Phản ứng trái chiều về buổi livestream Châu Đăng Khoa phản pháo Sofia, netizen chỉ ra những điểm không thể đồng tình

Châu Đăng Khoa đang nhận được sự quan tâm sau khi công khai livestream đấu tố Sofia.

Drama được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay phải kể đến lùm xùm giữa Châu Đăng Khoa và Sofia. Theo đó vào tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã livestream khẳng định tất cả mọi thông tin Sofia đưa ra đều là bịa đặt và vu khống. Nam nhạc sĩ cho biết suốt năm tháng làm việc, anh chưa bao giờ đối xử tệ với Sofia.

Clip Châu Đăng Khoa chia sẻ về Sofia trong livestream 

Đáng chú ý trong buổi livestream này, Châu Đăng Khoa đã kể việc anh và công ty thuê PT để Sofia tập luyện cho tạo hình MV mới nhưng kết quả không như mong đợi: “Chúng tôi đã bỏ ra mấy chục triệu bạc để thuê PT cho bạn tập luyện riêng suốt 7 tháng trời nhưng mọi người biết không, không giảm được một ký nào. Tôi vẫn rất tin tưởng bạn và lâu lâu hỏi thăm bạn là giảm được cân chưa. Và bạn nói với tôi là giảm được cân rồi. 

Một thời gian sau tôi thấy linh tính lo lắng sau đó nên tôi quyết định nói với bạn là đứng lên cân để ba coi thử là bao nhiêu ký rồi nhưng bạn nhất quyết không đứng. Bạn đưa ra một lý do hết sức nực cười là bạn bị ám ảnh cái cân, bạn sợ cái cân. Cuối cùng khi đứng lên cân, tôi nói thật với mọi người là tôi suy sụp cái giây phút đó. Cảm giác như choáng váng luôn. Không giảm được một cân nào sau 7 tháng trời và tốn mấy chục triệu đi tập PT. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa mọi người". 

Châu Đăng Khoa gây tranh cãi khi kể câu chuyện thuê PT nhưng Sofia không giảm được cân nào sau 7 tháng 
Châu Đăng Khoa gây tranh cãi khi kể câu chuyện thuê PT nhưng Sofia không giảm được cân nào sau 7 tháng 

Sau khi đoạn clip tố Sofia không giảm cân sau 7 tháng dù công ty thuê PT được chia sẻ, cộng đồng mạng lại bày tỏ sự phản đối với Châu Đăng Khoa. Nhiều bình luận chỉ ra xuyên suốt livestream, nam nhạc sĩ liên tục có ánh mắt “láo liên" tạo cảm giác không thật. 

Thậm chí có người còn khẳng định không cần nghe mà chỉ cần nhìn ánh mắt của Châu Đăng Khoa cũng đủ biết câu chuyện có thật hay không. Tuy nhiên, nói một cách khách quan, việc có ánh mắt “liếc ngang liếc dọc" của Châu Đăng Khoa cũng có thể là do thói quen hoặc trong buổi livestream kéo dài, anh phải đọc giấy để không bỏ sót ý tứ. 

Ánh mắt của Châu Đăng Khoa khiến cư dân mạng cho rằng tạo cảm giác không thật 
Ánh mắt của Châu Đăng Khoa khiến cư dân mạng cho rằng tạo cảm giác không thật 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng nhận định việc “body shaming" và lấy vóc dáng làm quy chuẩn cho nghệ sĩ đã là chuyện “xưa như diễm". Hơn hết là một người đứng đầu công ty nhưng Châu Đăng Khoa lại đem việc ngoại hình của một nghệ sĩ nữ lên livestream để bàn luận cũng khiến cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt. Đa số ý kiến đều cho rằng là một nghệ sĩ thì việc quan trọng nhất là giọng hát thay vì tập trung vào yếu tố hình thể. 

Buổi livestream phản bác của Châu Đăng Khoa cũng được cho là không thành công như mong đợi bởi đây là lần thứ hai và cũng là nghệ sĩ thứ 3 trực thuộc công ty đăng đàn đấu tố nam nhạc sĩ. Nếu sự việc xảy ra nhiều lần và cùng một lý do thì có lẽ Châu Đăng Khoa và công ty cần nhìn lại liệu chiến lược của ekip đã phù hợp để phát triển sự nghiệp cho “gà nhà" hay chưa. Thay vì dành thời gian livestream đấu tố ngược “gà nhà" và nhận về kết quả không như kỳ vọng. 

  Sofia và Châu Đăng Khoa đang là hai nghệ sĩ nhận nhiều chú ý vì drama đấu tố những ngày vừa qua 

Sofia và Châu Đăng Khoa đang là hai nghệ sĩ nhận nhiều chú ý vì drama đấu tố những ngày vừa qua 

 Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

  • Thời buổi nào rồi còn body shaming. Việt Nam chứ không phải Hàn Quốc mà xây dựng hình ảnh idol ngôi sao thần tượng. Mình từng nghe Sofia hát ở ngoài trực tiếp và có 1 điều là cả buổi tiệc hôm ấy ai cũng say sưa theo giọng hát và mình chưa nghe 1 ai phàn nàn ngoại hình của bé này cả!
  • Làm trong công ty nó phải khác. Người ta bỏ tiền ra để nhận lại trái ngọt. Đâu phải tự dưng ném tiền qua cửa sổ cho người khác. Còn chuyện giảm cân này hơi khó với mấy chị em thiệt. Nhưng mà cái đúng của anh theo như anh nói là đã thông báo trước và chấp nhận tin tưởng rồi thì câu chuyện này lại khác.
  • Nhưng sao tự dưng lại lôi câu chuyện này lên livestream nhỉ. Gì thì gì cũng là gà nhà mang câu chuyện ngoại hình để đấu tố thì chịu. 
  • Không biết thế nào chứ nhìn ánh mắt của anh này thì tôi thấy không thật. 
  • Đối với tôi thì tôi nghe giọng hát chứ không để ý ngoại hình. Nếu o ép người ta như vậy thì người ta rời đi cũng là đúng thôi. 

An Nhi

Phỏng vấn nóng Sofia: “Tôi nhiều lần ủy quyền luật sư làm việc với anh Châu Đăng Khoa và công ty, nhưng không được phản hồi suốt thời gian dài”

Phỏng vấn nóng Sofia: “Tôi nhiều lần ủy quyền luật sư làm việc với anh Châu Đăng Khoa và công ty, nhưng không được phản hồi suốt thời gian dài”

Chúng tôi đã liên hệ để có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Sofia để cô có thể lên tiếng về những chuyện ồn ào trên MXH vừa qua.