Nam chính ngôn tình bị tẩy chay đến mức bố mẹ đi theo bảo vệ mọi nơi, nhan sắc "non choẹt" phá nát nguyên tác

Đây là sao nam đang bị tẩy chay nặng nề nhất từ dịp Tết cho đến nay.

Từ dịp Tết cho đến nay, Bạch Kính Đình là cái tên "ồn ào" nhất làng giải trí Hoa ngữ khi liên tục dính vào những thị phi, bắt đầu từ 1 chiếc áo khi diễn Xuân Vãn. Hiện tại, mọi nhất cử nhất động của nam diễn viên đều bị soi mói, thậm chí tẩy chay. Vào sáng 22/2, Bạch Kính Đình được bắt gặp lên đường đến set quay, chính thức vào đoàn phim ngôn tình Khó dỗ dành.

Nam chính ngôn tình bị tẩy chay đến mức bố mẹ đi theo bảo vệ mọi nơi, nhan sắc

Không còn chỉ là lời đồn, thông tin Bạch Kính Đình đóng nam chính Khó dỗ dành đã leo thẳng lên hạng 1 hot search của Weibo. Trong loạt ảnh được paparazzi ghi lại, Bạch Kính Đình mặc quần áo kín từ đầu đến chân, gây chú ý hơn khi được bố mẹ đi theo tháp tùng từ nhà đến tận trường quay. Đây là lần đầu tiên sao nam sinh năm 1993 được bố mẹ đi theo làm việc, nhiều khả năng vì lo lắng cho làn sóng tẩy chay của con trai đang dâng cao như hiện nay.

Nam chính ngôn tình bị tẩy chay đến mức bố mẹ đi theo bảo vệ mọi nơi, nhan sắc
Bạch Kính Đình được bố mẹ đi theo bảo vệ tận đoàn phim
Bạch Kính Đình được bố mẹ đi theo bảo vệ tận đoàn phim

Trên mạng xã hội, đa phần khán giả đều dành lời chê bai cho lựa chọn nam chính Khó dỗ dành. Kể từ khi có tin đồn, Bạch Kính Đình đã không được lòng công chúng, nhất là với fan nguyên tác. Nam chính Tang Diên trong truyện được mô tả là "học sinh hư", có khí chất bất cần và vô cùng điển trai. Thế nhưng Bạch Kính Đình thì hoàn toàn ngược lại, gương mặt nổi tiếng non trẻ, không có khí chất "trai hư" và thậm chí còn bị một số netizen chê xấu.

Khán giả bình luận:

- Lúc trước đồn nghìn người anh nào cũng bị chê ỏng chê eo, giờ ekip cast anh trông không giống nhất.

- Riêng bộ này không phải fan nguyên tác cũng không thể ngấm nổi Bạch Kính Đình.

- Mặt non choẹt vầy mà đóng "giáo thảo", Tang Diên thà để Mã Bá Khiên đóng tiếp còn hơn.

- Đã không hợp nguyên tắc mà còn không đẹp trai...

- Hóa ra quậy một đợt cho nổi để chuẩn bị cho vai này sao?

- Giờ cứ nhìn anh là thấy đáng ghét và ngán...

Khó Dỗ Dành được "bật đèn xanh" từ rất lâu, cùng thời điểm Vụng Trộm Không Thể Giấu đi vào sản xuất. Đã có nhiều sao nam được đồn đoán đóng vai Tang Diên như Tống Uy Long, Trần Phi Vũ, thậm chí Mã Bá Khiên - sao nam đảm nhận vai Tang Diên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Thế nhưng giờ đây, lựa chọn Bạch Kính Đình được nhận xét là "khác xa nguyên tác nhất".

Bạch Kính Đình bị chê khác xa nguyên tác
Bạch Kính Đình bị chê khác xa nguyên tác

Khó dỗ dành của Trúc Dĩ là bộ truyện ngôn tình có liên hệ mật thiết đến Vụng trộm không thể giấu, tập trung vào chuyện tình của Tang Diên (anh trai Tang Trĩ). Tang Diên đơn phương bạn học Ôn Dĩ Phàm từ cấp 3, thế nhưng khi tỏ tình đã bị cô từ chối. Cả hai tưởng như đã lướt qua đời nhau mãi mãi thì 5 năm sau, Tang Diên gặp lại Ôn Dĩ Phàm. Vào lúc này, căn hộ của Tang Diên bị cháy, buộc anh phải thuê trọ. Ai ngờ rằng người "bạn trọ" kia lại chính là Ôn Dĩ Phàm, kéo theo nhiều tình huống dở khóc dở cười khác.

Hiện tại, nữ chính Ôn Dĩ Phàm đang được cho là do Chương Nhược Nam đóng, khớp với tin đồn cùng Bạch Kính Đình trước đó.

Thành Vũ