Lần cuối Châu Đăng Khoa gặp Sofia: Vẫn thắp hương khấn cho “gà cưng” hát tốt cùng Orange!

Theo Sofia xác nhận, lần cuối cô trực tiếp gặp mặt Châu Đăng Khoa là từ chương trình Sóng 24.

Những ngày qua, hẳn khán giả đa phần đều biết câu chuyện ồn ào giữa Sofia với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Theo Sofia chia sẻ với chúng tôi trong cuộc phỏng vấn gần đây, có rất nhiều khúc mắc - mâu thuẫn đã diễn ra âm ỉ nhiều tháng trước đó giữa cô với Châu Đăng Khoa. Sofia cho biết cô đã cố gắng giải quyết êm đẹp từ đầu song dần dà cả hai không còn tìm được tiếng nói chung, cuối cùng là sự im lặng hoàn toàn từ phía nam nhạc sĩ.

Sofia mong muốn giải quyết êm đẹp mọi chuyện với Châu Đăng Khoa.
Sofia mong muốn giải quyết êm đẹp mọi chuyện với Châu Đăng Khoa.

Theo Sofia xác nhận, lần cuối cô trực tiếp gặp mặt Châu Đăng Khoa là từ chương trình Sóng 24. Mặc dù chương trình lên sóng vào đêm Giao thừa song thực tế đã được ghi hình từ trước (khoảng tháng 12/2023 - 1/2024). Nói rõ hơn về lần cuối cùng gặp Châu Đăng Khoa tại trường quay ghi hình Sóng 24, Sofia cho biết: “Thời điểm ghi hình Sóng 24, tôi đã có những khúc mắc trước đó. Nhưng vì là Tết, tôi cũng không muốn gây căng thẳng, muốn ăn Tết vui vẻ thôi và không muốn làm ai căng thẳng cả. Đôi bên khi ấy đều muốn “thả lỏng” xíu rồi tính.”

Sóng 24 lên sóng với sân khấu song ca đặc biệt giữa Orange và Sofia. Cả hai lần đầu bắt tay kết hợp trong cùng một tiết mục mashup gồm 4 bài hit của năm là những bản hit do Châu Đăng Khoa - Orange chắp bút.

Châu Đăng Khoa dành nhiều lời khen và sự trân trọng hết mực cho tiết mục kết hợp giữa hai giọng ca R&B Orange và Sofia: “Ngày hôm nay, sau phần trình diễn này không biết mọi người cảm thấy thế nào, riêng bản thân Khoa cảm thấy rất tự hào và sung sướng khi nhìn thấy hai ca sĩ mà mình yêu thích cùng hát với nhau trên sân khấu, trong một tiết mục quá tuyệt vời ”.

Sofia song ca với Orange tại Sóng 24.
Sofia song ca với Orange tại Sóng 24.

Orange chia sẻ về lí do đồng ý hát cùng Sofia: "Em luôn nhìn nhận Sofia là một ca sĩ rất tài năng. Những chuyện liên quan bên lề em cũng không để vào trong bài hát, em muốn có cơ hội hát cùng nhau những ca khúc làm nên tên tuổi của cả hai....". Sofia cũng góp lời mong muốn làm "cầu nối" kết nối lại Châu Đăng Khoa với Orange: "Cái gì đã qua thì hãy cho nó qua đi".

Châu Đăng Khoa cũng chia sẻ thêm trước khi cả Orange lẫn Sofia lên sân khấu, anh có thắp hương khấn Tổ Nghiệp để phù hộ cho cả hai sẽ hát thật tốt. "Tất cả chúng ta đều đã trưởng thành, Khoa đã học được cách buông bỏ, tha thứ. Ngày hôm nay sau phần trình diễn này, Khoa cảm thấy tự hào và sướng khi thấy hai con người Khoa rất yêu thích về tài năng cũng như giọng hát đứng trên sân khấu... Khoa muốn nói với Cam một điều: 'Anh tha thứ cho em và hi vọng em cũng vậy'.

Lần gần nhất Châu Đăng Khoa gặp Sofia là tại buổi ghi hình Sóng 24.
Lần gần nhất Châu Đăng Khoa gặp Sofia là tại buổi ghi hình Sóng 24.

Có thể thấy, thời điểm đó, Châu Đăng Khoa và Sofia vẫn giữ mối quan hệ hoàn toàn bình thường, thân thiết, ít nhất là trên sóng truyền hình. Khó ai có thể tưởng tượng rằng, chỉ ít tháng sau thời điểm ghi hình, ồn ào giữa Châu Đăng Khoa và Sofia lại nổ ra, và ngày càng có dấu hiệu “leo thang” như vậy!

Minh Khôi

Dân mạng phản ứng gay gắt trước phản hồi của công ty Châu Đăng Khoa, Sofia đáp trả thế nào?

Dân mạng phản ứng gay gắt trước phản hồi của công ty Châu Đăng Khoa, Sofia đáp trả thế nào?

Sự việc giữa Sofia và Châu Đăng Khoa đang có những bước chuyển phức tạp.