Những điều chưa từng được tiết lộ về hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt

Angelina Jolie đã chỉ điểm cho thợ săn ảnh chụp và tung bức ảnh Brad Pitt ngoại tình với cô vào năm 2005.

Theo Page Six, trong cuốn hồi ký Like a Rolling Stone, Wenner - người đồng sáng lập tạp chí Rolling Stone, cho biết chính minh tinh Angelina Jolie là người tiết lộ bê bối ngoại tình của Brad Pitt vào năm 2005 cho báo chí.

Năm 2005, một thợ săn ảnh của tờ báo nhận được thông tin Angelina Jolie đang nghỉ dưỡng tại bờ biển châu Phi với Brad Pitt. Khi đó, tài tử Hollywood vẫn đang là chồng của nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie hẹn hò lập tức thu hút chú ý của công chúng với những bình luận trái chiều. Tháng 3/2005, Jennifer Aniston đệ đơn ly dị và tháng 10/2005 thủ tục hoàn tất.

Brad Pitt và Angelina Jolie công khai hẹn hò vào năm 2006.
Brad Pitt và Angelina Jolie công khai hẹn hò vào năm 2006.

Năm 2006, sau khi Brad Pitt công khai ly hôn với Jennifer, anh mới thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Angelina. Cặp đôi nổi tiếng Hollywood đón con gái chung đầu lòng - Shiloh vào năm 2006.

Theo Mirror, Angelina Jolie đã cố quyến rũ Brad Pitt trên phim trường năm 2005, và dẫn tới vụ ngoại tình đình đám.

Cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 2006 đến năm 2016, và có 6 con chung gồm 3 con nuôi, 3 con ruột. Họ làm đám cưới vào năm 2014, tuy nhiên đến năm 2016, cặp đôi trình đơn ly dị. Suốt 6 năm qua, họ đưa nhau ra tòa tranh chấp quyền giám hộ 6 đứa con chung và những tài sản thuộc quyền sở hữu của cả hai trong thời gian chung sống.

Tháng 7/2022, Brad bị xử thua kiện vì không thể cung cấp bằng chứng, giấy tờ để chứng minh việc Angelina Jolie tự ý bán cổ phần nhà máy sản xuất rượu vang Chateau Miraval ở Pháp gây hại đến việc kinh doanh của anh. Brad Pitt kiện Angelina Jolie từ tháng 2/2022.

Tháng 8/2022, thông tin về vụ bạo lực trên máy bay riêng từ Pháp về Mỹ vào năm 2016 của cặp sao bất ngờ được đào bới lại. Đầu năm 2022, Angelina Jolie đã đệ đơn ẩn danh lên tòa án, nhằm hé lộ hồ sơ vụ xô xát với chồng cũ - Brad Pitt trên máy bay từ châu Âu về Mỹ của cả gia đình vào năm 2016.

Trong các tài liệu mới được tiết lộ, nữ diễn viên cáo buộc Brad Pitt say rượu, đe dọa cô cùng các con trên chuyến bay từ Pháp về Los Angeles (Mỹ). Ngôi sao Tiên hắc ám tố chồng cũ đã "túm, xô đẩy và hét lớn vào mặt cô" khi ở trên máy bay, khiến cô cùng các con vô cùng sợ hãi. Cả hai bên đều thông báo bị thương.

Cáo buộc được đệ trình vào ngày 14/9/2016, vài ngày trước khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án. FBI đã kết thúc cuộc điều tra vào tháng 11/2016 mà không có cáo buộc nào đối với Pitt. Cục Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles cũng kết thúc cuộc điều tra về vụ việc trước đó, mà không có phát hiện về chuyện tấn công.

Tháng 9/2022, Angelina Jolie tiếp tục đệ đơn lên tòa kiện chồng cũ. Theo tài liệu đệ trình lên tòa án Los Angeles (Mỹ), công ty của Jolie đã đâm đơn kiện Brad Pitt và đòi bồi thường 250 triệu USD, vì "độc chiếm việc kinh doanh rượu vang và bí mật chuyển nhượng tài sản từ doanh nghiệp do họ đồng sở hữu cho bạn bè, các dự án phù phiếm với mục đích ngăn nữ diễn viên kiếm lợi nhuận".

Một nhân viên khách sạn từng cho biết, Angelina Jolie và Brad Pitt thường ngủ phòng riêng từ năm 2010. Những đứa trẻ cũng được cha mẹ chúng phát triển một cách tự nhiên và không được khuyến khích kết bạn với người bên ngoài.

Theo một số nguồn tin, sự xuất hiện của anh trai của Angelina Jolie ảnh hưởng nhiều tới cuộc hôn nhân vốn tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn. Anh trai của Angelina Jolie chuyển tới sống cùng gia đình, với vai trò chăm lo các cháu và đã gây ra những căng thẳng giữa hai ngôi sao, và khiến mối quan hệ của họ hoàn toàn đổ vỡ.

Thanh Mai