Jack và K-ICM MV ra mắt MV "Việt Nam tôi" cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30

MV "Việt Nam tôi" là lời cổ vũ của Jack và K-ICM tới đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30

Ngày 19/11, Jack và K-ICM cho ra mắt bản ca khúc lấy chủ để về Việt Nam, ngay sau đó hai ca sĩ này đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Trước trận Việt Nam – Thái Lan vòng loại World Cup vừa qua, Jack và K-ICM đăng bản demo và cũng khiến người xem tò mò và phấn khích.

Jack và K-ICM MV ra mắt MV

Trong bản chính thức, ngoài  Jack và K-ICM  còn có sự xuất hiện của hai giọng ca Trung Lương và Chấn Quốc. Đây là món quà của hai ca sĩ muốn gửi đến đoàn thể thao Việt Nam đang tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Hiện tại,  schỉ sau 3 giờ phát hành, MV vượt mốc một triệu lượt xem, nhận được gần 300.000 lượt thích, cùng 50.000 lượt bình luận.

Jack và K-ICM MV ra mắt MV

MV “Việt Nam tôi” lấy bối cảnh là một số địa danh nổi tiếng của đất nước như vùng núi cao Tây Bắc, vịnh Hạ Long, vịnh Lăng Cô, cố đô Huế, khu du lịch Tháp Chàm Ninh Thuận, Phong Nha - Kẻ Bàng, nhà rông Tây Nguyên...

Hình ảnh xuất hiện trong MV là một lời quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè thế giới. Bên cạnh đó còn sử dụng các ca từ dân gian gần gũi, các tứ thơ, điển tích, điển cố để viết lời. Trong Việt Nam tôi, ca từ gồm những đoạn chạm tới cảm xúc của mỗi người về tình yêu gia đình, và có cả những đoạn nói lên niềm tự hào dân tộc.

Jack và K-ICM MV ra mắt MV

Hiện MV “Việt Nam tôi” vẫn đang lotk top trending , nhiều người tin rằng ca khúc sẽ trở thành bản hit mới của hai chàng trai, dù Việt Nam tôi không đi theo công thức ăn khách quen thuộc như "Hồng nhan", "Bạc phận hay Sóng gió".

Thanh Mai

Dàn nhạc Lực lượng vệ binh quốc gia Nga lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Dàn nhạc Lực lượng vệ binh quốc gia Nga lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Dàn nhạc Lực lượng vệ binh quốc gia Liên bang Nga sẽ biểu diễn từ ngày 5-10/12 tại Hà Nội và Hạ Long (Quảng Ninh).