"Á hậu bán dâm" và nỗi oan không thể rửa sạch

Ngay cả khi được cảnh sát tuyên vô tội, cô vẫn không ngừng bị chỉ trích và miệt thị bằng nhiều từ ngữ kinh khủng.

Ngày 22/10, Á hậu Sung Hyun Ah xuất hiện trong show truyền hình Hãy ăn tối cùng nhau của đài SBS. Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, nhưng hiện tại, người ta vẫn chỉ gọi cô là " Á hậu bán dâm ".

Mọi việc xuất phát vào năm 2013, cảnh sát Hàn Quốc điều tra được đường dây chân dài - đại gia quy mô lớn, và cái tên Sung Hyun Ah hiện diện trong danh sách gái của đường dây này. Theo đó, cơ quan điều tra Hàn Quốc cho rằng khoảng thời gian từ tháng 2 - 3.2010, cựu Á hậu kiêm diễn viên 43 tuổi từng “lên giường” 3 lần với một doanh nhân với giá 47.000 USD. Ngoài ra, Sung Hyun Ah còn bị cáo buộc thường xuyên bán dâm cho các đại gia khác ở Hàn Quốc. 

Bức ảnh gợi cảm của cô sau này trở thành
Bức ảnh gợi cảm của cô sau này trở thành "bằng chứng" để dư luận củng cố lập luận rằng cô chắc chắn tham gia đường dây bán dâm 

Trong 2 năm 2014 và 2015, Sung Hyun Ah hầu toà nhiều lần vì vụ án này. Trong đó, tại phiên toà năm 2014 cô bị tuyên "có tội" và bị phạt 2 triệu won. Sung Hyun Ah- khi này đang là một diễn viên đắt sô, đã kháng cáo, cho rằng mình và người đàn ông kia là quan hệ yêu đương, không phải mua-bán dâm. Tại phiên toà năm 2016, kháng cáo của cô thành công, cô được toà tuyên vô tội vì không đủ chứng cứ luận tội. 

Trong chương trình Hãy ăn tối cùng nhau, Sung Hyun Ah cho biết đó là quãng thời gian đen tối nhất đời cô. Ngoài việc phải dành mọi tâm sức theo đuổi vụ kiện, cô còn phải nhận lấy sự chỉ trích, miệt thị của dư luận. Ngay cả khi được tuyên vô tội, sự miệt thị này vẫn không dừng lại. 

Đang từ một diễn viên được yêu thích qua các phim như Thần y Heojoon, Có một ngày, Phụ nữ tốt phụ nữ xấu, Lee San: Triều đại Chosun, Công chúa Jamyung, Khách hàng là thượng đế, Bằng chứng ngoại tình… hay đạt nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Fantastic Malaga 2007 ở Tây Ban Nha, sự nghiệp của Sung Hyun Ah rơi vào vực thẳm. 

  Sung Hyun Ah trải lòng về quãng thời gian khó khăn trong chương trình Hãy ăn tối cùng nhau 

Sung Hyun Ah trải lòng về quãng thời gian khó khăn trong chương trình Hãy ăn tối cùng nhau 

Mọi thứ càng bi đát hơn khi chồng cô (khi đó cả 2 đang ly thân) tự tử. Mọi sự cay nghiệt của dư luận dường như dồn hết cho cô. Nhắc lại sự việc đau buồn này, Sung Hyun Ah cho biết tuy lúc đó cô và chồng đã quyết định chia tay nhưng lựa chọn tiêu cực của anh đã khiến cô suy sụp. 

Chưa kể, thời điểm đó cô gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Trong tay chỉ còn vỏn vẹn 7 triệu won (chưa đến 150 triệu VNĐ), cô và con trai sống trong một căn nhà chật chội, nóng nực, chỉ có quạt máy chứ không có điều hoà. 

"Khi tôi và con trai bị bỏ lại, tài sản gần như không có, công việc không có, tôi mất phương hướng, hoàn toàn không biết phải làm gì. Có lúc, tôi ngồi bên vệ đường và khóc"- Sung Hyun Ah kể.

 Sung Hyun Ah ra tòa năm 2014 vì cáo buộc bán dâm
 Sung Hyun Ah ra tòa năm 2014 vì cáo buộc bán dâm

Từ một Á hậu, diễn viên với bao người theo đuổi và cung phụng, Sung Hyun Ah khi đó chật vật kiếm sống qua ngày. Mọi nỗ lực trở lại hoạt động nghệ thuật của cô đều bị đóng băng bởi khán giả Hàn Quốc không tin cô vô tội và quy rằng cô phải chịu trách nhiệm về cái chết của người chồng quá cố.

Sau mấy năm cố gắng cộng với sự giúp đỡ của vài người, hiện tại cuộc sống của Sung Hyun Ah đã dần ổn định. Nữ diễn viên hiện làm việc tại một kênh truyền hình lĩnh vực bất động sản, con trai cô đã 8 tuổi.

Nhan sắc vạn người mê của Sung Hyun Ah
Nhan sắc vạn người mê của Sung Hyun Ah

Dẫu vậy, cho đến bây giờ, nhắc đến cô dư luận Hàn Quốc vẫn không thôi sử dụng cụm từ "Á hậu bán dâm"... 

HƯƠNG CHUNG

Á hậu Kiều Loan chính thức nhận sash Việt Nam

Á hậu Kiều Loan chính thức nhận sash Việt Nam

Á hậu Kiều Loan đã chính thức đeo lên người sash Việt Nam vào chiều hôm qua, 10/10.