Hé lộ tấm màn bi kịch cùng câu hát kinh dị lúc nửa đêm của "Bắc kim thang"

Mới đây, trailer chính thức của bộ phim kinh dị "Bắc kim thang" chính thức lên sóng, khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Bộ phim kinh dị Bắc kim thang đang trở thành bộ phim điện ảnh đáng được mong chờ nhất trong mùa thu năm nay bởi ngoài yếu tố gây sợ hãi, đây là lần đầu tiên chất liệu dân gian Việt Nam trở thành chủ thể chính của một bộ phim điện ảnh, mà lại là phim kinh dị.  

Poster phim Bắc kim thang
Poster phim Bắc kim thang

Tối ngày 30/9 vừa qua, trailer chính thức của Bắc kim thang đã được nhà sản xuất tung ra. Đoạn trailer dài 2 phút hé lộ tấm màn bi kịch về Hai Lầm - nhân vậ gây ám ảnh nhất trong phim. 

Ngay từ thưở nhỏ, Hai Lầm đã phải chịu sự hắt hủi của gia đình bởi vì mình là nữ. Chỉ duy nhất có anh Hai là người thực sự yêu mến và quan tâm đến cô. Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu ập đến khi Hai Lầm mang thai ở tuổi 16. Mang tiếng "chửa hoang", lại sinh ra trong một gia đình trọng nam khinh nữ, nên Hai Lâm bị đuổi ra khỏi nhà không chút thương tiếc. 

Ngay khi bị đuổi khỏi nhà, tai nạn xảy ra khiến Hai Lầm thiệt mạng. Linh hồn cô dường như vẫn chưa được siêu thoát, nỗi uất nghẹn vẫn còn chất chứa cùng nỗi nhớ anh trai đã khiến cô tìm về ngôi nhà cũ của mình.

 Đúng như lời dẫn đầu của bộ phim, "khi gia đình là nơi đáng sợ nhất", hình ảnh của "em gái ma" đã gây không ít tò mò cho khán giả trong đoạn trailer được "nhá hàng". Tiếng đàn nhị réo rắt giữa màn đêm, thêm tiếng gõ mõ, càng tăng thêm hiệu ứng kinh dị và cuốn hút người xem. 

Dẫu vậy, bài hát Bắc kim thang đóng vai trò gì trong phim vẫn chưa được NSX và đạo diễn hé lộ.

Bắc kim thang là bộ phim kinh dị - tâm lí hồi hộp do đạo diễn Trần Hữu Tấn thực hiện dựa trên cảm hứng với quan niệm trọng nam khinh nữ vẫn còn tồn tại trong cuộc sống và quan niệm của người Á Đông. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: NSƯT Phi Điểu, Trung Dân, Duy Phương, Bích Hằng, Hữu Tiến, Trịnh Tài, Minh Hy…

Được vinh dự trở thành một những bộ phim được chọn Công chiếu ở hạng mục Cửa sổ châu Á của LHP Busan năm nay, Bắc kim thang là bộ phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam đi chinh chiến thế giới. 

Bắc kim thang dự kiến sẽ được chính thức ra rạp vào ngày 25/10/2019. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương