Bạn trai từng có một đời vợ không khiến tôi sốc bằng việc biết cách anh đối xử với con riêng

Đức còn thề thốt rằng chỉ quan tâm tới tôi, anh không còn liên lạc với vợ cũ, cũng không mấy khi qua thăm con nên tôi không cần phải ghen tuông.

Tôi nhận lời yêu Đức được 4 tháng nay nhưng đang rất băn khoăn có nên tiếp tục cuộc tình này không?

Khi mới quen, tôi tưởng Đức là trai tân nhưng 2 tuần trước thì tôi phát hiện ra anh từng ly hôn. Anh và vợ cũ có với nhau 1 con trai năm nay 3 tuổi.

Thấy tôi biết chuyện, Đức còn thề thốt rằng chỉ quan tâm tới tôi, anh không còn liên lạc với vợ cũ, cũng không mấy khi qua thăm con nên tôi không cần phải ghen tuông.

Lúc đầu tôi cũng lấn cấn chuyện anh và vợ cũ, con riêng. Nhưng sau đó ngẫm nghĩ lại thì tôi thấy Đức không đáng mặt làm cha khi ly hôn lâu như vậy rồi mà anh chỉ về thăm con được đúng 2 lần.

Tôi hỏi anh có gửi tiền cho con không thì anh lắc đầu nói không, sau này tiền của anh sẽ đưa cho tôi giữ hết! Chắc anh tưởng tôi lo lắng chuyện tiền nong. Thực ra không phải, điều tôi muốn biết là anh có trách nhiệm với con cái không?

Có phải tôi đa nghi, nghĩ ngợi nhiều quá không? (Ảnh minh họa)
Có phải tôi đa nghi, nghĩ ngợi nhiều quá không? (Ảnh minh họa)

Một người đàn ông bỏ vợ nhưng bỏ luôn cả con thì tôi thấy không phải là người tốt. Giờ anh yêu tôi, anh hứa hẹn thề thốt đối xử tốt với tôi. Nhưng ai biết được tương lai thế nào. Trước kia khi anh cưới người vợ đầu, chắc hẳn anh cũng đã thề thốt yêu thương người ta nhưng họ vẫn bỏ nhau, anh vẫn bỏ con đấy thôi.

Tôi không kì thị việc anh từng một lần đò. Vì tôi quan niệm vợ chồng không ở được với nhau thì ly hôn trong êm đẹp. Không coi nhau là bạn bè được thì cũng nên tôn trọng nhau nhưng vẫn phải có trách nhiệm với con cái. Không thăm hỏi thường xuyên được thì cũng phải gửi trợ cấp cho con. Có thể vợ cũ của anh không thiếu tiền để lo cho con, nhưng việc trợ cấp hoặc mua đồ dùng, quần áo cho con thì anh nên làm, để thấy được tình cảm của người cha. Đằng này anh bỏ rơi luôn con mình.

Tôi đang rất băn khoăn, chúng tôi mới yêu nhau 4 tháng nhưng Đức có ý muốn kết hôn vào mùa thu năm nay. Còn tôi ban đầu cũng trông ngóng cuộc hôn nhân này nhưng giờ khi biết tình hình anh như vậy, tôi lại cảm thấy vơi bớt tình cảm dành cho anh, cảm thấy không chắc chắn lắm khi kết hôn với anh. Có phải tôi đa nghi, nghĩ ngợi nhiều quá không hay tôi nên nghe theo linh cảm của người phụ nữ?

Ngọc Thương

Chỉ còn 10 ngày nữa là đám cưới thì bạn trai mang đến 'tin sét đánh' khiến tôi gục ngã

Chỉ còn 10 ngày nữa là đám cưới thì bạn trai mang đến "tin sét đánh" khiến tôi gục ngã

Tôi chỉ biết khóc và chưa dám kể chuyện "động trời" này với ai.