Phi Nhung nhiễm Covid-19, chuyển viện ngay trong đêm vì tình trạng trở nặng

Đại diện Phi Nhung đã xác nhận thông tin và lời cảm ơn vì bạn bè và khán giả đã hỏi thăm đồng thời tiết lộ tình hình hiện tại của cô.

Mới đây, trên cổng thông tin danh sách người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM vừa cập nhật thêm tên và địa chỉ của Phạm Phi Nhung (ngụ phường 26, quận Bình Thạnh), thông tin này hoàn toàn trùng khớp với tên họ, năm sinh và địa chỉ nhà riêng của ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với SARS-CoV-2, Phi Nhung được đưa vào Bệnh viện Gia An 115 (quận Bình Tân) điều trị. Sau 1 tuần, tình trạng không cải thiện và diễn tiến nặng, khoảng 19h30 tối 26/8, Phi Nhung đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ca sĩ Phi Nhung.
Ca sĩ Phi Nhung.

Trưa ngày 27/8, phía quản lý ca sĩ Phi Nhung đã chính thức xác nhận thông tin nữ ca sĩ đang điều trị Covid-19. Quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất". Rất nhiều bạn bè gửi lời mong cho Phi Nhung sớm khoẻ mạnh, chiến thắng Covid-19.

Ngày 16/8, MXH lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung dương tính Covid-19 nhưng phủ nhận. Phía nữ ca sĩ  cho biết cả nhà đang thực hiện đúng chủ trương, chính sách phòng chống dịch Covid-19 của Nhà nước. 

Gần đây nhất, hôm 22/8, một người bạn trong nhóm từ thiện của Phi Nhung cho biết trong hơn 2 tháng qua, nữ ca sĩ đã có đồng hành các chuyến thiện nguyện cùng nhóm, nhưng không may đã tiếp xúc với vài F0. Dù đã xét nghiệm âm tính nhưng nữ ca sĩ phải tiếp tục nghỉ ngơi từ 5 - 10 ngày. Hiện Phi Nhung tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe. Phi Nhung gửi lời  xin lỗi khán giả tại hải ngoại vì lỡ chuyến lưu diễn đã được xếp lịch trước đó. 

Phi Nhung cũng chia sẻ và viết: "Cảm ơn Vương, thay lời muốn nói cho chị. Nhân đây Phi Nhung xin cáo lỗi với khán giả hải ngoại lần này. Kính mong mọi người thông cảm. Vì thời điểm này, Nhung hiểu rõ hơn ai hết sức khỏe là của chung chứ không còn của riêng nữa. Nhung muốn hát cho mọi người lắm nhưng không dám đi đâu hết. Thôi thì cả nhà chúng ta quyết tâm tuân thủ 5K để mạnh khỏe, bình an, đẩy lùi Covid-19 đi nha. Phi Nhung chúc cả nhà nhiều sức khỏe và bình an, hẹn tái ngộ một ngày gần nhất". Tuy nhiên, trước tình hình phải tự cách ly vì đã tiếp xúc vài F0 và dịch bệnh căng thẳng, nữ ca sĩ đành phải cáo lỗi với khán giả hải ngoại.

Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre…. Đi lên từ khó khăn song bằng sự nỗ lực của mình, nữ ca sĩ từng bước chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc hiện nay như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát…

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (25-26/8): Cả nước chiều tối, đêm mưa to cục bộ

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (25-26/8): Cả nước chiều tối, đêm mưa to cục bộ

Cả nước mưa vừa mưa to cục bộ vào chiều tối, đêm; vùng núi và trung du Bắc Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ có lúc mưa rất to; ngày mai mưa dông vài nơi. Cảnh báo lốc, sét, gió giật mạnh và lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ. Trung Bộ nắng gián đoạn.