Bích Phương "gây lú" với hình ảnh siêu gợi cảm trước giờ G: Ngồi tắm trong chén rượu khổng lồ giữa rừng?

Nhiều người tò mò không biết Bích Phương theo đuổi concept gì trong lần trở lại này.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, "trận chiến lịch sử" giữa Sơn Tùng M-TP và Bích Phương cách đây 6 năm sẽ chính thức được lặp lại. Cả 2 ca sĩ đình đám đều có cách để hâm nóng trước giờ G. Nếu như Sơn Tùng tổ chức hẳn 1 buổi fan meeting kết hợp sân khấu biểu diễn kéo dài trong 7 phút thì Bích Phương lại tiếp tục khiến dân tình tò mò khi nhá hàng hình ảnh mới ngay giữa trưa.

Nếu như lần trước là Bích Phương ngồi một mình giữa rất nhiều chiếc bình thì với teaser lần này, nữ ca sĩ lại ngồi trong 1 chén rượu khổng lồ giữa rừng ngay trong đêm khuya thanh vắng. Nhìn hình ảnh ướt át của Bích Phương, nhiều người còn dự đoán rằng cô... đang tắm. Bên cạnh đó, không khí u ám, huyền ảo của chiếc poster lần này được cư dân mạng ví như đang xem phim kinh dị.

Hình ảnh vừa ma mị vừa gợi cảm
Hình ảnh vừa ma mị vừa gợi cảm

Với rất nhiều hình ảnh nhá hàng được tung ra, netizen thật sự vẫn không hiểu Bích Phương và ekip sẽ mang đến concept gì cho lần trở lại này. Trước đó, nhiều người khẳng định cô sẽ đi theo hơi hướm cổ trang giống Bùa yêu nhưng ngay sau đó, Bích Phương lại tung ngay teaser mặt mày bầm tím, cầm kiếm như đang chiến đấu. Vì concept đa dạng như thế này nên rất có thể, Bích Phương đã bị "game thủ Tung Hoang" nhập, hóa thân thành nhiều nhân vật game trong MV Nâng chén tiêu sầu.

Bích Phương
Bích Phương gây lú với loạt hình ảnh đa dạng cho lần trở lại này
Bích Phương gây lú với loạt hình ảnh đa dạng cho lần trở lại này

 

Hình tượng Bích Phương muốn mang tới là gì? Câu trả lời sẽ có vào lúc 0h ngày 8/3 này!

Hải Lan

Suboi gia nhập 'cuộc chiến' Sơn Tùng - Bích Phương: Tung sản phẩm mới cũng đúng nửa đêm 8/3?

Suboi gia nhập "cuộc chiến" Sơn Tùng - Bích Phương: Tung sản phẩm mới cũng đúng nửa đêm 8/3?

Cuộc chiến giữa Sơn Tùng và Bích Phương nay ghi nhận thêm một "đối thủ" đáng gờm: Suboi!