Người chuyên bóc phốt showbiz Hàn Quốc bị bắt: "Tôi đã trở thành một con quái vật"

Kim Yong Ho cùng các đồng nghiệp đã hơn 10 lần bị kiện vì hành vi phỉ báng và lăng mạ trên mạng.

Kênh Yonhap News ngày 7/9 đã đưa tin về việc Kim Yong Ho cùng hai thành viên của kênh YouTube Garo Sero Institute đã bị 20 cảnh sát vây bắt vì đã hơn 10 lần bị kiện vì hành vi phỉ báng và lăng mạ trên mạng. Theo tờ Hani, Kang Yong Suk cũng từng bị bắt vào tháng 12/2020 với lý do tương tự.

Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu xuất hiện để phục vụ cuộc điều tra, các phóng viên và luật sư của kênh Garo Sero Institute chống đối. Một phần trong số đơn kiện đến từ các nghệ sĩ Hàn Quốc. 

Kim Yong Ho
Kim Yong Ho

Garo Sero Institute là kênh chuyên bóc phốt các vấn đề về chính trị, giải trí nước này và từng đăng tải thông tin về Jun Ji Hyun, Han Ye Seul, Choi Ji Woo, Jang Dong Gun, Seo Ye Ji, Joo Jin Mo…

Tháng 1/2019, Kim Yong Ho mở kênh Entertainment Editor và video khiến nó trở nên nổi tiếng chính là về cuộc chia tay ồn ào của Song Joong Ki, Song Hye Kyo. Video với tựa đề giật gân "Vợ không chung thủy" đã có hơn một triệu lượt xem trong 4 ngày.

Garo Sero Institute của luật sư Kang Yong Seok cũng tăng vọt lượt xem sau khi phát hành video về cặp sao Hậu duệ mặt trời. Kang Yong Seok hợp tác với Kim Yong Ho và cựu phóng viên MBC là Kim Se Ui để thảo luận về các vấn đề đời tư của các ngôi sao. Đầu tiên là video "Tổng hợp những tin đồn về Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Park Bo Gum" với hơn 350.000 lượt xem trong thời gian ngắn. 

Đến tháng 6, Kim Yong Ho thông báo Jun Ji Hyun rạn nứt với chồng, sau đó truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jun Ji Hyun và người thân, đặc biệt mẹ chồng bức xúc trước thông tin của Kim Yong Ho và đâm đơn kiện người này. 

Nữ diễn viên Han Ye Seul sau khi liên tục bị Kim Yong Ho công kích cũng quyết định dùng luật pháp để xử lý hành vi mà cô cho là bôi nhọ, làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Kim Yong Ho cũng bị công ty quản lý của Choi Ji Woo là YG Entertainment lên án khi tiết lộ chồng của nữ diễn viên ngoại tình.

Kim Yong Ho còn đưa tin một thành viên của Infinity Challeng tấn công tình dục người khác, công chúng đổ dồn sự chú ý và MC quốc dân" Yoo Jae Suk. Sau đó, công chúng thậm chí ký đơn kiến nghị gửi lên Nhà Xanh để yêu cầu đóng Garo Sero Institute. Công chúng cho rằng 3 người đứng sau kênh đã xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ. 

Ngày 28/1, công ty quản lý của Song Yoo Jung là Sublime thông báo họ đệ đơn kiện Kim Yong Ho cùng kênh Garo Sero Institute vì quay phim tại đám tang và tung tin đồn về nữ diễn viên.

Kim Yong Ho đã nhiều lần lên tiếng thừa nhận sai trái. Công ty quản lý của Choi Ji Woo - YG Entertainment - cho biết nữ diễn viên luôn cố giấu kín hình ảnh, thông tin về chồng để cuộc sống riêng tư của anh không bị ảnh hưởng nên việc Kim Yong Ho tung hình ảnh, thông tin của chồng Choi Ji Woo đã vấp phải những chỉ trích dữ dội.

Sau đó, Kim Yong Ho thừa nhận bản thân đã vượt quá ranh giới và xâm phạm quyền riêng tư của một nghệ sĩ vốn chỉ muốn sống thầm lặng như Choi Ji Woo. 

Cách đây vài ngày, Kim Yong Ho tuyên bố dừng thực hiện các video “bóc phốt” giới nghệ sĩ Hàn Quốc, thậm chí còn bật khóc và nói: "Tôi đã trở thành một con quái vật khi cố gắng vạch trần những con quái vật khác. Tôi rất xấu hổ vì sự kiêu ngạo nên không thể tiếp tục được nữa".

Cựu phóng viên giải trí cho biết anh suy sụp và nhiều lần nói chuyện một cách bất cẩn trong trạng thái không tỉnh táo vì rượu. Kim Yong Ho xấu hổ vì đưa ra những câu nói quá hấp tấp.

Tuy nhiên, các trang mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền thông tin lý do thực sự khiến Kim Yong Ho giải nghệ là đoạn băng ghi lại cảnh anh ở một cơ sở giải trí người lớn sắp bị tung ra và ị tố lạm dụng quyền hạn ở cơ sở giải trí người lớn và có đời sống riêng tư bê bối. Trong đoạn video mà kênh President Seo TV tung ra, người được cho là Kim Yong Ho nói chuyện thô lỗ với bà chủ cơ sở người lớn để tránh phải trả hóa đơn.

Thanh Mai

Phụ huynh khó khăn khi tìm mua, sửa chữa máy tính cho con học online

Phụ huynh khó khăn khi tìm mua, sửa chữa máy tính cho con học online

Tại các cửa hàng, siêu thị điện máy đều khan hàng các loại máy tính phân khúc giá rẻ.