Con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng clip nấu cháo gà nguyên lông

Clip của Hưng được liệt vào dạng thông tin, hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Chiều ngày 10/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã thông tin về sự việc con trai bà Tân Vlog là Hưng Vlog đăng tải clip nấu cháo gà nguyên lông.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho biết Sở vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Văn Hưng (tên thật của Hưng Vlog). Theo điểm B, khoảng 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử, Hưng Vlog chịu mức phạt 7,5 triệu đồng.

Con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng clip nấu cháo gà nguyên lông

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, gỡ bỏ video vi phạm.

Trước đó, Hưng Vlog đã đăng tải clip nấu cháo gà nguyên lông lên Youtube, sau đó mời các em của mình thưởng thức. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã chỉ trích hành động phản cảm, lãng phí đồ ăn của Hưng Vlog. 

Về thông tin này, bà Tân Vlog chia sẻ: "Khi biết chuyện tôi cũng mắng con thì thấy con bảo con gà đó sau cũng đem ra vặt lông để thịt ăn. Gà nhà tôi nuôi ở vườn, mua từ khi gà được 3-5 lạng rồi chăn thả dân dã, cho ăn rau diếp, cơm trắng nên thịt ăn rất thơm. Cũng may con gà cho vào nồi cháo khi bỏ ra vẫn vặt lông được, chưa bị nhừ. Nồi cháo sau khi Hưng thả con gà còn nguyên lông đã được đem cho lợn ăn chứ bỏ sao được. Bỏ có mà lãng phí quá, làm thế sao được".

Trước khi được mời lên làm việc, Hưng Vlog đã gỡ bỏ clip nấu cháo gà nguyên lông khỏi kênh Youtube của mình.

Thanh Mai

Khoa Pug âm thầm giải thích cho hàng loạt vlog gây tranh cãi ở Nhật

Khoa Pug âm thầm giải thích cho hàng loạt vlog gây tranh cãi ở Nhật

Khoa Pug không trực tiếp lên tiếng mà thông qua bình luận ghim trong một bài đăng của vlog mới nhất.