Keria đang là Hỗ Trợ "chill" nhất LCK Mùa Xuân 2024, lý do là đây

Keria đang có những màn thể hiện rất tùy hứng.

Tính đến thời điểm hiện tại của LCK Mùa Xuân 2024, T1 đang có hành trình có thể xem là chấp nhận được. Họ chỉ để thua đúng Gen.G trong trận ra quân, còn lại đều đã toàn thắng và vẫn duy trì một vị trí trong nhóm cạnh tranh suất vào playoffs cũng như top 1 vòng bảng. Chưa kể, trong hành trình này, T1 đã hạ gục 2 đối thủ được xem là rất khó nhằn là KT Rolster Hanwha Life Esports. Đây đều là những cái tên rất mạnh và cũng là những ứng cử viên trong hành trình cạnh tranh danh hiệu ở mùa này.

T1 vẫn đang có thành tích ổn tại LCK Mùa Xuân 2024
T1 vẫn đang có thành tích ổn tại LCK Mùa Xuân 2024

Tuy nhiên, có một sự thật cũng đang hiển hiện trước mắt khán giả chính là T1 có những trận đấu khiến người xem vô cùng hồi hộp. Đặc biệt, T1 có vẻ đang có dự định sử dụng vòng bảng của Mùa Xuân năm nay cho các mục đích thử nghiệm. Tất nhiên, những tuyển thủ như Zeus, Faker hay Oner, Gumayusi vẫn mang ra các vị tướng thuận theo meta. Nhưng có một tuyển thủ đang đặc biệt thi đấu rất "chill" tại vòng bảng của LCK Mùa Xuân 2024 - chính là Keria.

Keria đang thi đấu rất
Keria đang thi đấu rất "chill"

Nổi tiếng là Hỗ Trợ sở hữu bể tướng rất rộng, Keria không ngần ngại áp dụng thế mạnh này trong năm nay, nhất là khi lịch đấu của T1 có thiên hướng nặng ở giai đoạn đầu nhưng đến giữa thì đã bắt đầu "dễ thở". Chưa kể, 3/4 đối thủ mạnh của mùa này T1 đều đã đối đầu và giành 2 chiến thắng. Cái tên còn lại là Dplus KIA thực chất cũng đã có nhiều biến động nhân sự và vốn cũng thua T1 rất nhiều lần từ năm 2021 đến nay.

Keria tích cực thử nghiệm tướng
Keria tích cực thử nghiệm tướng

Do đó, không lạ gì khi Keria đang là Hỗ Trợ sử dụng nhiều tướng nhất LCK Mùa Xuân 2024. Trong 10 ván đấu đã trải qua của T1, Keria sử dụng 8 vị tướng. Trong đó, có Milio Nami là được xuất hiện 2 lần. Và cả những tướng vốn không thường xuyên xuất hiện như Pyke hay thời gian gần đây là Nautilus cũng được Keria mang ra thi đấu. Con số này của Keria cao hơn 1 tướng so với 2 người xếp sau là BeryL Effort. Và vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan, Keria cũng có tỷ lệ thắng cao hơn hẳn 2 người đồng nghiệp với 70% (BeryL có 54.5% còn Effort chỉ có 11.1%). Ngoài ra, Keria cũng là người có số tướng sử dụng cao bậc nhất T1 hiện tại (ngang bằng Zeus nhưng Đường Trên sinh năm 2004 đã sử dụng Yone 3 lần).

Keria đã sử dụng 8 tướng
Keria đã sử dụng 8 tướng
BeryL cũng không nhiều bằng
BeryL cũng không nhiều bằng
Keria không ngại lao vào kết liễu đối thủ dù đồng đội đã rút hết
Keria không ngại lao vào kết liễu đối thủ dù đồng đội đã rút hết

Sự hiệu quả rõ ràng đã được thể hiện, cũng như Keria dù đánh rất "chill" nhưng anh cũng ít khi mắc lỗi trong các trận đấu đã qua. Sắp tới, nhiều khán giả có lẽ sẽ mong chờ Keria mang thêm nhiều cái tên bất ngờ nữa vào các trận đấu tại LCK Mùa Xuân 2024 và giúp T1 giành thêm nhiều chiến thắng, nhất là trước các đại kình địch hùng mạnh.

Nam Minh

Xuất hiện tin xấu về chuyển nhượng của Keria, liên quan đến một 'cừu đen' từng khoác áo T1

Xuất hiện tin xấu về chuyển nhượng của Keria, liên quan đến một "cừu đen" từng khoác áo T1

Những thông tin xung quanh hợp đồng của Keria có thể khiến các fan T1 lo lắng.