NSND Hồng Vân ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân đột quỵ của diễn viên Lê Nam

Bên cạnh phải tất bật chạy show thì chính sự ghen tuông của vợ cũng khiến Lê Nam nhức đầu dẫn đến đột quỵ.

Trong chương trình Vợ chồng son, diễn viên Lê Nam lần đầu tiên tiết lộ nguyên nhân đột quỵ lần gần đây nhất sau khi chạy show Tết 2018 khiến nhiều anh chị em đồng nghiệp không khỏi bất ngờ. Bên cạnh làm việc với cường độ cao, tất bật chạy show, thì hôm anh xảy ra chuyện bất trắc, một phần nguyên nhân cũng do tính hay ghen của vợ khiến nam nghệ sĩ “nhức đầu” làm NSND Hồng Vân và MC Quốc Thuận không khỏi bất ngờ.

Lê Nam chia sẻ thêm: “Chỉ vì tin nhắn của một fan nữ gọi Lê Nam là... "ông xã", khiến vợ em làm mình làm mẩy đòi... ly dị.” Đó là lý do nam diễn viên hài phải lái xe từ Bình Phước về TP.HCM, uống 3 lon bia rồi "xỉu luôn, đột quỵ luôn". Kể lại chuyện cũ với giọng hài hước, Lê Nam còn đệm thêm: "Tưởng sáng hôm sau ở trên bàn thờ ngó xuống để chứng kiến vợ tui ghen tui".

Vượt qua bao khó khăn, hai vợ chồng nam diễn viên hài Lê Nam đang sống hạnh phúc chăm lo hai con nhỏ.
Vượt qua bao khó khăn, hai vợ chồng nam diễn viên hài Lê Nam đang sống hạnh phúc chăm lo hai con nhỏ.

Lúc bị bạo bệnh, gia đình Lê Nam khó khăn muôn đường vì vợ anh vừa sinh thêm bé thứ hai. Nam diễn viên chia sẻ nhờ có anh chị em nghệ sĩ giúp đỡ về tài chính giúp anh sớm hồi phục để tiếp tục đỡ đần vợ chăm sóc hai con thơ. Lúc chồng nằm viện, dù lo lắng cho chồng rất nhiều nhưng vợ Lê Nam cũng đành bất lực cập nhật tình hình sức khỏe của chồng qua những tin nhắn, hình ảnh vì còn lo bán hành online để trang trải cuộc sống.

Lê Nam cũng cảm ơn vợ vì vẫn luôn đồng hành hành cùng mình trong khoảng thời gian tăm tối nhất. Chính những ngày tháng đó, giúp hai vợ chồng càng trân quý những khoảnh khắc bên nhau biến những giận hờn, ghen tuông thành sợi dây tình cảm gắn bó bền chặt, chuyên tâm nuôi dạy hai con trưởng thành.

Lê Nam là gương mặt diễn viên quen thuộc tại sân khấu kịch Hồng Vân với các vai diễn được yêu thích trong vở Kim sinh thuỷ, Trò chơi tình ái, Đình cõi âm,... Khán giả truyền hình còn biết đến Lê Nam trong loạt phim truyền hình như Đua nhau làm giàu, Thương lắm đò ơi,... và các chương trình hài.

HƯƠNG CHUNG

Diễn viên hài Xuân Nghị từng ngủ ở gầm cầu thang chỉ vỏn vẹn 4m2

Diễn viên hài Xuân Nghị từng ngủ ở gầm cầu thang chỉ vỏn vẹn 4m2

Đỗ Xuân Nghị, diễn viên hài, làm điên đảo cộng đồng mạng với vai diễn hài nhưng ít ai biết anh vượt qua nhiều khó khăn để gắn bó với nghệ thuật.