"Angelababy không xứng làm vợ Huỳnh Hiểu Minh"

Cuộc hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vốn dĩ chênh lệch đẳng cấp từ đầu, trong đó nhà gái "dựa dẫm" rất nhiều vào nhà trai.

Sau vụ việc xem Lisa (BLACKPINK) diễn thoát y tại Pháp, sự nghiệp của Angelababy tụt dốc trầm trọng đến mức chạm đáy. Nữ diễn viên xinh đẹp thậm chí bị "cấm ngôn" trên MXH, không có phim ra mắt và thậm chí phải tha thiết tìm kiếm sự chú ý từ truyền thông phương Tây. Thế nhưng sau tất cả, dấu chấm hết dành cho sự nghiệp của Angelababy có lẽ đã quá rõ ràng.

Thậm chí, Angelababy đã phải cầu cứu đến chồng cũ, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh để có thể cứu lấy cô, hoặc ít nhất cho cô mượn tiền để đền bù tổn thất thiệt hại sau vụ đi xem show thoát y. Khán giả giễu cợt Angelababy, đồng thời cảm thấy có chút thương tiếc cho Huỳnh Hiểu Minh không chỉ vì anh bị vợ cũ làm phiền, mà còn đến từ việc cưới cô làm vợ ngay từ đầu.

Đó là lý do mà trang truyền thông Sohu mạnh dạn khẳng định, "Angelababy không xứng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh", khi trước, trong lúc và sau khi kết hôn với ngôi sao Bến Thượng Hải, Angelababy hoàn toàn không có điểm sáng đáng tuyên dương nào với tư cách một diễn viên trong làng giải trí.

"Angelababy không xứng làm vợ Huỳnh Hiểu Minh? Kể từ khi ly hôn, địa vị của cả hai khác biệt rõ rệt", nhận định từ Sohu

Nhìn vào sự nghiệp của cả hai người sau khi vụ ly hôn chấn động được công khai, ai nấy có thể thấy được là ai vốn dựa dẫm ai, và ai mới thật sự là "kẻ độc lập" mạnh mẽ nhất. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh vẫn bình thường, thậm chí có nhiều điểm đáng chú ý trong năm nay. Anh góp mặt trong các dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình, như Chuyện Tốt Thành Đôi hay Chí Nguyện Quân. Tuy rằng vẫn có tranh cãi về tạo hình lẫn diễn xuất nhưng ít nhất, Huỳnh Hiểu Minh có thể tự lo cho mình, mang về những dự án "thơm lừng" và duy trì tiếng tăm ở mức ổn định.

Trong khi đó, Angelababy ngày càng chìm vào lãng quên sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Trước đó, việc trở thành vợ của anh cùng đám cưới thế kỷ đã giúp Angelababy có bước chuyển lớn trong sự nghiệp. Cô còn từng tự khoe khoang vào năm 2016 rằng bản thân có thù lao lên đến 80 triệu NDT, trùng vào lúc ghi hình Cô Phương Bất Tự Thưởng. Thế nhưng hậu ly hôn, Angelababy không còn có bất cứ dự án nào bùng nổ, thậm chí được cho là phải "đầu tư" một số tiền vào dự án để có vai diễn. Về phía show thực tế, việc Angelababy ngậm ngùi rời Keep Running là bằng chứng lớn cho thấy Cbiz đang dần quay lưng với nàng tiểu hoa này.

Như vậy, Angelababy thực chất không phải một hình mẫu độc lập, mạnh mẽ như nhiều người vẫn nghĩ. Bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy vẫn nổi tiếng dù diễn dở. Thế nhưng vắng đi Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy không còn nổi tiếng và vẫn diễn dở.

Những lớp vỏ bọc của nàng minh tinh xinh đẹp dần dần bị bóc ra, cho thấy sau cùng cô vẫn là một nghệ sĩ kém tay nghề, không xứng với đồng lương hay mức độ nổi tiếng mà bản thân có được trong nhiều năm qua, cũng như không xứng để được "lót đường" trở thành minh tinh như cách cô đã được Huỳnh Hiểu Minh lo lắng, nâng niu trong tay.

Sohu còn mạnh dạn phán đoán, lý do lớn nhất để Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angelababy đó là vì năng lực dựa dẫm của "nhà gái". Cô trở thành đóa hoa nhỏ khép nép bên cạnh người chồng quyền lực, được anh trao tặng những thứ tốt nhất, từ đó khiến Huỳnh Hiểu Minh cảm thấy bản thân như một "đại trượng phu", có thể vì em mà gánh cả thế giới trên lưng.

Cho đến khi Huỳnh Hiểu Minh "tỉnh dậy" khỏi sự mê muội cũng là lúc cuộc hôn nhân vốn dĩ "chênh lệch đẳng cấp" này dần dần nguội lạnh rồi kết thúc. Điều này góp phần biến Angelababy trở thành kẻ thua cuộc cay đắng: mất sự nghiệp, mất danh tiếng, tài sản cạn kiệt vì bồi thường tổn thất, và thậm chí phải dùng đến con trai bé bỏng để "câu kéo" lòng trắc ẩn từ người cha.

Thành Vũ

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng mặn nồng với hot girl Diệp Kha, Angelababy lặng lẽ theo dõi nhất cử nhất động của 'tình địch'

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng mặn nồng với hot girl Diệp Kha, Angelababy lặng lẽ theo dõi nhất cử nhất động của "tình địch"

Giữa lúc Angelababy gặp trắc trở sự nghiệp, Huỳnh Hiểu Minh lại có cuộc sống viên mãn.