Diva Hồng Nhung: “Mấy đứa lùn mới sợ nốt cao chứ mình cao thì sợ gì!”

Chị đẹp H'Hen Niê "xịt keo" trước kiến thức “độc lạ" này của cô Bống Hồng Nhung, trước thềm chinh chiến, đối đầu cùng Thu Phương và Tú Vi.

Trong tập phát sóng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vừa qua, đội chị đẹp MLee đã dành chiến thắng với số phiếu là 324 và thăng cấp an toàn vào vòng chung kết với đầy đủ các thành viên. Trong đó có một khoảnh khắc khiến các fan bất ngờ bật cười khi cô Bống Hồng Nhung tập luyện cùng các chị đẹp trong hậu trường.  

Cụ thể, khi tập luyện giọng hát cho tiết mục khoe vocal Em Gái Mưa của H’Hen Niê, cô Bống Hồng Nhung đã phân tích về giọng hát của chị đẹp cũng như hướng dẫn cách để chinh phục những nốt cao trong một ca khúc. Chị đẹp cũng động viên H'Hen với một kiến thức hết sức độc lạ đó chính là: “Mấy đứa lùn mới sợ note cao chứ mình cao thì sợ gì!”.

Cô Bống truyền kinh nghiệm "độc lạ" cho H'Hen Niê

Được biết, cô Bống tên thật là Lê Hồng Nhung, một trong ở 4 diva nổi tiếng của Việt Nam thời kỳ 1990 - 2000, cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh và Hà Trần. Hồng Nhung đã tạo nên một thời kỳ hoàng kim cho âm nhạc Việt Nam với loạt ca khúc như Giọt Sương Trên Mí Mắt, Nhớ Mùa Thu Hà Nội, Vẫn Hát Lời Tình Yêu, Họa Mi Hót Trong Mưa…

Hồng Nhung cũng giành được 8 đề cử giải Cống hiến, góp công lớn trong việc đổi mới thành công nhạc Trịnh cũng như nền âm nhạc nước nhà từ những năm đầu thập niên 1990. Thuở sinh thời, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là một người thân thiết với cô. Cái tên “cô Bống” gắn liền với nữ ca sĩ cũng bắt đầu từ cách cố nhạc sĩ họ Trịnh trìu mến gọi cô và sáng tác tặng riêng cho chị đẹp 3 bài hát Bống bồng ơi, Bống không là Bống, Thuở Bống là người.

Chị đẹp Hồng Nhung hoá thân đầy cá tính trong Công diễn 5
Chị đẹp Hồng Nhung hoá thân đầy cá tính trong Công diễn 5

Cô Bống là một trong những giọng ca đẹp và nội lực của làng nhạc Việt Nam, với đặc trưng trong những đoạn luyến láy và nốt treo xuất sắc. Chị đẹp bông đùa về việc chỉ những người “lùn" mới sợ note cao, cô Bống Hồng Nhung dù không có chiều cao nổi trội còn không chùn bước, thế thì H'Hen tại sao phải sợ. Vì cô cho rằng kĩ năng quan trọng nhưng bản lĩnh còn quan trọng hơn. Và cô cũng động viên chị đẹp H'Hen Niê với chiều cao ấn tượng, đừng sợ lên những note cao để chinh phục quãng giọng của bản thân. 

Hồng Nhung cùng các chị đẹp sẽ tham gia vào vòng chung kết của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và tìm ra đội hình thành đoàn cuối cùng. Chị đẹp là một trong những gương mặt được kỳ vọng nhất với khả năng ca hát, nhảy, múa ba lê và cực “chịu chơi” các bộ môn mới cùng các chị đẹp khác trong chương trình. 

Phát Lâm

Sau 3 lần cover hit Mỹ Tâm ở show Chị đẹp, Hồng Nhung chính thức song ca cùng chính chủ!

Sau 3 lần cover hit Mỹ Tâm ở show Chị đẹp, Hồng Nhung chính thức song ca cùng chính chủ!

Hồng Nhung quả có là có duyên với Mỹ Tâm ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.