Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 chấp nhận thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ

Năm nay, cuộc thi có sự đổi mới khi chấp nhận thí sinh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện bản thân.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2021 vừa có buổi họp báo khởi động vào sáng 31.3 tại TP.HCM tìm người kế nhiệm Lương Thúy Linh.  

Năm nay, cuộc thi có sự đổi mới khi chấp nhận thí sinh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện bản thân theo Nghị định 144/2020/NĐ-CP.

Hoa hậu Lương Thùy Linh (giữa), Á hậu Tường San (trái), Á hậu Kiều Loan (phải)
Hoa hậu Lương Thùy Linh (giữa), Á hậu Tường San (trái), Á hậu Kiều Loan (phải)

Ban giám khảo Miss World Vietnam 2021 gồm: ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong (Trưởng ban giám khảo), Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra còn có 2 giám khảo nữa chưa được công bố.

Dự kiến vòng sơ khảo tại TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 9, vòng bán kết vào tháng 10. Các thí sinh vào chung kết sẽ tập trung thi nhiều nội dung trong gần 1 tháng tại Bà Rịa-Vũng Tàu để chọn ra người đăng quang vào tháng 11.

Hoa hậu sẽ nhận phần thưởng tiền mặt 300 triệu đồng, vương miện có giá trị lớn và nhiều quà tặng khác; Á hậu 1 nhận thưởng 150 triệu đồng; Á hậu 2 nhận 100 triệu đồng. Cuộc thi còn có các giải phụ: Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp thể thao, Người đẹp có làn da đẹp nhất. Thí sinh đoạt giải Người đẹp nhân ái được đặc cách vào top 5 thi ứng xử.

Thanh Mai

Hà Nội: Sập giàn giáo lúc nửa đêm, cảnh sát cứu người trong đống đổ nát

Hà Nội: Sập giàn giáo lúc nửa đêm, cảnh sát cứu người trong đống đổ nát

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.