Cầu thủ bóng rổ hot nhất Hàn Quốc gây sốc khi kiện bạn gái cũ: 2 lần phá thai, tống tiền suốt 3 năm, còn sử dụng ma túy

Sự việc xoay quanh vụ kiện của nam cầu thủ bóng rổ Heo Woong và bạn gái cũ đang gây tranh cãi tại xứ sở kim chi.

Ngày 26/6,luật sư của của cầu thủ bóng rổ Heo Woong, đã đệ đơn lên Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul tố cáo cô A - bạn gái cũ của Heo Woong, với tội danh tống tiền, đe dọa, rình rập và vi phạm pháp luật về quản lý ma túy. Luật sư cho biết phía cô A đã yêu cầu số tiền 300 triệu won, và đe dọa về việc tiết lộ các thông tin của Heo Woong trên truyền thông, Instagram, YouTube, câu lạc bộ bóng rổ... Với vị thế là cầu thủ bóng rổ nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện tại, đây là thiệt hại không thể đong đếm.

Theo đơn khiếu nại, Heo Woong và cô A, đã hẹn hò vào tháng 12/2018. Mối quan hệ của họ rất tốt khi mới bắt đầu nhưng do tính cách lệch lạc của A, tính cách khác nhau và sự phản đối của cha mẹ cả hai, họ nhiều lần chia tay và cuối cùng chia tay vào khoảng tháng 12/2021. Trong 3 năm hẹn hò với Heo Woong, cô A đã mang thai 2 lần. Khi cô mang thai lần đầu, Heo Woong đã hứa sẽ chịu trách nhiệm suốt đời nhưng bạn gái đã từ chối và quyết định phá thai do nhận thức của xã hội về việc mang thai trước hôn nhân.

Phía Heo Woong khẳng định vào thời điểm đó, nam cầu thủ đã cố gắng thuyết phục bạn gái sinh con nhưng A muốn sinh con sau khi kết hôn nên cả hai đã quyết định bỏ thai. Heo Woong bận rộn trong mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp, nhưng đã cùng A đến bệnh viện làm tiến hành phẫu thuật và chăm sóc A hết sức chân thành để hồi phục sức khỏe sau đó. Đến tháng 5/2021, cô A mang thai lần 2. Lần này Heo Woong cũng muốn trách nhiệm và yêu cầu cô A sinh con. Tuy nhiên, A nhất quyết muốn họ phải kết hôn trước khi sinh con, Heo Woong trì hoãn. Từ ngày 29 đến 31/5/2021, cô A liên tục đe dọa sẽ tự tử, tống tiền, đòi phí 300 triệu won, thậm chí đe dọa "hãy chết cùng nhau". 

Heo Woong là ngôi sao bóng rổ hàng đầu Hàn Quốc hiện tại
Heo Woong là ngôi sao bóng rổ hàng đầu Hàn Quốc hiện tại

Heo Woong sau đó đã nhờ người quen hòa giải với cô A và ca phá thai thứ 2 được tiến hành theo thỏa thuận chung. Lần này, Heo Woongvaanx đi cùng và chăm sóc cho bạn gái. Cuối cùng cặp đôi vẫn chia tay do tình trạng tống tiền, hăm dọa, hành vi tự gây thương tích và bạo lực ngày càng trầm trọng từ phía cô A.

Sau khi chia tay, cô A đã cố gắng tự sát, và theo dõi Heo Woong, thậm chí đến gặp cầu thủ này với tình trạng đang sử dụng ma túy (ketamine). Luật sư của Heo Woong cho biết: "Cô A đang tự gây thương tích bằng cách sử dụng ma túy, đồng thời đã đe dọa và tống tiền nạn nhân trong 3 năm. Chúng tôi cần xác nhận liệu cô ấy có sử dụng ma túy hay không thông qua khám xét và thu giữ nhanh chóng, đồng thời lệnh bắt giữ đã được ban hành để ngăn cản cô A thực hiện những hành động nguy hiểm hơn".

Heo Woong là cầu thủ của đội bóng rổ KCC. Anh vừa cùng CLB giành được chức vô địch đầu tiên, giành đượcdanh hiệu MVP ở loạt trận vô địch. Heo Woong là con cả trong hai người con trai của cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Heo Jae, người được mệnh danh là ‘chủ tịch bóng rổ’. Hiện tại, Heo Woong được công nhận là ngôi sao được yêu thích nhất đại diện cho bóng rổ Hàn Quốc.

Heo Woong sở hữu diện mạo điển trai
Heo Woong sở hữu diện mạo điển trai
Nam thần bóng rổ kiện bạn gái cũ đe dọa, tống tiền
Nam thần bóng rổ kiện bạn gái cũ đe dọa, tống tiền
Sự việc của Heo Woong đang gây chú ý tại Hàn Quốc
Sự việc của Heo Woong đang gây chú ý tại Hàn Quốc

Thanh Hà

Hàn Quốc rúng động vụ việc bé gái 19 tháng tuổi bị xe bus trường mầm non cán tử vong

Hàn Quốc rúng động vụ việc bé gái 19 tháng tuổi bị xe bus trường mầm non cán tử vong

Vụ tai nạn xảy ra khiến bé gái 19 tháng tuổi tử vong thương tâm dù đã được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.