Dàn sao trở lại trong phần phim thứ ba của bộ phim làm mưa gió phòng vé Bắc Mỹ

Sau 2 phần phim thành công vào năm 2015 và 2018, thương hiệu "Creed" trở lại với phần 3 mang tên "Creed III: Tay đấm huyền thoại".

Không chỉ đạt thành tích doanh thu khủng, Creed còn đạt điểm số cao ngất từ giới phê bình,hứa hẹn mang đến cho khán giả hành trình chinh phục sàn đấu của tay đấm cừ khôi Adonis với dàn sao xịn xò.

Michael B. Jordan tiếp tục hóa thân vào vai chính Adonis Creed
Michael B. Jordan tiếp tục hóa thân vào vai chính Adonis Creed

 Ở phần III, Michael B. Jordan tiếp tục hóa thân vào vai chính Adonis Creed, khi vẫn gắn bó với những “di sản” mà cha mình là Apollo Creed để lại. Song giờ đây, anh đang từng bước thiết lập vững chắc tên tuổi cũng như vị thế của riêng mình. Trong phần phim này, Adonis Creed sẽ một lần nữa bước lên võ đài, trong một trận đấu mang tính chất “cá nhân” hơn, đào sâu hơn vào quá khứ của anh. Bên cạnh việc vào vai chính Adonis Creed, Michael B. Jordan cũng có lần đầu tiên ngồi ghế đạo diễn, trong bộ phim đã gắn liền với tên tuổi của anh.

Jonathan Majors vào vai phản diện trongphim
Jonathan Majors vào vai phản diện trongphim

 Đối thủ mới nhất của Michael B. Jordan là Jonathan Majors là Anderson. Anderson là người bạn thời thơ ấu của Adonis Johnson (sau này là Creed), đồng thời là một thần đồng quyền anh đã ngồi tù 18 năm. Giờ đây đã tìm lại tự do, thứ Anderson khao khát nhất chính là những danh hiệu, điều khiến anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đoạt lấy. 

essa Thompson tái ngộ khán giả với vai diễn vợ của Adonis Creed - Bianca Taylor trong Creed III.
essa Thompson tái ngộ khán giả với vai diễn vợ của Adonis Creed - Bianca Taylor trong Creed III.

Trong phần III, Tessa Thompson tái ngộ khán giả với vai diễn vợ của Adonis Creed - Bianca Taylor trong Creed IIICô đã gắn bó với loạt phim ngay từ phần đầu tiên. Bianca Taylor là nhà sản xuất âm nhạc từng đoạt giải thưởng, nhưng giờ đây đã giải nghệ (hoặc ít nhất là tạm thời ngừng biểu diễn). Giờ đây, tâm nguyện của cô là ngăn cản cô con gái Amara lặp lại những sai lầm bạo lực giống như trong quá khứ của cha - Adonis Creed. 

Cùng với ba cái tên chủ chốt, những diễn viên quen thuộc với khán giả trong phần phim trước như Phylicia Rashad trong vai mẹ của Adonis - Mary Anne Creed, Mila Davis-Kent trong vai cô con gái Amara Creed và Wood Harris trong vai huấn luyện viên Tony “Little Duke” Evers. Các gương mặt nổi tiếng như tay đấm huyền thoại Saul Canelo Álvarez hay ca sĩ Kehlani cũng sẽ góp mặt trong bộ phim với tư cách khách mời. 

Phim công chiếu  tại Việt Nam từ ngày 24.3.

Nguyệt Nhi

Parasite 'oanh tạc' phòng vé, trở thành 1 trong 10 bộ phim ản khách nhất Bắc Mỹ

Parasite "oanh tạc" phòng vé, trở thành 1 trong 10 bộ phim ản khách nhất Bắc Mỹ

Để đáp ứng nhu cầu của khán giản, nhà phát hành tại Bắc Mỹ còn phải mở thêm 2.001 rạp chiếu Parasite.