Lọ Lem nhà Quyền Linh khoe 1 ngày đi học tại ngôi trường có học phí hơn 500 triệu đồng/năm, lộ ngay chi tiết thể hiện tài năng

Nhiều người sau khi xem xong clip đã để lại lời chúc mừng Quyền Linh có cô con gái vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006. Tuy nhiên, cô bé được biết đến nhiều hơn với nick name Lọ Lem. Càng lớn, Lọ Lem càng cao ráo và sở hữu nhan sắc được dự đoán là "hoa hậu tương lai". 

Hiện tại, cả Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ đều đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Đây là ngôi trường có học phí rất đắt đỏ. Năm học 2023 - 2024, học phí lớp 1 đến lớp 6 dao động 435 - 441,4 triệu đồng/năm. Từ lớp 7 đến lớp 12, học phí dao động 518,4 - 588,5 triệu đồng/năm. Hiện tại, Lọ Lem đang học năm cuối cùng của Trung học phổ thông. 

Cách đây không lâu, Lọ Lem đã quay vlog, khoe một ngày đi học của mình tại ngôi trường học phí nửa tỷ này. Buổi sáng, cô bé chuẩn bị nhẹ nhàng cho một ngày đi học như thoa kem dưỡng, son dưỡng và tết tóc. Sau đó, Lọ Lem chuẩn bị đồ dùng học tập để đến trường.

Trong vlog, ở trường, Lọ Lem say sưa học, bên ngoài là bầu trời xanh ngát. Đáng nói, gần cuối clip, khán giả được chứng kiến cô bé đeo tạp dề vẽ tranh. Dù không quay cận cảnh bức vẽ nhưng qua góc quay nghiêng, nhiều người vẫn có thể thấy được tài năng vẽ tranh xuất sắc của Lọ Lem. Bức tranh chân dung một người phụ nữ, dường như là mẹ Dạ Thảo, được em vẽ trông rất có hồn, tạo khối cũng rất đẹp. 

Lọ Lem đeo tạp dề vẽ tranh
Lọ Lem đeo tạp dề vẽ tranh
Bức tranh của Lọ Lem vẽ
Bức tranh của Lọ Lem vẽ

Nhiều người đã để lại bình luận ngợi khen Lọ Lem như: "Lem có bao nhiêu hoa tay mà vẽ đẹp quá"; "Con gái lớn Quyền Linh tài năng quá, chúc mừng chú",...

Thực tế trước đó, vào tháng 12/2022, Lọ Lem từng giành giải Nhất một cuộc thi vẽ tranh. Chị Dạ Thảo khi ấy chia sẻ: "Tuần vừa rồi, Lọ Lem đã được trường nơi con gái đang theo học chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP.HCM. Với chủ đề "Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ" ở hạng mục Vẽ tranh canvas, các bạn học sinh có 3 tiếng rưỡi để hoàn thành bức tranh theo góc nhìn và ý tưởng của các bạn. Cuối cùng bức tranh của Thảo Linh đã được trao giải cao nhất".

Ngoài sở hữu tài năng nghệ thuật, Lọ Lem còn học rất giỏi. Cách đây vài ngày, Lọ Lem và 5 bạn học sinh khối Trung học khác ở trường đã nhận được các danh hiệu Xuất sắc từ giải thưởng danh giá của Tổ chức Giáo dục Cambridge 2023.

Theo đó, giải thưởng Thành tích Xuất sắc Cambridge được trao bởi Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education vinh danh thành tích vượt trội của các học sinh tham gia những kỳ thi Cambridge từ hơn 40 quốc gia trên toàn cầu.

Chính vì vừa xinh đẹp vừa học giỏi nên hiện tại Lọ Lem cũng có nhiều fan hâm mộ chẳng thua kém bố Quyền Linh đâu nhé.

Thanh Hương