Hồng Nhung yêu cầu xóa chữ "diva" trước tên của mình, khẳng định: "Chị có dám nhận đâu"

Động thái khiêm tốn của Hồng Nhung được người hâm mộ bình luận tích cực.

 Mới đây, "chị đẹp" Hồng Nhung đã chia sẻ về việc cô mới mở tài khoản TikTok chính thức. Tuy nhiên, cô cũng "hờn dỗi", trách ekip vì đã để danh xưng diva ngay trên kênh TikTok của mình cũng như "khai báo" tất tần tật thông tin về ngày tháng năm sinh của cô trên dòng mô tả.

Nói về danh hiệu diva này, Hồng Nhung khẳng định: "Chị có thực dám nhận đâu". Bên cạnh đó, cô còn yêu cầu: "Em bỏ từ diva giúp chị được không em?". Tuy nhiên, phía ekip của cô cho biết các tài khoản "Hồng Nhung" khác đều đã được đăng kí, chỉ còn có thể để danh xưng "diva" vào tên để có thể tạo tài khoản mà thôi.

Toàn văn chia sẻ của Hồng Nhung về danh xưng diva trong tài khoản TikTok mới.
Toàn văn chia sẻ của Hồng Nhung về danh xưng diva trong tài khoản TikTok mới.

Tuy nhiên, dù Hồng Nhung khiêm tốn như thế nhưng "cô Bống" vẫn là 1 trong 4 diva trong lòng khán giả Việt nhiều năm qua. Khán giả khen ngợi sự khiêm tốn của cô nhưng khẳng định danh xưng diva đặt cho Hồng Nhung hoàn toàn hợp lí, đó cũng là điều công chúng đều thừa nhận suốt nhiều năm qua.

Trong bộ tứ diva, xét về tuổi nghề cô chỉ đứng sau diva Thanh Lam, đứng trên Mỹ Linh và Hà Trần. Diva Hồng Nhung sở hữu giọng hát vang, sáng đặc biệt hiếm có của làng nhạc Việt, được fan âu yếm gọi bằng biệt danh "Bống Loa Phường". Cô cũng là một trong những "bóng hồng" của cố NS Trịnh Công Sơn, là người được cố NS khẳng định đã làm mới nhạc Trịnh theo cách riêng.

Hồng Nhung yêu cầu xóa chữ

Không chỉ sở hữu giọng hát đẹp và đầy nội lực, Hồng Nhung cũng có tư duy âm nhạc ấn tượng với loạt những album mang tính thể nghiệm như Khu vườn yên tĩnh (2004), Như cánh vạc bay (2006) Vòng tròn (2011),... Là một giọng ca xuất sắc về kĩ thuật, tình cảm lẫn tư duy, Hồng Nhung đã góp phần không nhỏ để định hình nên làng nhạc nhẹ Việt Nam từ những năm 90 cho đến thời điểm đầu năm 2000.

Tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung gây ấn tượng bởi sự cởi mở và "lăn xả". Tuy nhiên, có lẽ do nguồn năng lượng quá lớn của nữ nghệ sĩ nên đôi lúc cô đã gây ra một số tranh cãi trên sóng truyền hình. Nhưng chắc chắn, diva Hồng Nhung vẫn là một trong những "chị đẹp" được trông đợi nhất trong hành trình "đạp gió rẽ sóng" sắp tới.

Hồng Nhung và Lan Ngọc, Lynk Lee lập đội và giành chiến thắng trong vòng công diễn 1.
Hồng Nhung và Lan Ngọc, Lynk Lee lập đội và giành chiến thắng trong vòng công diễn 1.

Minh Khôi

'Mượn' ý tưởng từ Chi Pu, các chị đẹp Hồng Nhung - Lan Ngọc - Lynk Lee 'xin vía' thắng được vòng công diễn 1!

"Mượn" ý tưởng từ Chi Pu, các chị đẹp Hồng Nhung - Lan Ngọc - Lynk Lee "xin vía" thắng được vòng công diễn 1!

Tiết mục Nếu anh đi của team các chị đẹp Hồng Nhung - Lan Ngọc - Lynk Lee đã giành chiến thắng trước đối thủ trong vòng công diễn 1.