạy bén và nhanh trí, có thể ứng phó tốt với mọi thay đổi bất ngờ. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của mình, từ đó thu hái thành quả đáng mong chờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hân hoan tươi mới. Tam Hội cục mở lối đem tới cho người độc thân cảm xúc mới lạ khi tiếp xúc với một người bạn khác giới mới. Bản mệnh hào hứng bước chân vào mối tình ấy từ lúc nào không hay.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, có thể nói đây là thời điểm đổi vận khá tốt.

Cẩn trọng: Đừng đánh mất sự tỉnh táo, lý trí của mình trong mọi tình huống.

+ Tuổi Bính Thân: Không nên vội vàng đánh giá thấp người khác.

+ Tuổi Canh Thân: Giận dữ kéo dài ảnh hưởng tới tâm trạng bản thân.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 29

10. Tử vi ngày mai tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thực dễ dàng. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên hiểu rõ những điều mình đang làm, chớ nên nhẹ dạ tin lời người khác nói. Bên cạnh đó, để giảm thiểu rủi ro thì phải tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm trước mọi quyết định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bù đắp yêu thương. Sau khoảng thời gian xa cách, tuổi Dậu và nửa kia dành cho nhau thứ tình cảm không gì có thể sánh được. Cả hai quấn quýt không rời và sẵn sàng bộc lộ sự ân cần, âu yếm chốn đông người.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Do thiếu kế hoạch quản lý tài chính khoa học mà có thể gặp áp lực trong vấn đề tiền nong.

Cẩn trọng: Sức khỏe gặp vấn đề rắc rối, biểu hiện là ăn không ngon ngủ không yên.

+ Tuổi Đinh Dậu: Nên đánh giá kỹ tình hình trước mỗi quyết định.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Tổn thương người khác vì sự thẳng thắn của mình.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 16

Xem tử vi ngày mai 14/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra ít có biến động. Tử vi cho rằng đây là thời điểm khá tốt để những người này bắt tay thực hiện các dự án đã ấp ủ từ trước. Đừng quên chuẩn bị mọi thứ thật tốt, xây dựng kế hoạch dài hạn lẫn ngắn hạn để tiết kiệm thời gian cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp đủ trắc trở. Tuất Dậu tương hại gây ra ngáng trở cho hạnh phúc của lứa đôi. Đơn giản vì hai người không có đủ niềm tin để có thể củng cố lại mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Chính Tài nâng đỡ giúp bản mệnh nhanh chóng giải quyết được những vấn đề tài chính đang có.

Cẩn trọng: Cần lên kế hoạch rõ ràng cho vấn đề chi tiêu.

+ Tuổi Bính Tuất: Tránh đưa ra quyết định quan trọng trong thời gian này.

+ Tuổi Canh Tuất: Các thành viên trong nhà chưa thể hòa hợp tốt.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 18

12. Tử vi ngày mai tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Người tuổi Hợi nhận thấy được các kế hoạch đang đi đúng quỹ đạo mong muốn nên hoàn toàn có thể an tâm về hiện tại. Nhưng để giảm tránh rủi ro không mong muốn, bản mệnh nên có sự chuẩn bị kỹ càng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh và nửa kia đang tiến triển khá nhanh chóng. Sự đồng điệu trong tâm hồn đã giúp hai người yêu nhau hiểu nhau dễ dàng mà không cần lên tiếng.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ việc chi tiêu tiết kiệm, khoa học mà những người này có thể sống thoải mái hơn.

Cẩn trọng: Tranh thủ ngày nghỉ để đi chơi đâu đó cho khuây khỏa đầu óc.

+ Tuổi Tân Hợi: Đầu tư vào các mối quan hệ xã giao là không thừa.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1, 26

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN