Nhà văn cụt cả tay, chân bị tố ngoại tình với 50 phụ nữ, phụ bạc vợ chạy theo tình mới

Hình tượng của một người từng được coi là vĩ đại, tấm gương của biết bao người Nhật đã hoàn toàn sụp đổ sau scandal tình ái.

Hirotada sinh năm 1976 trong một gia đình trung lưu ở Tokyo. Từ nhỏ Hirotada đã mắc hội chứng tetra-amelia - một bệnh rối loạn di truyền nên cơ thể không lành lặn, tay cụt và chân cụt.  Cho dù ông trời lấy đi của Hirotada đôi tay đôi chân nhưng lại ban cho anh một nghị lực sống phi thường.

Hirotada bị cụt hai tay, hai chân nhưng có ý chí nghị lực phi thường.
Hirotada bị cụt hai tay, hai chân nhưng có ý chí nghị lực phi thường.

Hirotada luôn được mẹ dạy phải tôn trọng cơ thể, tự hào vì mình khác biệt so với mọi người. Đó là lý do vì sao chưa một lần Hirotada cảm thấy xấu hổ hay tự ti, thậm chí còn rất lạc quan yêu đời. Hirotada sống như một người đầy đủ bộ phận, vẫn biết tự chăm sóc bản thân, tham gia các hoạt động thể thao, luôn tràn đầy năng lượng và trở thành niềm tự hào của cha mẹ.

Năm 18 tuổi, Hirotada thi đỗ Đại học Waseda – một trường danh giá hàng đầu của Nhật. Là một sinh viên năng nổ, Hirotada trong mắt mọi người luôn là tấm gương để các bạn học theo. Tốt nghiệp đại học, Hirotada trở thành giáo viên tiểu học.

Hirotada có niềm yêu thích đặc biệt với văn chương vì vậy anh dành rất nhiều thời gian để viết tiểu thuyết, tác phẩm đầu tay "Không rào cản" đã giúp cuộc đời của Hirotada sang trang mới. Năm 2008 anh chính thức trở thành nhà văn, diễn giả nổi tiếng Nhật Bản. Cuốn sách này còn được dựng thành phim và trở thành một trong những tác phẩm bán chạy của Nhật Bản.

Thành công của Hirotada không dừng lại đó, anh vẫn tiếp tục cho ra đời các câu chuyện thu hút như Vì thế tôi đến trường; Những câu nói của Oto; Những điều có thể làm; Ba tiết học của thầy Oto và nhiều tác phẩm khác dành cho thiếu nhi.

Hirotada từng là thần tượng của giới trẻ Nhật Bản.
Hirotada từng là thần tượng của giới trẻ Nhật Bản.

Năm 2001, Hirotada kết hôn với một người học khóa dưới, Hirotada không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ và biết ơn người vợ của mình, coi cô là niềm sống và động lực giúp anh mạnh mẽ hơn.

Thế nhưng cuộc đời không có sự hoàn hảo, một người đàn ông những tưởng là hoàn mỹ về nhân cách lại dính đến bê bối lớn nhất trong cuộc đời đó là tình ái. Năm 2008, nhiều người lên tiếng tố cáo Hirotada luôn tán tỉnh mình, anh ta đã ngoại tình với 5 người trong thời gian vợ mang thai. Hirotada trong mắt của mọi người trở thành kẻ nhân cách thấp kém.

Mặc dù vợ anh đã lên tiếng là do bản thân mình chưa tốt để cứu vãn danh dự cho Hirotada những điều này không thể xoa dịu người hâm mộ. Chưa hết, khoảng 3 năm sau, Hirotada tiếp tục dính vào ngoại tình, đi lại với hơn 50 người phụ nữ. Đến lúc này vợ của Hirotada đã quyết định ly dị, những người tình cũ nộp đơn kiện Hirotada làm tổn thương tinh thầ.

Một trong những nhân tình của Hirotada cho hay: "Tôi không thể từ chối sức hấp dẫn của người đàn ông này bởi anh ta luôn khiến đối phương cảm thấy thỏa mãn trong việc chăn gối. Nhiều cô gái luôn khát khao anh ta".

Cuộc sống của Hirotada bế tắc, vợ và 3 con dọn ra khỏi nhà. Hirotada nhận về vô số chỉ trích thậm tệ, trở thành một kẻ mang danh “tồi tệ nhất Nhật Bản”. Năm  2016, Hirotada phải cúi đầu nhận lỗi trước công chúng: "Tôi đã sai khi phản bội vợ con. Tội lỗi tôi gây ra không gì có thể chuộc hết được". Sau ly hôn, nam nhà văn đã lui về ở ẩn.

Cách đây 1 năm truyền thôn lại được dịp xôn xao khi Hirotada công khai có người yêu mới, một cô gái xinh đẹp sinh năm 1996.

Người yêu mới của Hirotada - Alina Zagitova - kém nhà văn 20 tuổi.
Người yêu mới của Hirotada - Alina Zagitova - kém nhà văn 20 tuổi.

"Bóng hồng mới của Hirotada có công ty riêng và thông thạo tới 5 ngoại ngữ. Cả hai đã hẹn hò được một năm và đang có kế hoạch tổ chức đám cưới", báo chí Nhật thông tin.

Nhiều người tỏ ra “chán ngấy” về thông tin cuộc sống của Hirotada, họ cho rằng cho dù có thay đổi cuộc sống thì Hirotada vẫn là kẻ có nhân cách tồi tệ, khó lòng có thể che lấp tội ngoại tình năm xưa. Bên cạnh đó họ cũng nhấn mạnh việc người tình mới của Hirotada sẽ chẳng thể chịu đựng anh ta lâu. 

Thanh Mai

Âm nhạc thời công nghệ số: Khi sự sáng tạo dần nhường chỗ cho công nghệ tạo 'hit'

Âm nhạc thời công nghệ số: Khi sự sáng tạo dần nhường chỗ cho công nghệ tạo 'hit'

Sáng tác theo đơn đặt hàng, theo "trends", nội dung sáng tác phải đi liền với những "hashtag"