Động thái của Lâm Châu khi bị netizen chê “hỗn”, hàng loạt group antifan mọc lên sau tập 9 The New Mentor

Nhiều người đã bày tỏ quan điểm không đồng tình với thái độ ứng xử của Lâm Châu. 

Sau khi tập 9 của The New Mentor lên sóng, Nguyễn Lâm Châu (sinh năm 2003) - thành viên team Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nữ người mẫu nhận về loạt chỉ trích từ cư dân mạng vì thái độ thiếu tôn trọng đối với các HLV và đàn chị người mẫu cùng tham gia chương trình dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Cách xưng hô của Lâm Châu bị cho là thiếu tôn trọng người khác

Nhiều người để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc ở trang cá nhân của Lâm Châu. Ngay cả bài đăng chúc mừng học trò của Hồ Ngọc Hà cũng nhận về nhiều bình luận không đồng tình. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng cô nên nhìn nhận lại cách ứng xử, thái độ và xưng hô với mọi người. 

“Chưa làm sao mà đã thích lấp lánh là dành cho Châu rồi”, “Nhỏ tuổi nhất nhưng gọi trống không team Hương Giang. Cho dù bạn có thắng thì mọi người cũng không thích đâu”, “Thái độ hơn trình độ. Cảm thấy bạn này xấc xược và không biết tôn trọng người lớn”, “Tiếc gì chữ chị mà lại xưng hô với người lớn tuổi hơn mình như vậy nhỉ?”, “Nếu muốn tiến xa hơn trong nghề thì Châu nên nghiêm túc suy nghĩ về thái độ và cách nói chuyện của mình đi”,... là một số bình luận từ cư dân mạng dành cho Lâm Châu. 

Trước phản ứng của netizen, học trò Hà Hồ đã nhanh chóng có động thái trên trang cá nhân. Cô nàng lần lượt khóa bình luận và khóa luôn Facebook, sau đó tiếp tục khóa bình luận ở Instagram ngay trong đêm.

Chiến thắng tập 9 nhưng thí sinh team Hà Hồ phải khóa Facebook
Chiến thắng tập 9 nhưng thí sinh team Hà Hồ phải khóa Facebook "tránh bão" ngay trong đêm

Nguyên nhân của sự phẫn nộ này là cách xưng hô và thái độ của Lâm Châu ở tập 9. Cụ thể ở phần phòng loại, Lâm Châu trở thành new mentor và được quyền loại đi một thí sinh. Khi bước ra thông báo quyết định của mình, Lâm Châu đã gọi tên HLV và thí sinh hơn tuổi mình trống không là “team Hương Giang”, “Pông Chuẩn” mà không kèm “chị”.  

Thái độ ở vòng loại thí sinh của Lâm Châu cũng bị nhận xét là chưa hợp lý
Thái độ ở vòng loại thí sinh của Lâm Châu cũng bị nhận xét là chưa hợp lý

Ngay tại chương trình, Kim Phương - thí sinh team Thanh Hằng đã có nhận xét khá gay gắt về Lâm Châu. “Càng ở vị trí cao càng cần phải có sự tử tế và tôn trọng người khác. Lâm Châu là thí sinh bé nhất của chương trình nhưng không có sự tôn trọng với các super mentor, với các đàn chị đi trước” - Kim Phương nói. 

Ngoài ra nhiều cư dân mạng còn bày tỏ thái độ “chê” với phần thuyết trình trước đó của Lâm Châu. Họ cho rằng thí sinh này thể hiện quá lố, di chuyển thân thể quá nhiều, không tập trung vào nội dung cần thuyết trình. 

Phần thuyết trình của Lâm Châu bị nhận xét là làm lố
Phần thuyết trình của Lâm Châu bị nhận xét là làm lố

Hiện tại, hàng chục nhóm anti Lâm Châu cũng mọc lên sau tập 9, có nhóm đã có lượng thành viên tăng chóng mặt, gần 3 nghìn người sau 1 tiếng được lập ra. Tại đây cư dân mạng tiếp tục không đồng tình với cách ứng xử của Lâm Châu.

Động thái của Lâm Châu khi bị netizen chê “hỗn”, hàng loạt group antifan mọc lên sau tập 9 The New Mentor

Tuy nhiên nhiều người cũng lên tiếng cảnh báo cư dân mạng khi ồ ạt tham gia các nhóm anti thế này. Bở lẽ đây là nơi nhiều kẻ xấu lập nên với ý đồ riêng, đánh vào cảm xúc nhất thời của người dùng MXH để thu hút follow, sau đó khi sự việc chìm xuống lại đổi tên, sử dụng với mục đích không đúng đắn.

S.A

Thanh Hằng đụng hàng NingNing, Hà Hồ mặc nổi lệch tông tại The New Mentor tập 8

Thanh Hằng đụng hàng NingNing, Hà Hồ mặc nổi lệch tông tại The New Mentor tập 8

Trang phục của 4 “chị đẹp" tại The New Mentor tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cộng đồng mạng.