NTK Công Trí và Sơn Tùng M-TP tham gia Hội đồng thẩm định WeChoice Awards 2019

 Hội đồng thẩm định WeChoice Awards 2019 sẽ có sự tham gia của các thành viên mới là  NKT Công Trí và ca sĩ Sơn Tùng M-TP

WeChoice Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức để tôn vinh những con người, câu chuyện truyền cảm hứng, những công trình có tác động tích cực đến cộng đồng. Thông điệp WeChoice Awards năm 2019 mang tên “ Điều phi thường nhỏ bé”.

Các hạng mục được vinh danh trong WeChoice Awards 2019 vẫn giữ nguyên bao gồm “Nhân vật truyền cảm hứng”, “Giải trí", “Đời sống giới trẻ", “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng" và đặc biệt là “Đại sứ truyền cảm hứng"- giải thưởng quan trọng nhất gồm những gương mặt và câu chuyện đại diện cho tinh thần của WeChoice Awards trong suốt một năm qua.

Hội đồng thẩm định là những cái tên được đánh giá cao, họ sẽ đứng trên góc độ truyền cảm hứng của từng câu chuyện và nhân vật để lựa chọn ra “Đại sứ truyền cảm hứng" của năm. Năm nay, Hội đồng thẩm định của WeChoice Awards 2019 có thêm sự góp mặt của 2 nhân vật mới là nhà thiết kế (NTK) Công Trí và ca sĩ Sơn Tùng M-TP bên cạnh những nhân vật uy tín quen thuộc từ các mùa giải trước.

Bà Tôn Nữ Thị Ninh

Bà Tôn Nữ Thị Ninh là học giả, nhà báo, nhà ngoại giao (Đại sứ Việt Nam tại Châu Âu và Bỉ, 2000-2003), một đại biểu nhân dân (Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, 2003-2007), và hiện là Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM. Tháng 12/2019, bà đã được kết nạp là thành viên đại diện cho tiếng nói Việt Nam vào đoàn đại biểu của tổ chức Leaders pour la paix (Lãnh đạo vì hòa bình). Bà đã có những đóng góp lớn cho các lĩnh vực từ văn hóa, xã hội, giáo dục, văn hóa, cũng như vấn đề phát triển bền vững, bình đẳng giới, tạo quyền năng cho thanh niên và thương hiệu quốc gia...

Bà Tôn Nữ Thị Ninh  là thành viên gắn bó nhiều năm của giải thưởng WeChoice Awards.

NTK Công Trí và Sơn Tùng M-TP tham gia Hội đồng thẩm định WeChoice Awards 2019

Nhà báo Trần Mai Anh 

Câu chuyện xúc động của nhà báo Trần Mai Anh cùng bé Thiện Nhân trong suốt nhiều năm qua vẫn là nguồn cảm hứng, truyền động lực đến mọi người. Chị Mai Anh luôn tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, gây dựng quỹ "Thiện Nhân và Những người bạn" (TN&F) để chăm sóc, bao bọc hàng trăm đứa trẻ kém may mắn, mang lại mái nhà và tiếng cười cho các em. Với câu chuyện phi thường của chính cuộc đời mình và cậu bé Thiện Nhân - "chú lính chì dũng cảm", hơn ai hết chị là người hiểu rõ nhất tinh thần mà WeChoice Awards muốn hướng tới.

NTK Công Trí và Sơn Tùng M-TP tham gia Hội đồng thẩm định WeChoice Awards 2019

Ông Vương Vũ Thắng

Ông Vương Vũ Thắng hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty Cổ phần VCCorp (tiền thân là Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam). Ông Thắng là một trong những người có được những trải nghiệm quý báu về thị trường phát triển Internet Việt Nam, đồng thời cũng là người xây dựng và đồng hành với WeChoice Awards từ thuở ban đầu.

NTK Công Trí và Sơn Tùng M-TP tham gia Hội đồng thẩm định WeChoice Awards 2019

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

NTK Công Trí đã tạo ra rất nhiều sản phẩm có giá trị cho thời trang Việt Nam cũng như đưa nét đẹp Việt Nam ra thế giới, quảng bá văn hóa Việt Nam khắp toàn cầu. Các mẫu thiết kế của Công Trí được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích như Beyoncé, Katy Perry, Camila Cabello, Sienna Miller, Julia Garner, Nina Dobrev hay gần đây nhất là Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế New York (Mỹ), NTK Công Trí đã cho ra mắt bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng" thể hiện sự sáng tạo vô biên và thái độ làm việc nghiêm túc.

NTK Công Trí và Sơn Tùng M-TP tham gia Hội đồng thẩm định WeChoice Awards 2019

Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, NTK Công Trí đã và đang ngày càng đưa tên tuổi Việt Nam ra với toàn thế giới. Bản thân là một nhân vật truyền cảm hứng nên chắc chắn Nguyễn Công Trí sẽ có những chuẩn mực riêng để tìm ra "Đại sứ truyền cảm hứng" cho WeChoice Awards.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là cái tên mà hầu hết mọi người đều biết đến không chỉ với các bài hit nổi tiếng mà còn bởi những thành tựu đặc biệt trong sự nghiệp dù năm nay mới chỉ 25 tuổi. Bản thân chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã từng phải trải qua thời gian khó khăn, vấp ngã, vượt lên thử thách cũng như sự chê bai của dư luận để khẳng định tài năng của bản thân. Năm 2020 sắp tới, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa với hàng loạt dự án khủng về âm nhạc, thời trang, kinh doanh và đặc biệt là chuẩn bị cho ra mắt MXH Sky dành riêng cho người hâm mộ.

NTK Công Trí và Sơn Tùng M-TP tham gia Hội đồng thẩm định WeChoice Awards 2019

Sơn Tùng chính là minh chứng điển hình cho sự kiên trì, chăm chỉ, hết mình sống với đam mê, không bao giờ từ bỏ ước mơ và đánh mất chính mình. 10 năm sống với âm nhạc, Sơn Tùng đã tự tạo dựng nên thương hiệu riêng cho mình. Sơn Tùng cũng là cái tên được vinh danh ở hạng mục Đại sứ truyền cảm hứng WeChoice 2014, Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice 2014 & 2017.

Thanh Mai

Sơn Tùng MTP: Khi âm nhạc không còn là cuộc chơi hồn nhiên

Sơn Tùng MTP: Khi âm nhạc không còn là cuộc chơi hồn nhiên

Và từng bước một, Sơn Tùng chứng minh cho công chúng biết rằng, sự thành công của mình không hề chỉ dựa vào sự may mắn…