Justin Bieber bị cáo buộc hiếp dâm 2 phụ nữ trong lúc hẹn hò Selena Gomez

Đại diện của nam ca sĩ đã phủ nhận lời cáo buộc.

Mới đây, Billboard, CCN, iheart Radio... đồng loạt đưa tin Justin Bieber bị tố cáo hiếp dâm 2 nạn nhân nữ trên Twitter. Tờ CCN khẳng định: "Nên coi đây là sự việc nghiêm trọng".

Theo đó, nam ca sĩ đình đám bị nghi ngờ đã tấn công tình dục 2 người phụ nữ lần lượt vào năm 2014 và 2015. Người đầu tiên tố cáo Justin có tài khoản là  "Danielle", khẳng định bị nam ca sĩ hãm hiếp trong thời gian anh còn hẹn hò với Selena Gomez.

Justin Bieber
Justin Bieber

Cô nói: "Justin Bieber đã đi cùng với tình cũ đến một concert ở Houston, Texas. Anh ta đẩy tôi xuống giường chỉ sau khoảng 10 phút đứng đó và đè lên người tôi, bắt đầu hôn tôi xuống phần cổ cho đến bụng". Theo lời của cô gái này thì sự việc xảy ra ở khách sạn ở Austin, Texas vào ngày 9/3/2014. Tuy nhiên quản lý của giọng ca Yummy phủ nhận, nói rằng anh đã ở Airbnb vào ngày hôm đó. Hiện Danielle cô đã gỡ bài đăng.

Các fan của nam ca sĩ không tin lời tố cáo trên. Họ phản đối: "Justin Bieber là người luôn đứng ra phản đối hành vi cưỡng hiếp nên anh ấy không thể là người như thế. Đừng vội vã kết luận", "Không muốn xúc phạm Danielle nhưng lời buộc tội của cô ấy nghe như mấy truyện người dùng mạng tự sáng tác trên Wattpad"... 

Sau khi Danielle đưa ra lời tố cáo thì một tài khoản khác là Kadi cũng lên tiếng đứng về phía cô gái này và khẳng định bị Justin tấn công tình dục vào năm 2015. Người này nói rằng cô được mời lên phòng riêng của Bieber, sau đó họ hôn nhau và có những chuyện đã vượt quá sự cho phép nên cô đã chống cự. Cô không ngần ngại giữ quan điểm dù bị fan của Justin phản đối.

Sau khi Kadi kể câu chuyện của mình, fan tìm lại được dòng tweet cũ mâu thuẫn với lời cáo buộc của cô. Cụ thể vào tháng 4/2013, Kadi đã tweet: "Justin Bieber, anh dễ thương quá, em yêu anh. Em sẵn sàng trả tiền để anh cưỡng bức em". 

Hiện công chúng đang dậy sóng và chia ra làm các ý kiến đối lập. Tuy nhiên phần lớn vẫn chọn cách chờ đợi chính Justin Bieber lên tiếng trước cáo buộc nghiêm trọng này. 

Thanh Mai

Giá thịt gà giữ mức ổn định tại chợ và cả siêu thị

Giá thịt gà giữ mức ổn định tại chợ và cả siêu thị

GIá thực phẩm hôm nay 6/6 ghi nhận các loại thịt gà gồm cánh, ức, chân,... giữ nguyên mức giá tại siêu thị và cả chợ lẻ ở TP.HCM.