"Chồng" Nam Em bị chê vô duyên vì để lộ thu nhập cực khủng gần đây của "vợ", số tiền có gây sốc?

"Chồng" Nam Em bất ngờ tiết lộ số tiền mà cô nhận được từ mỗi show diễn trong thời gian gần đây.

Nam Em và chồng sắp cưới tiếp tục gây chấn động showbiz Việt khi có những buổi livestream vô cùng bất ổn. Mới đây, Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ công khai giá đi show của cô trên livestream. Theo đó, người này nói rằng Nam Em bây giờ chỉ đi hát với giá trên 100 triệu đồng/show.

"Show mà Nam Em đi hát ở ngoài Bắc hay về Hải Phòng sẽ có giá ưu đãi là 100 triệu đồng, dưới thì không nhận. 100 triệu là chi phí mà Nam Em và mình tự lo. Mình công khai giá show luôn cho mọi người biết, tuy nhiên cũng có những show sẽ nhận cao hơn, có thể là 140 triệu. Vì có một số hệ thống anh em người ta làm bầu show thì nhận mình 100 triệu thôi thì vẫn báo lên 120 - 130 triệu. Cái đó là cái hợp lý.

Còn khi mà họ nhận 120 - 130 triệu mà mọi người liên hệ với mình trực tiếp thì mình sẽ báo lên một giá cao hơn, cho nên Nam Em năm nay không có show rẻ. Mình sẽ là người từ chối tất cả show nếu như thấy không ổn".

Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ hé lộ giá đi hát của cô
Chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ hé lộ giá đi hát của cô

Đồng thời, chồng sắp cưới của Nam Em cũng khẳng định Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long không thiếu show. "Mình dư sức nhận show cho Nam Em, chỉ sợ Nam Em không đủ sức đi hát mà thôi", Hữu Cường nói thêm.

Trước đó, Nam Em cũng có buổi livestream với nội dung khá tiêu cực. Hoa khôi 9X kể rằng đang nợ số tiền lớn nhưng bị ai đó gây khó dễ, "đạp đổ chén cơm". Nam Em khóc lóc bảo muốn đi làm để trả nợ nhưng cứ liên tục bị dồn vào đường cùng.

Vậy mà thời điểm hiện tại, chồng sắp cưới của Nam Em lại tuyên bố cô không thiếu show đi hát, giá cát xê lại còn cao ngất ngưởng, điều này thật gây khó hiểu cho khán giả. Không ít người cho rằng chồng sắp cưới của Nam Em hơi kém duyên khi công khai chuyện tiền bạc, thu nhập trên mạng xã hội. 

Nam Em và Hữu Cường
Nam Em và Hữu Cường
Nam Em
Nam Em

Nam Em sinh năm 1996, bắt đầu nổi danh khi đăng quang ở cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vào năm 2015. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc. Đang trên đà phát triển sự nghiệp thì Nam Em đột ngột công khai chuyện yêu Trường Giang nhưng không được đáp lại.

 Mấy năm gần đây, Nam Em đi hát khá nhiều. Cô thường gây sốt mạng xã hội với những bản cover nhạc buồn hoặc nhạc thất tình.

Phúc Minh