3 bộ phim đình đám đổ bộ phòng vé tháng 7

"Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long", "Tấm Vé Đến Thiên Đường" và "Hạ Cánh Khẩn Cấp"... sẽ ra mắt vào tháng 7.

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long

Mùa hè 2022, phòng vé Việt đón chào sự trở lại của hàng loạt thương hiệu hoạt hình gia đình đình đám, từ Doraemon cho tới Minions và sắp tới đây sẽ là chú chim cánh cụt đáng yêu Pororo. Thương hiệu hoạt hình lớn nhất đến từ Hàn Quốc sẽ đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam vào ngày 15.07 tới đây với phần phim Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long (tựa gốc: Pororo Dinosaur Island Adventure). 

3 bộ phim đình đám đổ bộ phòng vé tháng 7

 Trong phần phim điện ảnh Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long, Pororo và những người bạn tìm thấy chú khủng long nhỏ Alo đang ngủ say trong chiếc phi thuyền hình quả trứng. Khi Pororo và bạn bè giúp Alo sửa phi thuyền thì phi thuyền vụt sáng và biến mất cùng Alo và người bạn của Pororo là Crong. Pororo đuổi theo chiếc phi thuyền đến Đảo Khủng Long và chạm trán với Mr.Y, kẻ chuyên bắt cóc khủng long để bán cho người ngoài hành tinh. Để giải cứu bạn của mình, Pororo phải vượt qua nỗi sợ khủng long để chiến đấu với người ngoài hành tinh và đội quân người máy của Mr.Y.

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long khởi chiếu 15.07.2022. 

Tấm Vé Đến Thiên Đường

Sau nhiều năm, hai ngôi sao điện ảnh Hollywood kỳ cựu George Clooney và Julia Roberts chính thức tái hợp trong bộ phim hài lãng mạn mới tới từ đạo diễn Mamma Mia, mang tên Tấm Vé Đến Thiên Đường (tựa gốc: Ticket To Paradise), dự kiến sẽ ra mắt cuối năm nay. Mới đây hãng phim Universal Pictures đã hé lộ những hình ảnh về bộ đôi cùng màn tung hứng đầy dí dỏm giữa hai diễn viên thông qua đoạn trailer đầu tiên, hứa hẹn đây là sẽ tác phẩm đem lại cho khán giả những trải nghiệm tươi vui mà ngọt ngào khó quên. 

Bộ phim đưa Clooney và Roberts vào vai một cặp vợ chồng đã ly hôn nhưng quyết định tái hợp và đến Bali. Tại đây, họ cùng chung sứ mệnh ngăn cản con gái yêu duy nhất của họ (do Kaitlyn Dever thủ vai) mắc phải sai lầm tương tự mà họ đã từng mắc phải. 

3 bộ phim đình đám đổ bộ phòng vé tháng 7

Tấm Vé Đến Thiên Đường được đạo diễn bởi Ol Parker, cái tên đứng đằng sau tác phẩm huyền thoại Mamma Mia! Here We Go Again, và bộ đôi diễn viên chính George Clooney - Julia Roberts cũng tham gia sản xuất.

Mặc dù đã tạo dựng được tên tuổi ở thể loại rom-com với những bộ phim như Nothing Hill, Pretty Woman và My Best Friend's Wedding, nhưng cũng đã khá lâu Julia Roberts mới quay trở lại với thể loại này, kể từ Mother’s Day năm 2016. Đây cũng là bộ phim lãng mạn đầu tiên mà Julia Roberts hợp tác với George Clooney, trước đó họ cũng đã có nhiều lần hợp tác trong các bộ phim hài hành động như Ocean's Eleven và Ocean's Twelve, và gần đây nhất là bộ phim tội phạm Money Monster.

Tấm Vé Đến Thiên Đường dự kiến khởi chiếu vào 16.09.2022.

Hạ Cánh Khẩn Cấp 

Một trong những tác phẩm nổi bật nhất của điện ảnh Hàn Quốc nửa cuối năm nay - Hạ Cánh Khẩn Cấp (tựa gốc: Emergency Declaration) sẽ đổ bộ các phòng chiếu Việt Nam vào tháng 8 tới đây. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám bậc nhất,  bao gồm Song Kang-ho, Lee Byung-hun, Jeon Do-yeon, Kim Nam-gil và Yim Si-wan. 

Sở hữu vốn đầu tư lên đến 25 tỷ won (khoảng 447 tỷ Việt Nam đồng) cùng dàn sao sáng chói, Hạ Cánh Khẩn Cấp được kỳ vọng sẽ là tác phẩm tiếp nối quá trình phục hồi mạnh mẽ của phòng vé xứ Hàn tại thời điểm hiện tại, khi những bom tấn mới ra rạp đều thu về kết quả vô cùng khả quan. 

“Ảnh hậu Cannes” Jeon Do-yeon có màn tái hợp với Song Kang-ho và Lee Byung-hun, Kim Nam-gil trong Hạ Cánh Khẩn Cấp với vai diễn Bộ trưởng Kim Sook-hee, một phụ nữ cứng rắn, quyết đoán luôn đặt sự an nguy của người dân lên hàng đầu, tìm mọi cách để đưa chiếc máy bay gặp thảm họa được hạ cánh an toàn.  Kim Nam-gil và Kim So-jin, hai người cộng sự trong tác phẩm truyền hình mới kết thúc đầu năm nay Vượt Qua Bóng Tối tiếp tục bắt tay nhau trong Hạ Cánh Khẩn Cấp với vai diễn Cơ phó Hyun-su và Tiếp viên trưởng Hee-jin.  

3 bộ phim đình đám đổ bộ phòng vé tháng 7

Hạ Cánh Khẩn Cấp cũng đánh dấu sự xuất hiện của mỹ nam đẹp như hoa Yim Si-wan trong một vai phản diện, với diễn biến tâm lý phức tạp. Nhân vật của anh, Jin-seok, mang theo một bí mật chết chóc khi bước lên máy bay. Cùng với đó, nam diễn viên Park Hae-joon, người quen mặt khán giả Việt với vai diễn ông chồng ngoại tình trong bom tấn truyền hình Thế Giới Hôn Nhân cũng sẽ xuất hiện trong phim với vai diễn Tae-su, người đứng đầu bộ phận giải quyết khủng hoảng tại Nhà Xanh. 

Cũng giống như những tác phẩm thuộc chủ đề thảm họa đến từ Hàn Quốc, Hạ Cánh Khẩn Cấp sẽ không sa đà quá sâu vào các tình tiết máu me, ghê rợn liên quan đến dịch bệnh chết chóc. Thay vào đó, phim xoáy vào diễn biến tâm lý của những nhân vật khi bị mắc kẹt trong bối cảnh thảm họa chết chóc khắc nghiệt này. Sự ích kỷ và tình người cũng là một chủ đề được phản ánh đậm nét trong phim. Tình cha con, tình bạn, tình người, tất cả sẽ được thể hiện trong Hạ Cánh Khẩn Cấp, mang đến một tác phẩm ngập tràn cảm xúc và sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt, như những gì Chuyến Tàu Sinh Tử (tựa gốc: Train to Busan) từng làm được.  

Hạ Cánh Khẩn Cấp dự kiến khởi chiếu 19.08.2022. 

PV

Phụ huynh cần làm gì để tiếp sức cho con trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022?

Phụ huynh cần làm gì để tiếp sức cho con trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022?

Việc đồng hành, quan tâm một cách có hiểu biết của các bậc phụ huynh có ý nghĩa quan trọng đặc biệt đối với thành tích và tương lai của con.