Quyền Linh nhiều lần chết hụt vì sốt rét

Nam diễn viên cho biết nếu vào viện trễ 5 phút anh đã không qua khỏi.

 Trong tập 16 của Ký ức vui vẻ, Quyền Linh bồi hồi khi nhớ lại quãng thời gian chập chững vào nghề cùng những kỉ niệm nhớ đời. Khi tham gia Đồng tiền xương máu, bộ phim đưa tên tuổi nam nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả, Quyền Linh phải sinh hoạt cùng ekip đoàn phim trong một khu rừng trên Đắk Lak suốt 6 tháng trời và vô tình mắc căn bệnh sốt rét.

Nghệ sĩ Quyền Linh tâm sự về những lần chết hụt
Nghệ sĩ Quyền Linh tâm sự về những lần chết hụt

 Nam MC chia sẻ: “Lúc đó chắc Linh tưởng mình chết rồi” khi bị hành hạ bởi những cơn sốt cao cùng tiết trời chạm ngưỡng 40 độ C. Nhưng nhờ sự động viên của nghệ sĩ Lâm Tới giúp anh hoàn thành trọn vẹn các phân đoạn của mình.

Nghe MC Quyền Linh tâm sự, NSND Hồng Vân thắc mắc: “Sao mỗi lần nghe Quyền Linh đóng phim là lại lên cơn sốt rét vậy?”. Nam nghệ sĩ lập tức phân trần, cứ mỗi lần đi vào rừng đóng phim thì căn bệnh sốt rét lại tái phát từ đó cho đến nay.

Chưa dừng lại ở đó, Quyền Linh còn tiết lộ về phân cảnh suýt chết hụt trong Những bông hoa rừng Sát đóng cùng Lê Tuấn Anh. “Cảnh đó, Quyền Linh phải nhảy từ trên tàu cao 12m xuống mặt đất. Trong lúc nhảy mình chỉ nghĩ đến cách để đưa lưng xuống tiếp đất an toàn. Và đương nhiên, khi tiếp đất, máu trên người Quyền Linh bắt đầu tuôn và căn bệnh sốt rét bắt đầu tái phát”.

Nén đau đớn, nam MC vẫn kiên quyết hoàn thành xong cảnh quay mới chịu đến bệnh viên. Khi đến viện, con sốt rét của Quyền Linh đã lên đến 42 độ C và chỉ cần chậm thêm một chút nữa thôi là anh đã mất mạng.

Căn bệnh sốt rét luôn tái phát mỗi lần nam nghệ sĩ có phân cảnh diễn trong rừng.
Căn bệnh sốt rét luôn tái phát mỗi lần nam nghệ sĩ có phân cảnh diễn trong rừng.

 Bên cạnh đó, trong bộ phim Người Hà Nội, hoàn cảnh tương tự cũng xảy đến với Quyền Linh. Trong một cơn sốt rét hoành hành nhưng anh không dám nói với đạo diễn vì sợ sẽ không được diễn nữa. “Vì quá lạnh, chân không còn sức để bước và Linh trượt chân từ trên núi xuống. Theo ngay sau đó là một tảng đá to, nếu chỉ cần chệch 1 chút nữa thôi Quyền Linh sẽ bị tảng đá đè ngay.”, anh tâm sự

Với những kinh nghiệm xương máu mà bản thân trải qua, Quyền Linh mới thấu hiểu để đạt được thành công thì phải đánh đổi mồ hôi, công sức và thậm chí  nguy hiểm đến tính mạng.

HƯƠNG CHUNG

 Quyền Linh thổn thức kể về mối tình đầu trên truyền hình

Quyền Linh thổn thức kể về mối tình đầu trên truyền hình

Trong chương trình "Ký ức vui vẻ" với chủ đề lưu bút, MC Quyền Linh đã chia sẻ về lý do chia tay mối tình đầu khi anh học cấp 2