Hàng nghìn người hâm mộ Jujutsu Kaisen bị lừa bởi thông tin sai sự thật về mùa ba

Jujutsu Kaisen là 1 bộ anime nổi tiếng nên bất cứ thông tin nào liên quan đến bộ phim đều thu hút sự chú ý của nhiều người.

Gege Akutami là tác giả của manga/anime nổi tiếng Jujutsu Kaisen, anh được biết đến là người không xuất hiện lộ diện trên mạng xã hội. Gần đây, có tin đồn về việc xác nhận phần thứ ba của anime, nhưng điều này đã bị phủ nhận.

Hàng nghìn người hâm mộ Jujutsu Kaisen bị lừa bởi thông tin sai sự thật về mùa ba

Tin đồn bắt đầu khi một tài khoản Twitter, tự xưng là đến từ Akutami, đăng một thứ có vẻ là poster quảng cáo cho mùa thứ ba. Bài đăng đã thu hút rất nhiều sự chú ý, đạt hơn ba triệu lượt xem với tốc độ lan truyền và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, khiến mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. 

Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị người hâm mộ bác bỏ, vì Akutami không có hồ sơ trên mạng xã hội. Cũng tức là Twitter kia không phải của tác giả Jujutsu Kaisen, anh chưa hề đưa ra bất cứ xác nhận nào về Jujutsu kaisen mùa 3 trên mạng xã hội. Không giống như các họa sĩ truyện tranh khác, ví dụ như Kohei Horikoshi và Yoshihiro Togashi, Akutami thích giữ kín thông tin cá nhân để tránh xa sự chú ý và dễ dàng xác định các tin đồn.

Thông tin về Jujutsu kaisen mùa 3 trên mạng xã hội là giả.
Thông tin về Jujutsu kaisen mùa 3 trên mạng xã hội là giả.

Hiện tại, anime Jujutsu Kaisen đang phát sóng mùa thứ hai, tập trung vào phần Sự cố Shibuya. Sự nổi tiếng của bộ phim khiến người hâm mộ lạc quan về tương lai của nó. Tuy nhiên, MAPPA Studio - đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất đang phải đối mặt với những lời chỉ trích do điều kiện làm việc, các nhà làm phim hoạt hình phản đối lịch trình sản xuất dày đặc.

Anime Jujutsu Kaisen mùa 1 với 24 tập phim được phát sóng vào năm 2020. Ngay khi ra mắt, bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những chi tiết đặc sắc, nội dung kịch tính đầy kỳ bí, khiến họ có cảm giác như được trải nghiệm bộ phim trong chính đời thực. Đặc biệt, các nhân vật trong phim đều sở hữu cá tính riêng nên nhận được sự yêu mến to lớn từ khán giả.

Cốt truyện kể về Yuji Itadori, một học sinh có sức mạnh thể chất đặc biệt, bị cuốn vào thế giới của những lời nguyền sau khi ăn ngón tay của Ryomen Sukuna. Anh được Satoru Gojo hướng dẫn và gia nhập trường trung học Tokyo Jujutsu, nơi anh bắt đầu hành trình anh hùng chống lại những lời nguyền.

Bảo Lâm

Anime One Piece đã sửa lại một cảnh gây ra nhiều giả thuyết trong manga

Anime One Piece đã sửa lại một cảnh gây ra nhiều giả thuyết trong manga

Mối duyên phận của Carrot với băng Mũ Rơm mới đây đã được làm rõ trong anime.