"Anh trai say Hi": Chồng Diệu Nhi tự chấm điểm tuyệt đối, bị người này phán câu "tự mãn"

Với độ tự luyến chạm nóc, chồng Diệu Nhi - Anh Tú Atus khiến khán giả theo dõi chương trình "Anh trai say Hi" không khỏi choáng váng.

Tập đầu tiên của chương trình Anh trai say Hi vừa lên sóng cùng với sự góp mặt của MC Trấn Thành và 30 anh trai là những nghệ sĩ trẻ, nổi tiếng trong showbiz Việt.

Tại chương trình, các anh trai có một màn tự chấm điểm bản thân, số điểm này quyết định thứ tự chọn bài thi của từng người. Vì không hề hay biết số điểm đó tác động trực tiếp đến bài thi nên các anh trai đã chấm bừa. Trong đó, Anh Tú Atus - chồng Diệu Nhi tự cho bản thân số điểm tuyệt đối 500 mà chẳng mảy may suy nghĩ.

Anh Tú Atus
Anh Tú Atus

Và dĩ nhiên, vì tự chấm 500 điểm nên Anh Tú Atus đứng vị trí số 1. Anh Tú nói: "Ô vậy là mình đứng số 1, mình xếp hạng cao nhất".

Nhận xét về việc tự chấm điểm tuyệt đối của Anh Tú, Quang Trung hài hước cho biết: "Trung thấy phần đánh giá của Anh Tú Atus hơi tự mãn, kiêu ngạo, không có để cho đàn em noi gương được. Trung thấy đó là 1 gương xấu cần tránh".

Riêng Song Luân thì bình luận: "Đây là 1 chiêu bài, 1 lối đi riêng biệt mà không có ai làm hết đó. Tôi nghĩ Atus đã tính toán từ trước". Còn Hieuthuhai thì đầy tiếc nuối bày tỏ: "Lúc trả lời câu hỏi DNA, còn có câu cuối, mình tính chấm 100 điểm rồi, nếu cộng vào sẽ được 415 điểm, đáng lý ra đã được hạng 11. Như vậy sẽ okay hơn chứ, số 11 cũng là số mà mình rất thích. Tức thật".

Quang Trung
Quang Trung

Luật chơi bất ngờ quả là khiến 30 anh trai không đỡ được, hành động đùa vui giỡn chơi của Anh Tú Atus cuối cùng lại giúp anh mang về lợi thế lớn.

Nội dung bài tự chấm điểm này bao gồm 5 câu hỏi, thang điểm 100 cho mỗi câu. Các anh trai sẽ đánh giá khả năng của mình về hát/rap, vũ đạo, teamwork, biểu cảm trước ống kính và nhan sắc. 

Song Luân 
Song Luân 
Hieuthuhai
Hieuthuhai

Với độ tự tin, tự luyến chạm nóc, Anh Tú Atus đã tự chấm cho mình điểm số cao nhất trong tất cả các câu test và đứng top 1 với số điểm: 500 điểm. Tiếp theo sau Anh Tú Atus lần lượt là Quang Trung, Anh Tú, Isaac, Song Luân, Gin Tuấn Kiệt, Phạm Anh Duy.

Ngoài dự đoán, Hieuthuhai có mặt trong Top 5 "đội sổ" gồm: Hải Đăng Doo - xếp hạng 26, HIEUTHUHAI – xếp hạng 27, Ali Hoàng Dương – xếp hạng 28, Lou Hoàng, Quân A.P lần lượt hạng 29, 30. 

Su

'Vũ khí bí mật' của Anh Trai Say Hi: Mỹ nam 'boylove' mang dòng máu Việt, là em họ của 1 thí sinh The Face Vietnam

"Vũ khí bí mật" của Anh Trai Say Hi: Mỹ nam "boylove" mang dòng máu Việt, là em họ của 1 thí sinh The Face Vietnam

NSX Anh Trai Say Hi liên tiếp mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Việt Nam.