Nhạc sĩ Phú Quang phải nhập viện vì bệnh nặng

Thông tin nhạc sĩ Phú Quang bệnh nặng phải nhập viện đang khiến các nhạc sĩ, ca sĩ và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, theo thông tin của nhạc sĩ Vũ Duy Dương chia sẻ trên trang cá nhân, nhạc sĩ Vũ Quang đang nằm điều trị tại phòng hồi sức tích cực của một bệnh viện tại Hà Nội.

Nghệ sĩ piano Trinh Hương, con gái nhạc sĩ Phú Quang cho biết bệnh tình của ông trở nặng, đang nằm viện. “Thực ra, bố tôi ốm lâu rồi và hiện giờ ông đang nằm trong phòng hồi sức tích cực tại một trong những bệnh viện đầu ngành ở Hà Nội”, nghệ sĩ Trinh Hương chia sẻ.

Nhạc sĩ Phú Quang.
Nhạc sĩ Phú Quang.

Theo chị Trinh Hương, nhạc sĩ Phú Quang đang nằm ở phòng vô trùng, người nhà thay nhau vào chăm sóc ở khung giờ cố định và bác sĩ cho biết ông cần được nghỉ ngơi. Vì lẽ đó nên gia đình ông không muốn thông báo rộng rãi về tình hình của ông. 

“Thực sự là gia đình tôi rất cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của khán giả nhưng hiện giờ ông cần thời gian nghỉ ngơi, gia đình chỉ muốn tập trung vào việc điều trị cho ông mà thôi”, con gái nhạc sĩ Phú Quang trải lòng.

Năm 2018, nhạc sĩ Phú Quang cũng từng nhập viện cấp cứu vì bệnh nặng, tưởng không qua khỏi. “Trước hai đêm diễn, tôi phải nhập viện. Tôi bị cảm lạnh sau khi xem trận bóng đá về và tưởng mình ...đã ra đi thật rồi. Nhưng may mắn có các bác sĩ đã tận tình cứu chữa, để ngày hôm nay tôi vẫn có mặt ở đây, để âm nhạc thay lời tôi muốn nói với tất cả mọi người hai chữ: cảm ơn!’’, nhạc sĩ Phú Quang bộc bạch trên sân khấu chương trình “Trong miền ký ức”.

Nhác sĩ Phú Quang bị tiểu đường nhiều năm nay nhưng ông luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Ông còn chia sẻ kinh nghiệm hãy "quên" đi bệnh tật và tập trung vào công việc mình yêu thích. 

Nhạc sĩ Phú Quang là tác giả của hàng trăm ca khúc như: Em ơi! Hà Nội phố, Đâu phải bởi mùa thu, “Nỗi nhớ mùa đông, Biển nỗi nhớ và em, Mơ về nơi xa lắm, Im lặng đêm Hà Nội... Ông từng cho ra đời 15 album: Cho một người tình xa, Trong ánh chớp số phận, Mơ về nơi xa lắm, Điều giản dị, Về lại phố xưa, Ngoảnh lại...

Thanh Mai

Top 8 khách sạn 3 sao chất lượng tại Nha Trang

Top 8 khách sạn 3 sao chất lượng tại Nha Trang

Nếu bạn muốn tìm khách sạn với tầm tiền trung bình khi du lịch đến Nha Trang thì khách sạn 3 sao sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.