Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung đến khi trưởng thành

Hoàng Kiều khẳng định sẽ nuôi nấng các con của Phi Nhung đến khi trưởng thành.

Ngày 28/9, Phi Nhung đã ra đi mãi mãi sau thời gian dài chiến đấu với Covid-19. Lúc này, số phận của những đứa trẻ mà cô nhận nuôi được nhiều người quan tâm.

Trong tối 28/9, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời tiễn biệt đến ca sĩ Phi Nhung và thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của cố ca sĩ. Trên Facebook cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều viết: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người".

Bên dưới bài viết, cộng đồng mạng đã đồng loạt gửi lời cảm ơn đến tỷ phú Hoàng Kiều vì đã ra tay giúp đỡ. Được biết, Hoàng Kiều là doanh nhân, tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Năm 2017, ông nằm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của Tạp chí Forbes. Theo thống kê vào tháng 7/2018, số tài sản của nam tỷ phú này là 1,8 tỷ USD (36,4 nghìn tỷ VNĐ).

Tỷ phú Hoàng Kiều.
Tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước đó, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của Phi Nhung - cũng hứa chăm lo cho 23 đứa trẻ. Chiều 28/9, vợ cũ Bằng Kiều nhắn gửi người đã khuất: "Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều". 

"Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con", nữ ca sĩ trong một lần tâm sự từ trước đó.

Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung đến khi trưởng thành

Sau chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh, khán giả đã an tâm phần nào về tương lai của những đứa trẻ.

Thanh Mai