Con gái Phi Nhung lần đầu nói về ba ruột

Trong video mới đăng, Wendy Phạm (con gái Phi Nhung) chia sẻ nhiều điều về bản thân và gia đình với khán giả Việt Nam. Cô vừa trở về từ Las Vegas sau chuyến du lịch cùng gia đình. Đáng lưu ý, ba ruột và một số người thân khác của Wendy Phạm cũng góp mặt trong chuyến đi này.

Wendy Phạm chia sẻ: "Tôi đưa ba đi Las Vegas tại ba chưa bao giờ đi. Hồi đó giờ cứ đi với mẹ hoài. Thế nên, nhân dịp này đi với ba luôn cho ba vui".

Đây là lần hiếm hoi Wendy Phạm nhắc đến ba ruột. Trước đây, cố ca sĩ Phi Nhung hầu như không tiết lộ nhiều về danh tính ba ruột của Wendy, nhưng theo những chia sẻ trong video có thể thấy mối quan hệ giữa Wendy Phạm và ba ruột rất tốt. Theo tất cả thông tin hiện có, ông là người Việt, Phi Nhung từng yêu và sống như vợ chồng với ông rồi sinh ra Wendy. Dù không sống chung cùng Phi Nhung và Wendy nhưng ông luôn dành sự quan tâm cho con gái nên Wendy vẫn không quá thiếu thốn tình thương của ba.

Trước kia, cố ca sĩ Phi Nhung hầu như không tiết lộ nhiều về danh tính ba ruột của Wendy.
Trước kia, cố ca sĩ Phi Nhung hầu như không tiết lộ nhiều về danh tính ba ruột của Wendy.

Trong video, Wendy Phạm cũng tiết lộ nhiều điều về bản thân và gia đình nhỏ của mình. Theo đó, cô tên thật là Kim Thu nhưng được ba mẹ quen gọi là "Wendy" hoặc "bé". Cô có hai con trai tên là Nathan và Nicholai. Trong đó, Nathan là con trai lớn, nói tiếng Việt khá sõi còn bé Nicholai chưa biết đi.

Wendy Phạm kể lúc sinh Nathan, chị may mắn có mẹ Phi Nhung ở bên chăm sóc. Bà ngoại trẻ Phi Nhung rất cưng chiều Nathan, hai bà cháu có nhiều kỷ niệm và ảnh chụp chung. Nathan lại kể mỗi lần cậu nghịch ngợm đều được bà ngoại Phi Nhung bênh và rầy rà mẹ Wendy. Vì thế, cậu bé cảm nhận được sự mất mát, hụt hẫng khi bà mất. 

Gia đình Wendy Phạm trong tiệc thôi nôi của bé Nicholai.
Gia đình Wendy Phạm trong tiệc thôi nôi của bé Nicholai.

Còn Nicholai không biết mặt bà ngoại vì Wendy Phạm mang thai và sinh bé trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, mẹ Phi Nhung đang ở Việt Nam. Hôm 19/11 vừa qua, đại gia đình của Wendy Phạm đoàn tụ, tổ chức tiệc thôi nôi cho bé Nicholai. Ba Wendy cũng có mặt để bế cháu ngoại nhưng không chụp ảnh cùng mọi người. 

Wendy cũng chia sẻ, trong chuyến đi đại gia đình đã ghé thăm nhiều địa điểm tại Las Vegas như khu Area 15, casino, Planet Hollywood,... Trong đó, Planet Hollywood là khách sạn nơi ca sĩ Phi Nhung thường biểu diễn lúc sinh thời. Wendy Phạm dẫn chồng, các con và ba ruột đến thăm lại nơi đầy kỷ niệm này, cùng nhau tưởng nhớ về ca sĩ quá cố. 

Trong ký ức của cô, mẹ Phi Nhung rất thích đi xe Limousine. Đôi khi quãng đường di chuyển chỉ mất 5-10 phút nhưng Phi Nhung quả quyết rủ con gái đi bằng xe Limousine cho vui, không ngại tốn tiền. Cô nghẹn giọng nói: "Mà vui thật. Nhờ khi ấy chịu lên xe Limousine mà bây giờ, con vẫn còn đây những video kỷ niệm bên mẹ. Con muốn chia sẻ để mọi người thưởng thức kỷ niệm này cùng con".

Theo vietnamnet.vn

23 con nuôi của Phi Nhung có được hưởng quyền thừa kế?

23 con nuôi của Phi Nhung có được hưởng quyền thừa kế?

Nhiều người i băn khoăn về số phận của 23 đứa trẻ mà Phi Nhung nhận nuôi dưỡng khi còn sống.