Gin Tuấn Kiệt đi thi vẫn không quên "flex" mình là trai có vợ, kêu gọi vote bằng cách... ném luôn món đồ liên quan đến Puka!

Một món quà quá đặc biệt mà Gin Tuấn Kiệt "liều lĩnh" tặng fan để kêu gọi vote ở Anh Trai Say Hi!

 Tiết mục Don't Care là một trong các sân khấu ghi dấu ấn tại vòng Livestage 1 Anh Trai Say Hi lên sóng tối 22/6. Đáng chú ý nhất chính là phần rap tiếng Thái của "nam thần" Nanon cùng màn thể hiện đỉnh cao của các Anh Trai Isaac - Gin Tuấn Kiệt - Quang Hùng MasterD - Negav - Vũ Thịnh. Kết thúc phần trình diễn, các Anh Trai team Don’t Care cực kỳ hào phóng, tặng quà ê hề cho khán giả để kêu gọi bình chọn cho mình.

Nối gót Vũ Thịnh “mở bát” với hành động bất ngờ cởi áo khoác tặng khán giả, anh cả Isaac, Quang Hùng MasterD cũng cởi áo khoác tặng fan khiến hàng trăm khán giả vỡ òa. NEGAV “cởi nhẫn” đeo tận tay fan,...

Đáng chú ý, Gin Tuấn Kiệt trước khi bắt đầu kêu gọi đã liên tục nhấn mạnh rằng anh là "trai đã có vợ": "Mọi người ơi, tuy mình đã có vợ rồi nhưng vẫn cần vote cơ. Mọi người chớ có nên chần chờ kẻo chị Thơ (tên thật của Puka)... buồn".

Sau đó, nam ca sĩ lấy cặp găng tay đôi thêu tên anh và Puka để "flex" với cả trường quay. Gin Tuấn Kiệt liền bất chấp ném luôn cả chiếc găng tay xuống khán giả với ý hài hước: Chắc anh chàng muốn kêu gọi cả fan Puka ùa vào vote cho mình!

Gin Tuấn Kiệt không quên 'flex' nhẹ vợ Puka
Gin Tuấn Kiệt không quên 'flex' nhẹ vợ Puka
Gin Tuấn Kiệt và pha tặng quà cho fan bằng găng tay thêu tên mình cùng bà xã
Gin Tuấn Kiệt và pha tặng quà cho fan bằng găng tay thêu tên mình cùng bà xã

Chứng kiến màn kêu gọi voting “bất chấp tài sản” gây chấn động sân khấu của team Don’t Care, các Anh Trai 5 nhóm khác không thể không choáng. Nanon cũng đã làm cho tất cả mọi người phải lịm tim với món quà đặc biệt: “Tôi không có gì cả. Tôi chỉ có trái tim của mình. Nên tôi muốn tặng tình yêu cùa tôi cho tất cả mọi người”. Kết quả chung cuộc team Don't Care giữ vị trí số 2 với 111 phiếu bình chọn, nhìn chung cũng bõ công các Anh Trai "hi sinh" tặng quà cho fan!

Gin Tuấn Kiệt
Gin Tuấn Kiệt

Nhật Nguyên

'Vũ khí bí mật' của Anh Trai Say Hi: Mỹ nam 'boylove' mang dòng máu Việt, là em họ của 1 thí sinh The Face Vietnam

"Vũ khí bí mật" của Anh Trai Say Hi: Mỹ nam "boylove" mang dòng máu Việt, là em họ của 1 thí sinh The Face Vietnam

NSX Anh Trai Say Hi liên tiếp mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Việt Nam.