Show diễn Victoria's Secret Fashion 2019 chính thức bị hủy bỏ

Thông tin Victoria's Secret show 2019 bị hủy bỏ khiến người hâm mô rất bất ngờ.

Công ty L Brands vừa công bố Victoria's Secret show 2019 chính thức bị hủy bỏ vì nhiều ồn ào và doanh thu sụt giảm trong thời gian qua. Theo Stuart B. Burgdoerfer - Phó chủ tịch điều hành của công ty mẹ Victoria's Secret cho biết, cần phải đưa ra chiến lược tiếp thị mới cho thương hiệu Victoria's Secret, vì vậy họ cần thời gian để định vị lại để đưa ra sản phẩm và cách quảng bá hiệu quả nhất.

Show diễn Victoria's Secret Fashion  2019 chính thức bị hủy bỏ

Trước đó, thông tin Victoria's Secret bị hủy bỏ đã lan tràn, người mẫu Shanina Shaik cũng tiết lộ Victoria's Secret show 2019 do hãng đang làm mới nội dung, thay đổi một số hình thức để đáp ứng thị hiếu của người xem. Theo chiến lược mới, công ty sẽ tránh xa các phương thức quảng bá xa hoa khi doanh thu Victoria's Secret ngày càng lao dốc.

Victoria's Secret là show diễn nội y lớn nhất thế giới, trong nhiều năm qua họ đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn cùng với nâng tầm tên tuổi của rất nhiều các siêu mẫu đình đám thế giới. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, sự rời bỏ của các “thiên thần nội y” đình đám đã khiến người hâm mộ hoang mang và tiếc nuối như Alessandra Ambrosio hay Adriana Lima.

Show diễn Victoria's Secret Fashion  2019 chính thức bị hủy bỏ

Về phái công ty, sự ra đi của các tên tuổi gạo cội buộc họ phải tìm kiếm các tài năng lệch chuẩn như Ali Tate Cutler hay người mẫu Valentina Sampaio. Chương trình của Victoria's Secret đang bước vào giai đoạn tồi tệ nhất, đặc biệt còn gây phẫn nộ với một số lùm xùm ngoài lề như việc giám đốc tiếp thị Ed Razek phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ.

Theo số liệu của TV by the Numbers (trang web thu thập và phân tích dữ liệu xếp hạng truyền hình tại Mỹ) cho hay Victoria's Secret show 2018 có lượng người xem thấp nhất từ trước đến nay. Có 3,27 triệu người xem và chỉ đạt 0,9% lượng khán giả mục tiêu từ 18 đến 49 tuổi. Trong khi đó, con số này hồi năm 2017 lần lượt là 4,98 triệu người và 1,5%. 

Thanh Mai

Nhiều chung cư Hà Nội rung lắc vì dư chấn động đất ở Lào và Thái Lan

Nhiều chung cư Hà Nội rung lắc vì dư chấn động đất ở Lào và Thái Lan

Một trận động đất 6,1 độ richte vừa ra tại Lào gây chấn động ở một số nơi trong đó có Việt Nam.