BTC Miss Grand Vietnam lên tiếng về màn hô tên của thí sinh gây xôn xao dư luận

Tại đêm sơ duyệt đêm 29/9 và tổng duyệt phúc khảo ngày 30/9, BTC bắt buộc thí sinh tự giới thiệu theo phương án quy định từ BTC,

Tối 28/9, đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam) đã diễn ra với sự tham gia của 50 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đêm thi lập tức trở thành tâm điểm chú ý với cách hô tên và quê quán của các thí sinh được "cường điệu" hóa. Các người đẹp cố tình kéo thật dài, bẻ giọng, lên tông, sử dụng biểu cảm hình thể, biến tấu từ ngữ theo cách hài hước.

Phần hô tên này cũng khiến nhiều khán giả cho rằng phần thể hiện này đã làm mất đi sự sang trọng, thanh lịch cần có ở một cuộc thi hoa hậu. 

Thí sinh Thiên Hương trong màn hô tên trong đêm chung khảo.
Thí sinh Thiên Hương trong màn hô tên trong đêm chung khảo.

Trước những ý kiến góp ý, bà Phạm Kim Dung- Trưởng BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cho biết: "Format cuộc thi được dựng lên hoàn toàn dựa trên phiên bản gốc. Trong đó phần hô tên ở những phiên bản quốc tế còn sáng tạo và giải trí hơn. Nếu theo dõi tại sân khấu có lẽ cảm xúc của khán giả sẽ hoàn toàn khác bởi phần hô tên kết hợp với màn trình diễn bikini vô cùng năng lượng, sôi động. Những video cắt ghép với tần suất hô tên liên tục như thế quả thực khiến người nghe mệt mỏi và cho rằng các thí sinh làm lố, thái quá".

Ban tổ chức cho biết, tại đêm sơ duyệt đêm 29/9 và tổng duyệt phúc khảo ngày 30/9, BTC bắt buộc thí sinh tự giới thiệu theo phương án quy định từ BTC, chỉ hô tên và nguyên quán. Đêm chung khảo sẽ có tiết tấu nhanh, vui nhộn và có tính giải trí, còn đêm chung kết được rút ngắn lại, sang trọng và lắng đọng hơn. 

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 sẽ diễn ra tối 1/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Tân hoa hậu sẽ lên đường dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia vài ngày sau đó.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Kiều Loan, người mẫu Minh Tú, Anh Thư, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Minh Tiệp.

Thanh Mai

Giá vàng hôm nay 30/9: Thế giới ổn định, vàng trong nước tăng

Giá vàng hôm nay 30/9: Thế giới ổn định, vàng trong nước tăng

Giá vàng hôm nay giao dịch ở mức 1.663 USD/ounce trên thế giới, tăng 0,2% so với phiên trước, trong khi đó vàng SJC tăng 250.000 đồng/lượng,