Nam diễn viên bị ghét nhất năm 2023: Ngoại hình kém sắc lại còn vô duyên, thiếu tôn trọng bạn diễn và nghề nghiệp

Diễn viên trẻ này liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám nhưng lại khiến nhiều khán giả ngán ngẩm.

Nhân dịp cuối năm, như thông lệ, netizen tại Trung Quốc lại mở cuộc bình chọn những nam diễn viên nổi tiếng nhưng gây thất vọng. Kết quả năm nay khá bất ngờ khi Lưu Vũ Ninh vươn lên thay Vương Nhất Bác trở thành cái tên bị ghét nhất năm với số phiếu áp đảo khoảng 7.034 (chiếm 78% người tham gia bầu chọn). Xếp thứ hai là Thành Nghị với 4.592 phiếu (khoảng 51%). Vương Nhất Bác và Dịch Dương Thiên Tỉ lần lượt xếp sau với số phiếu 3.832 và 3.479.

Lưu Vũ Ninh bị nhiều netizen chê cả nhan sắc lẫn tính cách.
Lưu Vũ Ninh bị nhiều netizen chê cả nhan sắc lẫn tính cách.

Dù đang đóng chính dự án hot nhất màn ảnh hiện nay là Nhất niệm quan sơn, Lưu Vũ Ninh phải nhận khá nhiều lời chỉ trích về cả màn thể hiện trên phim cũng như thái độ ngoài đời. Ngay khi dự án còn chưa công bố, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với ngoại hình của nam chính, cho rằng anh không xứng đáng để đóng cạnh Lưu Thi Thi. Một số netizen thậm chí dùng công nghệ AI để thay mặt các diễn viên khác như Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ... vào nhân vật của anh. 

Lưu Vũ Ninh trên trường quay Nhất niệm quan sơn.
Lưu Vũ Ninh trên trường quay Nhất niệm quan sơn.

Khi đóng Trường ca hành (2021), Lưu Vũ Ninh cũng gặp rắc rối tương tự khi bị chê xấu trai, không xứng với Triệu Lộ Tư. Sau đó, nam diễn viên trực tiếp lên tiếng: "Các bạn tin tôi đi, Hạo Đô là một nhân vật mà các bạn cứ xem tới sau này sẽ không còn quan tâm cậu ấy trông có xấu hay không nữa".

Mới đây, Lưu Vũ Ninh cũng mất điểm khi phát biểu mỉa mai bạn diễn Lưu Thi Thi ngay trước truyền thông. Tại một sự kiện quảng bá phim, khi được hỏi về cảm xúc khi đóng cặp với đàn chị, ngôi sao sinh năm 1990 đã thẳng thắn trả lời rằng: "Sau khi hợp tác xong, tôi đã thay đổi cái nhìn về chị Thi. Tôi thấy chị cũng là 1 diễn viên khá chuyên nghiệp". Nhiều netizen cho rằng phát biểu của Lưu Vũ Ninh vừa cao ngạo vừa thiếu tinh tế. Một số người còn chỉ trích anh vô ơn vì Lưu Thi Thi chính là người "gánh" bộ phim Nhất niệm quan sơn, giúp ekip có thành tích như hiện tại.

Lưu Vũ Ninh bị chê cao ngạo, thiếu tinh tế khi nhận xét về đàn chị Lưu Thi Thi.
Lưu Vũ Ninh bị chê cao ngạo, thiếu tinh tế khi nhận xét về đàn chị Lưu Thi Thi.

Hồi đầu năm, Lưu Vũ Ninh cũng bị các blogger giải trí ở Trung Quốc tung tin từng bí mật kết hôn, có con nhưng đã ly hôn. Nam diễn viên sau đó xác nhận từng bỏ vợ nhưng không có con. Anh cho biết đây là chuyện xảy ra trước khi nổi tiếng và khẳng định bản thân không cố ý che giấu mà chỉ muốn bảo vệ cuộc sống của vợ cũ.

Một số bình luận của netizen:

- Top 4 này không cãi được.

- Lưu Vũ Ninh chưa bàn đến xấu hay đẹp nhưng vô duyên thì thôi rồi, về giũa lại cái nết rồi bàn tiếp.

- Lưu Vũ Ninh trong Nhất niệm quan sơn đội mũ còn đỡ, bỏ ra ko thẩm nổi.

- Lưu Vũ Ninh xấu còn vô duyên, EQ âm điểm. Thẳng tính đâu ko thấy chỉ thấy phát ngôn vô duyên, thiếu tôn trọng bạn diễn, tác phẩm, nghề nghiệp.

Được Được

Cameo xuất hiện vài phút được khen quá xinh ở phim Việt giờ vàng, netizen nhiệt tình “truy tìm” thông tin

Cameo xuất hiện vài phút được khen quá xinh ở phim Việt giờ vàng, netizen nhiệt tình “truy tìm” thông tin

Xuất hiện trong vài cảnh phim nhưng cameo này lại nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.