Châu Đăng Khoa tố Sofia ăn chặn tiền stylist, lén lút qua mặt công ty nhận show riêng

Châu Đăng Khoa bức xúc tố Sofia có hành động không tốt dù đang còn trong hợp đồng quản lý với công ty của anh. 

Trong buổi livestream mới nhất, Châu Đăng Khoa bất ngờ giải đáp mọi vấn đề liên quan đến lùm xùm cùng ca sĩ Sofia. Trong livestream này, Châu Đăng Khoa gọi Sofia tức giận mắng Sofia là kẻ dối trá, vô ơn, đồng thời tung hê mọi tin nhắn riêng tư giữa nữ ca sĩ với ekip để chứng minh mình không chèn ép cô như lời đồn.

Châu Đăng Khoa kể, trong thời điểm còn hợp đồng quản lý với phía công ty của nam nhạc sĩ, Sofia đã tự đi ra ngoài liên hệ với ekip khác để tự ý kiếm tiền.

Châu Đăng Khoa
Châu Đăng Khoa

"Về tài năng thì tôi chưa bao giờ nghi ngờ điều này ở Sofia tuy nhiên về nhân cách thì thật sự là tôi quá thất vọng rồi. Khi đang trực thuộc quyền quản lý của công ty nhưng đã tự ý nhắn tin than thở cuộc sống khó khăn, cần nhạc sĩ khác giúp đỡ về bài hát. Các bạn nghĩ sao khi ca sĩ của công ty mà lại lén lút nhận show bên ngoài không qua công ty không, đây là vấn đề rất nghiêm trọng. Điều này khiến tôi cảm thấy bị lừa dối", Châu Đăng Khoa nói. 

Tiếp đến, Châu Đăng Khoa nói thêm lý do quan trọng khiến mối quan hệ giữa sofia với ekip rạn nứt là vì nữ ca sĩ kê khống tiền stylist, tiền xe di chuyển khi đi làm việc. Không có show diễn, Sofia vẫn kê khống lên để lấy tiền của công ty. "Nhiều khi tôi cũng nghĩ những việc lặt vặt thì cứ nhắm mắt cho qua nhưng nó cứ xảy đến nhiều lần làm tôi thất vọng. Ví dụ như gần đây, khi đi quay hình chương trình Sóng 24, di chuyển từ nhà đến địa điểm ghi hình mà chi phí là 2 triệu đồng", Châu Đăng Khoa kể thêm.

Sofia bị Châu Đăng Khoa tố ăn chặn tiền, gian dối trong việc tự nhận show để lấy tiền bỏ túi riêng
Sofia bị Châu Đăng Khoa tố ăn chặn tiền, gian dối trong việc tự nhận show để lấy tiền bỏ túi riêng

Châu Đăng Khoa kể, bản thân anh đã phải làm rất nhiều để tạo danh tiếng cho Sofia. Việc Sofia được tham gia những chương trình lớn, đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ tên tuổi là cố gắng, nỗ lực của anh. "Những mối quan hệ để các bạn được hợp tác cùng nghệ sĩ lớn thì ở đâu ra? Các bạn nghĩ các bạn là ai", Châu Đăng Khoa khẳng định. 

Châu Đăng Khoa tiết lộ rằng anh đã có kế hoạch ra mắt MV cho Sofia cùng với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng. Tuy nhiên, để phù hợp với concept của Denis Đặng, Sofia cần phải giảm cân để phù hợp với hình tượng trong MV. Công ty đã bỏ ra chục triệu để hỗ trợ Sofia trong việc giảm cân, nhưng kết quả là sau 7 tháng vẫn không giảm được cân nặng như mong muốn.

Thu Thảo

Dân mạng phản ứng gay gắt trước phản hồi của công ty Châu Đăng Khoa, Sofia đáp trả thế nào?

Dân mạng phản ứng gay gắt trước phản hồi của công ty Châu Đăng Khoa, Sofia đáp trả thế nào?

Sự việc giữa Sofia và Châu Đăng Khoa đang có những bước chuyển phức tạp.