Nhà văn J.K.Rowling ra mắt "Harry Potter at home"

Trang web Harry Potter at home giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh có những trải nghiệm giải trí thú vị trong thời gian ở nhà vì dịch bệnh.

Theo CNN, nhà văn J.K.Rowling, tác giả Harry Potter, vừa ra mắt nền tảng trực tuyến mang tên Harry Potter at home (tạm dịch: Harry Potter tại nhà) với mục đích giúp cho trẻ em được giáo dục và giải trí trong mùa Covid-19.

“Bậc phụ huynh, giáo viên, người giữ trẻ và trẻ em đều cần chút phép thuật vào những ngày này. Cho nên tôi rất vui khi cho ra mắt trang web Harry Potter At Home. Trong hơn 20 năm qua, Hogwarts là lối thoát cho nhiều người. Vào thời điểm dịch bệnh bùng phát, chúng tôi muốn chào đón bạn trở lại Hogwarts, nơi bạn sẽ tìm thấy một nơi trú ẩn thân thiện cho bạn, gia đình bạn và những trẻ em bạn đang chăm sóc”, tác giả Rowling chia sẻ.

  Người xem có thể truy cập trang web Harry Potter at home bằng máy tính bảng, điện thoại di động...

Người xem có thể truy cập trang web Harry Potter at home bằng máy tính bảng, điện thoại di động...

Khi truy cập trang web Harry Potter at home, người dùng có thể chọn vào nhà Slytherin, Gryffindor, Ravenclaw hay Hufflepuff của trường phép thuật Hogwarts và làm các bài trắc nghiệm tính cách, video hoặc câu đố liên quan đến truyện. 

Trang web hiện đang hoạt động với khẩu hiệu “Mang Hogwarts đến với bạn”. Tất cả đều miễn phí truy cập để nghe truyện dưới dạng audio. Ngoài ra còn có các thông tin, các hoạt động, bài viết để luôn mới mẻ, thu hút độc giả.

Đại diện trang web cho biết vì dịch bệnh các trường học phải đóng cửa nên cổng trường Hogwarts sẽ được mở ra. Người này cũng cho biết tại trang web, người dùng sẽ học được những điều quan thuộc trong thế giới phù thủy, những gì mà trước giờ chỉ có trong truyện. 

Nhà sản xuất cũng tuyên bố: “Chúng tôi sẽ đăng tải video, các trò chơi thường xuyên để người dùng không nhàm chán. Hy vọng Harry Potter At Home sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với các bạn”.

Thanh Mai

Lãnh đạo Quảng Nam khuyên người dân đang ở Hà Nội, TP.HCM...không về quê lúc này

Lãnh đạo Quảng Nam khuyên người dân đang ở Hà Nội, TP.HCM...không về quê lúc này

Lãnh đạo Quảng Nam khuyên người dân hiện đang ở các địa phương có người nhiễm COVID-19 như Hà Nội, TP.HCM... cố gắng không về quê trong lúc này.