Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do từ chối nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo xuân

Chiều 26/11, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo từ chối nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo xuân của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng được mời tham gia vai Ngọc Hoàng. Thế nhưng nam ca sĩ bất ngờ từ chối vì lý do vô cùng đặc biệt. 

Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân: "Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và lòng trân trọng của nhà sản xuất đã có lời mời! Như Hưng đã từng nói từ năm ngoái, đó là vai Ngọc Hoàng cuối cùng của Hưng! Hưng có nhiều lý do: Hưng cứ lặp lại hình ảnh mình như vậy hoài cũng dễ gây nhàm chán. Hưng cần phải làm mới mình hơn. Người chuyên thực hiện trang phục Ngọc Hoàng cho Hưng đã qua đời từ năm ngoái, nên cũng là 1 lý do nho nhỏ.

Hưng muốn dừng công việc này một thời gian vô thời hạn. Hưng đang còn vướng rất rất nhiều dự án với ekip mới. Nên cho Hưng xin nhận tấm chân tình của ông bà chủ nha! Nếu có thời gian Hưng sẽ ghé phim trường thăm và xem mọi người tập! Mong là mọi người sẽ nhớ một Ngọc Hoàng diêm dúa - Đàm Vĩnh Hưng. Kính chúc cho năm nay Táo quân sẽ phá kỷ lục về rating nhé! Hưng xin chào và cảm ơn quý công ty".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do từ chối nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo xuân

Những chia sẻ từ Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã đồng cảm và ủng hộ quyết định của anh.

Thời gian vừa qua Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ vướng vào ồn ào tranh cãi, sao kê do nữ CEO tố giác. Đến chiều ngày 13/10, Đàm Vĩnh Hưng đã viết tâm thư trên Facebook cá nhân để xác nhận đang phối hợp với cơ quan điều tra làm sáng tỏ sự việc liên quan đến những tố cáo của nữ CEO.

Nam ca sĩ đăng bức ảnh chứng minh đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) để trình diện và phối hợp cung cấp bằng chứng trong công tác tìm ra sự thật. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng cung cấp đủ bằng chứng để sự việc sớm được sáng tỏ.

"Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", nam ca sĩ chia sẻ.

Thanh Mai

Metaverse có thể trở thành xu hướng chủ đạo nghìn tỷ đô la trong vài năm tới

Metaverse có thể trở thành xu hướng chủ đạo nghìn tỷ đô la trong vài năm tới

Gã khổng lồ tiền điện tử Grayscale cho biết metaverse là một cơ hội doanh thu hàng năm trị giá hơn 1.000 tỷ USD trong vài năm tới.