Quyền Linh nhắc con gái: “Cha sẽ không bênh hay mắt nhắm mắt mở để con ăn gian nữa”

“Cái nào chơi là chơi, cái nào thi là thi" - MC Quyền Linh nói.

Mới đây, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã lên sóng với sự tham gia của hai con gái MC Quyền Linh là Lọ Lem, Hạt Dẻ, cùng diễn viên Tuấn Trần.

Tại đây, các khách mời phải thực hiện thử thách để giành phần thưởng về giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ở thử thách đầu tiên, các khách mời phải đoán tên con vật. Theo đó, Tuấn Trần diễn tả còn Lọ Lem đoán và vẽ đáp án. Trong thử thách này, con gái Quyền Linh thể hiện khả năng tư duy, suy đoán và vẽ tốt, khiến Quyền Linh vô cùng tự hào. Tuy nhiên, cũng có một số con vật khiến Lọ Lem không đoán được. Những lúc như vậy, Quyền Linh cũng tranh thủ nhắc khéo giúp con gái.

Con gái Quyền Linh thực hiện thử thách 
Con gái Quyền Linh thực hiện thử thách 

Tiếp đến là thử thách tạt lon. Ở thử thách này, Quyền Linh vô cùng bất ngờ khi thấy con gái ăn gian luật chơi. Cụ thể, khi chạy lên nhặt dép thì Lọ Lem đã cố tình lấy tay làm đổ những chiếc lon chưa ném ngã. Hành động này khiến nam MC phải la lên nhiều lần: “Chơi ăn gian hả? Không được chơi ăn gian nha”.

Tuy bị cha nhắc nhở nhưng Lọ Lem vẫn chơi ăn gian để giành bằng được phần thưởng về cho gia đình các nhân vật. Điều này khiến khán giả nhớ đến hình ảnh Quyền Linh khi làm MC các chương trình từ thiện cũng ăn gian thời gian để giúp nhân vật hoàn thành thử thách, có được phần thưởng.

Thế nhưng, đến khi chuẩn bị bước vào phần thử thách thứ ba, MC Quyền Linh đã nghiêm khắc dặn dò hai con gái: “Thử thách này rất khó vì vậy, con phải cố gắng hơn nữa. Lần này, cha sẽ không bênh con hay mắt nhắm mắt mở cho con ăn gian nữa.

Cái nào chơi là chơi, cái nào thi là thi. Một lát nữa, cha còn soi kỹ hơn, bắt lỗi kỹ hơn so với các khách mời khác nữa”.

Tuấn Trần cùng hai con gái Quyền Linh
Tuấn Trần cùng hai con gái Quyền Linh

Về lí do nghiêm khắc hơn với con gái trong thử thách cuối, Quyền Linh chia sẻ: “Thử thách cuối này là phần thi giữa các gia đình nên phải hỗ trợ công bằng và hết mình vì nếu gian lận để giúp gia đình này sẽ thiệt thòi cho các gia đình khác.

Tôi phải đề nghị các con chơi đúng luật và nhấn mạnh, nếu chơi thua thì 2 con gái phải tự bỏ tiền túi để bù vào tiền thưởng cho các nhân vật”.

Ở thử thách cuối này, hai con gái Quyền Linh đã thể hiện khả năng chơi bóng rổ. Cả Lọ Lem, Hạt Dẻ cùng Tuấn Trần đã phối hợp ăn ý với các gia đình để hoàn thành thử thách di chuyển liên hoàn và ném bóng rổ vào lưới.

Quyền Linh nhắc con gái: “Cha sẽ không bênh hay mắt nhắm mắt mở để con ăn gian nữa”

Nhờ sự trợ giúp của các khách mời, gia đình em Phạm Anh Thư nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Trong khi đó, gia đình em Mai Trần Ngọc Trinh về nhì, nhận được 20 triệu đồng.

Gia đình em Võ Thị Thùy Ngân tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, cùng 3 khách mời trải qua phần thi bịt mắt bắt cá lóc để giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Ở phần thi cuối cùng này, cả Tuấn Trần và Lọ Lem, Hạt Dẻ đều khẳng định mình từng bắt cá vài lần nên không sợ. Như vậy, với sự hỗ trợ của ba khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 100 triệu đồng.

Tùng Ninh

MC Quyền Linh: Phải đi quay hình giữa nắng 40 độ không dám nghỉ, tự bỏ tiền túi cho hoàn cảnh khó khăn

MC Quyền Linh: Phải đi quay hình giữa nắng 40 độ không dám nghỉ, tự bỏ tiền túi cho hoàn cảnh khó khăn

“Trải qua hơn 20 năm thực hiện các chương trình thiện nguyện, tôi chỉ mong muốn bản thân được là một người kết nối tốt” – MC Quyền Linh chia sẻ.